Cảnh giác: Ác nhân dịch võ trinh, đánh mất nghe nhìn, khuyển hóa, tình thú đạo cụ, trước mặt mọi người mất khống chếDazai Osamu từ một mảnh hỗn độn trung tỉnh lại, dưới thân đệm mềm xúc cảm thập phần rõ ràng, bởi vì trước mắt chỉ có này một cái đồ vật cùng tứ chi câu thúc dụng cụ cùng hắn tương tiếp, tai mắt nhân dược vật mà cảm giác không đến bất luận cái gì sự vật. Hắn bại lộ ở lãnh trong không khí trần truồng run nhè nhẹ, không thể đối không lâu trước đây mới vừa đem hắn mang về tới trinh thám xã tiền bối động tác có bất luận cái gì ảnh hưởng, một cây đỉnh bộ có dương vành mắt gậy mát xa trên đỉnh hắn huyệt khẩu.
Taneda Santoka trong lúc vô ý nhắc tới đãi tẩy trắng xã viên không thể tránh né mà gợi lên Edogawa Ranpo lòng hiếu kỳ, xuất phát từ hắn dị thường gặp mặt yêu cầu cùng Fukuzawa Yukichi phụ họa, dị năng đặc vụ khoa phương diện chỉ có thể lâm thời lôi ra chưa được đến tín nhiệm bảo đảm mà bị giam lỏng thu trị Dazai Osamu. Thoạt nhìn Dazai cũng thực chịu Ranpo yêu thích, không có liêu thượng vài câu Dazai Osamu đã bị Ranpo dây dưa Taneda muốn mang về nhà. Về trước Mafia tính nguy hiểm vấn đề, Edogawa Ranpo làm ra lời thề son sắt bảo đảm, nói là có thể trong một tháng đem tẩy trắng kỳ tân xã viên cải tạo đến an phận thủ thường người tẫn dễ thân linh tinh. Đàm phán kết quả là Sakaguchi Ango một loại tương quan nhân viên ném muốn ở một đoạn thời gian nội cùng đi cũng giám sát Dazai, bất quá Dazai cuối cùng là giống cửa hàng thú cưng đãi lãnh đi tiểu cẩu giống nhau bị Ranpo nhặt về gia.
Quá mức thuận lợi mà tiến vào trinh thám xã cũng được đến trụ cột nhiệt tình Dazai Osamu lược cảm khẩn trương, bất quá như vậy cũng so mang xiềng chân bị khóa ở đặc vụ khoa nhà tù hảo đến nhiều ( liền thượng WC đều bị giám thị thật sự quá không xong lạp ). Dazai Osamu ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, hai chân giao điệp lên lại rộng mở, bất an mà cọ xát sô pha vải dệt. Nếu muốn học cho thỏa đáng người nói, vô luận gặp được cái gì đều hẳn là chịu đựng đi, giống Odasaku kia loại, bất quá người xấu cũng giống nhau, như vậy hỗn loạn mà nghĩ, Dazai Osamu bị Ranpo uy thuốc ngủ cùng tạm thời trí manh đến điếc dược vật lại trói đến ghế trên. Cho dù mang theo khẩu tắc, Dazai Osamu bị dương vành mắt đâm đến thời điểm vẫn là "Ô" một tiếng, ngón chân cuộn tròn lên, chịu không nổi loại này kích thích. Edogawa Ranpo không dao động, lay động gậy mát xa đem nó tất cả cắm vào Dazai Osamu huyệt đạo, không lưu tình chút nào mà chụp đánh hắn mông ngăn lại hắn giãy giụa. "Ngoan một chút nha, Dazai, nếu là như vậy không thuận theo nói, lại sẽ bị đặc vụ khoa lợi dụng sơ hở nhốt lại, ngươi cũng không nghĩ lâu như vậy nhẫn nại đều uổng phí đúng không?" Ranpo biết cho dù hắn nghe không thấy, cũng là biết việc này. Dazai Osamu bị kích đến thẳng lưng, lại bị dây cột lưu tại tại chỗ, Ranpo cầm nhũ kẹp kẹp ở Dazai Osamu đã trước tiên bị ôn nhu vuốt ve cùng liếm láp chơi đến dựng thẳng đầu vú thượng. Edogawa Ranpo mở ra gậy mát xa chốt mở, mặc kệ bộ dương vành mắt gậy mát xa như thế nào tăng lên kích thích Dazai Osamu, hắn tay từ Dazai Osamu nách bắt đầu theo vòng eo một đường trượt xuống, tiến thêm một bước bức ra Dazai Osamu nức nở. Dazai Osamu ở vô tận trong bóng đêm giãy giụa, nghe nhìn vô năng khiến cho nhục huyệt gậy mát xa cùng gờ ráp phá lệ rõ ràng, giống như thế giới đã trống không một vật, chỉ còn lại có này căn gậy mát xa dường như, hắn còn không nghĩ đến nước này, nhưng mà hắn đã vô pháp khống chế nhục huyệt không ngừng phân bố ra dâm thủy động tác.