(All Dazai) hoa hồng

1K 55 0
                                    


https://junwuchang86000.lofter.com/post/4c75f82f_2b56088b9

Cậy mỹ hành hung lang thang hoa hồng ( kỳ thật là gặp dịp thì chơi si tình tiểu quả phụ ) chỉ có ChuuDa, FyoDa, RanDa, FukuDa

——————————

Một:

Hắn giống như thích thượng một đóa hoa hồng, một đóa lang thang, cậy mỹ hành hung hoa hồng.

Dazai Osamu đem nhân viên tạp vụ áo khoác bỏ đi, chỉ để lại một kiện sơ mi trắng. Tối tăm trong hoàn cảnh nút thắt bị cởi bỏ hai viên, lộ ra một mảnh có thể hoảng hoa người mắt tuyết trắng. Hắn ngực có một mảnh rượu vang đỏ tí, một bên tóc bị liêu đến tai phải sau, hắn biết rõ chính mình mê người chỗ. Nakahara Chuuya tư thái thanh thản dựa vào sô pha quan sát Dazai Osamu.

"Khách nhân có chuyện gì?"

Thực rõ ràng cũng thực khuôn sáo cũ câu dẫn, nhưng rất có hiệu.

Bị câu đến Nakahara Chuuya cười khẽ ánh mắt cực có xâm lược tính: "Ta muốn một đóa hoa hồng, có cho hay không?"

Khách nhân có một đôi xanh ngọc đôi mắt cùng tràn ngập sức sống màu cam hồng tóc, có điểm giống hắn, nhưng không phải hắn.

"Hoa hồng nhưng không thích hợp tiểu hài tử. Khách nhân không bằng uống chút sữa bò bổ một bổ, ân?"

Lời này nói không chút khách khí, nhắm thẳng Nakahara Chuuya chỗ đau chọc. Nhưng giữa nguyên trung cũng một khang lửa giận sắp sửa phát tác khi, rồi lại chìm ở kia một tiếng mỉm cười âm cuối, bị câu đến tâm ngứa khó nhịn, trơ mắt mà nhìn người rời đi.

Xong việc thượng tâm, lại đi tìm người rồi lại tìm không thấy người.

"Hắn sao, tên là Dazai Osamu. Là cái này câu lạc bộ đêm nhân viên tạp vụ" nam nhân kia nghe được hắn dò hỏi Dazai Osamu thanh âm bưng chén rượu ngồi lại đây.

"Nói là nhân viên tạp vụ, chi bằng nói là đầu bảng. Giao tế hoa sao, dựa vào một khuôn mặt cùng chút bất nhập lưu thủ đoạn không biết câu bao nhiêu người, một ít đại nhân vật nhưng thượng vội vàng lấy lòng." Nam nhân ngữ khí khinh thường, trong mắt cất giấu ghê tởm dục vọng, nhìn dáng vẻ là tự nhận là bị câu dẫn lại không có bị hoa hồng coi trọng người. Này thực bình thường, hoa hồng phía sau tổng hội đi theo một đám ruồi bọ.

"Ta xem cái này Dazai Osamu trên giường công phu nhất định không tồi, bằng không cũng......"

Phanh!

Chói tai súng vang qua đi, nam nhân duy trì kia phó hoảng sợ bộ dáng đỉnh đầu huyết động thẳng tắp ngã xuống.

"Thực cảm tạ ngươi cung cấp tình báo, cho nên đi tìm chết đi." Nakahara Chuuya đem họng súng hơi năng súng lục đưa cho phía sau đột nhiên xuất hiện thủ hạ.

Sách, bao tay bị bắn thượng dơ đồ vật. Nakahara Chuuya cau mày tháo xuống bao tay, sang quý màu đen bằng da bao tay bị tùy ý ném xuống, dừng ở nam nhân thi thể thượng.

"A, rác rưởi"

......

Nakahara Chuuya lại thấy được kia đóa hoa hồng, hắn nằm ở trên sô pha, cổ chỗ có dày đặc dấu hôn, này đóa hoa hồng cánh giãn ra, run run rẩy rẩy.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ