https://kurororushirufuru19711111.lofter.com/post/1ed2a8e6_2b56e3f86FukuDa, MoriDa, TaneDa
Hôm nay là tam phương hội đàm nhật tử.
Cảng Mafia, võ trang trinh thám xã, dị năng đặc vụ khoa, này ba cái ở Yokohama này tòa dị năng giả hội tụ thành thị trung năng lượng khổng lồ tổ chức giờ này khắc này vì cùng cái mục đích hội tụ tới rồi cùng cái địa phương.
Canh ba tư tưởng —— Natsume Souseki sở đưa ra quyền lực chế hành hệ thống, một cái ở Yokohama trung được không, có thể lớn nhất hạn độ duy trì này trật tự hệ thống. Tuy rằng từ mặt chữ ý nghĩa thượng lý giải lên rất đơn giản, nhưng muốn chân chính thực thi lên lại thiên nan vạn nan. Chỉ là vì có thể tiến hành hội đàm cũng đã dùng ước chừng một năm tới lẫn nhau thử, càng vọng luận có thể thành công ở kẻ hèn một lần hội nghị trung phải ra lệnh tam phương đều có thể vừa lòng trường kỳ hiệp nghị.
Dazai Osamu sớm tại hội đàm bắt đầu trước liền đoán trước tới rồi trận này đàm phán chú định sẽ gặp được khó khăn, bởi vậy ở nhận được Mori Ougai đưa qua ánh mắt khi hắn liền lập tức ngầm hiểu mà lặng yên rời đi, bước chân không ngừng chui vào bên cạnh một cái khác cách gian.
Vô luận là võ trang trinh thám xã vẫn là dị năng đặc vụ khoa đều không có quá mức chú ý cái này ở hội đàm bắt đầu trước liền ly tràng tóc đen thiếu niên. Taneda trưởng quan nhưng thật ra nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái, nhưng hắn cũng không lo lắng cảng Mafia ở hội nghị trung chơi cái gì cực đoan thủ đoạn. Hắn có tự tin nếu chính mình giờ phút này thân chết vào nơi này cuối cùng kết quả tuyệt đối hướng phát triển không phải là có lợi cho cảng Mafia kia một bên.
Tuy nói như thế, bọn họ nhưng thật ra trong tay đều có quan hệ với Dazai Osamu tình báo —— cảng Mafia lịch đại tuổi trẻ nhất cán bộ, lấy thiếu niên tuổi tác ở Yokohama trung nhấc lên khó có thể tưởng tượng tinh phong huyết vũ, vì cảng Mafia bay nhanh khuếch trương làm ra không người có thể bằng được xông ra cống hiến. Vô luận là dưới mặt đất thế giới vẫn là ở chính phủ trong tai vị kia đều không hề nghi ngờ là vị Hách Hách nổi danh nhân vật.
Tuy nói như vậy nghiêm túc đề tài càng hẳn là ở nơi nào đó ở vào tam gia thế lực chỗ giao giới phòng họp tiến hành thảo luận, nhưng xuất phát từ ẩn nấp tính từ từ suy xét cùng cảng Mafia một phương kiến nghị cuối cùng vẫn là tuyển định ở một nhà tư nhân cao cấp liệu lý cửa hàng.
Lúc này nhà này hiếm khi đối người ngoài mở ra cửa hàng hoàn toàn treo lên không tiếp tục kinh doanh thẻ bài, liền bên trong phục vụ nhân viên cũng toàn bộ triệt hạ thay đến từ Mafia cùng chính phủ bên kia thân tín. Tam gia thế lực tối cao người cầm quyền —— cảng Mafia Mori Ougai, võ trang trinh thám xã Fukuzawa Yukichi cùng với dị năng đặc vụ khoa Taneda đỉnh núi hỏa thành ba cái góc từng người ngồi xuống ở bàn tròn bên đã an trí thỏa đáng gỗ đỏ ghế dựa thượng.
Mà không ra ngoài sở liệu, ở hội nghị trên đường bọn họ quả thực liền mỗ điều điều khoản vô pháp đạt thành nhất trí, lẫn nhau mong muốn đều vượt qua ít nhất mặt khác một phương tâm lý điểm mấu chốt —— mà lúc này thậm chí liền trước đồ ăn đều chưa thượng xong. Mắt thấy không khí càng ngày càng cứng đờ, thậm chí từ Fukuzawa Yukichi trên người đã có thể nhìn ra quen thuộc, tùy thời sẽ quăng ngã chiếc đũa ly tràng lạnh thấu xương khí thế, Mori Ougai âm thầm thở dài. Nếu lại tiếp tục đi xuống rất có thể lúc này đây hội đàm sẽ trực tiếp tan rã trong không vui đi...... Như vậy không thể được.