https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5802d4dThủ lĩnh Dazai nhảy lầu chưa chết giả thiết.
Giai đoạn trước cán bộ Chuuya × Thủ lĩnh Dazai
Hậu kỳ thủ lĩnh Chuuya × trước đại Dazai
Hậu kỳ Chuuya hắc hóa báo động trước, Dazai tàn tật báo động trước
........................................................................
"Vất vả, Chuuya."
Mới vừa kết thúc hạng nhất nhiệm vụ, phong trần mệt mỏi mà trở lại Yokohama, Nakahara Chuuya đơn giản mà thu thập một chút chính mình liền chạy đến hướng thủ lĩnh hội báo công tác. Ngồi ngay ngắn ở thủ lĩnh thất Dazai trước sau như một mà lãnh đạm tự phụ, hơi hơi dắt một chút khóe miệng, đối với Chuuya gật gật đầu.
Chuuya lần này ở bên ngoài bận việc nửa tháng, cũng sẽ không bị Dazai dễ dàng như vậy mà lừa gạt qua đi. Hắn một tay chống ở Dazai ngồi ghế dựa chỗ tựa lưng thượng, một cái tay khác làm càn mà nâng lên nhà mình thủ lĩnh cằm.
"Ta cũng cảm thấy chính mình rất vất vả. Cho nên, muốn một chút khen thưởng không quá phận đi."
Đây là một bộ cực kỳ quái dị cảnh tượng.
Ở coi trọng nhất trên dưới quan hệ cảng Mafia thủ lĩnh thất trung, nghênh ngang mà ngồi ở thủ lĩnh chuyên chúc ghế trên, cũng không phải thủ lĩnh Dazai Osamu, mà là tối cao cán bộ Nakahara Chuuya, mà chân chính thủ lĩnh lại quỳ gối trọng lực sử bên chân thế hắn khẩu giao.
"Như vậy sẽ hút nam nhân dương vật, Dazai ngươi so với làm thủ lĩnh, làm chó cái sẽ càng có tiền đồ đi."
"Cho nên ta hiện tại bất chính phải bị Chuuya cẩu cẩu làm gì?" Luận ngoài miệng công phu, Dazai có thể so Chuuya sẽ làm giận đến nhiều.
"Thiết." Nói ra đi nói bị Dazai không ôn không hỏa mà đỉnh trở về, Chuuya khó chịu mà líu lưỡi, ý đồ dùng khác phương pháp giai ma Dazai, "Dazai, chủ động điểm, không phải muốn thưởng ta sao? Vậy chính mình chủ động bẻ ra mông cầu ta làm ngươi."
Dazai chậm rì rì mà cởi ra quần, bò đến trên bàn.
Chuuya lúc này mới phát hiện, tuổi trẻ thủ lĩnh tuyết trắng mông trung gian, hàm chứa một cái màu đen nhô lên.
Đó là một cây còn ở không ngừng chấn động gậy mát xa.
Chuuya bắt lấy lưu tại bên ngoài bắt tay, dùng sức ra bên ngoài kéo. Dazai hàm thật sự khẩn, Chuuya pha phí một ít sức lực, mới nhìn đến huyệt khẩu không tình nguyện mà mở ra tới, phun ra một tiểu tiệt màu đen trụ thể, trứng ngỗng đại trụ thể thượng còn nạm mãn trân châu lớn nhỏ nhô lên, giờ phút này còn tại điên cuồng mà xoay tròn, nghiền ma Dazai mỗi một tấc tràng đạo.
Đỏ tươi thịt ruột còn lưu luyến không rời mà đuổi tới, Chuuya buông lỏng tay, thịt ruột lại mấp máy, cảm thấy mỹ mãn mà đem gậy mát xa nuốt trở về.
Quá tao.
Một cổ nhiệt khí xông thẳng Chuuya trán.
Dazai như thế nào có thể như vậy tao.