https://hiyuu.lofter.com/post/1d4949c3_1cac56f81Tiểu chúng yêu thích, ngược thân không ngược tâm. bdsm cơ sở thượng ngọt sảng.
Thỉnh tham khảo cảnh cáo tự hành tránh lôi. Như có không khoẻ thỉnh lập tức đình chỉ đọc.
trung xuất hiện dược vật, đạo cụ cập hành vi, đều vì nghệ thuật gia công, xin đừng bắt chước.
"Di? Ai nha! Đau đau đau đau đau..." Ngủ đến một nửa liền bởi vì mãnh liệt không trọng cảm bừng tỉnh, còn không có tới kịp kinh hoảng thanh niên giây tiếp theo liền cảm giác được mông chấm đất độn đau.
Màu nâu rong biển đầu thanh niên nhìn chung quanh giống như không có bật đèn hắc ám không gian, trước mặt đột nhiên thập phần ma huyễn sáng lên một loạt chữ to.
【 ngài ủy thác đã bị tiếp thu, thỉnh tại chỗ chờ đợi chỉ định nhiệm vụ người đưa đạt. 】
"...Cái gì ủy thác?" Dazai Osamu ngồi dưới đất vẻ mặt ngốc duỗi tay, thử thăm dò xuyên qua lấp lánh sáng lên văn tự.
Bên kia.
Bị tự xưng liên lạc viên kỳ quái nữ hài lừa dối mơ hồ tiếp nhận rồi ủy thác Oda Sakunosuke, ở bị truyền tống tiến một cái cái gì đều không có đại sảnh sau rốt cuộc có cơ hội mở ra trong tay ủy thác thư.
Sau đó tóc đỏ nam nhân nhìn ủy thác thư nội dung, vẫn luôn đạm nhiên trên mặt cũng một chút đọng lại lên.
【 nhiệm vụ nội dung: 1,......
2,......
3,......
Hoàn thành thời gian: 24 giờ.
Hoàn thành khen thưởng: Một lần trở lại quá khứ cơ hội.
Thất bại trừng phạt: Bạn tốt trung tùy cơ tử vong một người. 】
"Ta cự tuyệt này phân ủy thác." Sắc mặt không thế nào đẹp nam nhân đối với không khí nói.
【 đã tiếp thu ủy thác vô pháp cự tuyệt. 】
Trong không khí màu đen sương khói hợp thành một loạt chữ to.
"..."
【 xác nhận nhiệm vụ người đã đọc ủy thác thư, hiện tại bắt đầu truyền tống. 】
Tựa như sợ người đổi ý giống nhau, lục đạo hắc ám cột sáng lập tức vây quanh mang theo tức giận nam nhân, đem người đưa đến đen nhánh trong phòng.
Cảm giác được không trọng sau liền theo bản năng điều chỉnh tư thế nam nhân ở tiếp xúc mặt đất một cái chớp mắt thích hợp giảm bớt lực, đơn đầu gối ngồi xổm trên mặt đất.
Trong tay ủy thác thư đã biến mất, trước mắt một mảnh trong bóng tối, trong tầm mắt đột nhiên xuất hiện ba hàng nhiệm vụ tiến độ điều cùng một cái thuyết minh.
【 nhiệm vụ Nhân giới mặt công năng: Nhiệm vụ tiến độ xác nhận, nhắc nhở cập đạo cụ thuyết minh. Nhưng từ ý thức khống chế che giấu giao diện. 】
Trong một mảnh hắc ám, đang ở thử thăm dò xa lạ hoàn cảnh Dazai Osamu, nghe được tiếng bước chân sau lập tức ngừng lại rồi hô hấp.