(AkuAtsuDa) thi đấu

687 39 0
                                    


https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5ef904f


Nakajima Atsushi lại một lần cùng Akutagawa Ryunosuke sảo lên.

Đây cũng là thực bình thường phong cảnh, hai bên tổ chức người thậm chí đều lười đến ngăn cản, trực tiếp ném cho Dazai xử lý.

Cảng hắc họa khuyển tạm thời bất luận, Nakajima Atsushi từ trước đến nay không phải thích cùng người tranh đấu tính tình, chỉ có Akutagawa là cái ngoại lệ.

Mà bọn họ đấu tranh trọng điểm, vĩnh viễn quay chung quanh Dazai Osamu.

Nếu là một cái đáng tin cậy tiền bối, lúc này nhất định sẽ hảo hảo trấn an hai người đi.

Chỉ tiếc, bọn họ tiền bối là Dazai Osamu, hắn chỉ biết châm ngòi thổi gió, làm hai người tranh đấu càng ngày càng nghiêm trọng, đem bình thường cãi nhau biến thành thi đấu, thi đấu nội dung là từ Dazai quyết định:

Thi đấu ai nấu cơm càng tốt ăn, ai quần áo phùng đến càng tốt, ai càng am hiểu quét tước vệ sinh.

Đương nhiên, hai người may vá chính là Dazai quần áo, quét tước chính là Dazai phòng, làm được cơm cũng đều vào Dazai dạ dày.

Đơn giản tới nói, chính là Dazai đem hai người coi như miễn phí sức lao động, mượn cơ hội hưởng thụ một phen bị các đệ tử chiếu cố cảm giác.

Đại khái là quá mức đắc ý vênh váo, Dazai không có ngăn lại Akutagawa cùng Atsushi hạng mục càng ngày càng thái quá thi đấu —— rốt cuộc được lợi đều là Dazai sao.

Kết quả, trong bất tri bất giác, Akutagawa cùng Atsushi thi đấu nội dung biến thành, xem ai càng có thể làm Dazai-san thoải mái.

Đây là Dazai hiện tại nằm ở Akutagawa trong lòng ngực, bị Atsushi chơi đầu vú nguyên nhân.

Hắc y thiếu niên từ sau lưng ôm Dazai, Atsushi tắc tễ ở bị mạnh mẽ cởi ra toàn thân quần áo Dazai giữa hai chân, thưởng thức kia hai điểm đỏ bừng.

Tuy rằng Dazai trước kia chính mình cũng chơi qua, nhưng là bị người khác tùy ý xoa bóp lại là một loại khác cảm thụ. Bởi vì không biết đối phương sẽ như thế nào đụng vào, cho nên vừa không an lại kích thích, mềm oặt hai điểm thực mau liền đứng thẳng lên.

Atsushi như là không cai sữa giống nhau, đối với Dazai đầu vú lại hút lại cắn, liếm mà tấm tắc ra tiếng, đầy mặt say mê như là ở ăn cái gì mỹ vị đồ vật giống nhau, xem đến Akutagawa Hồng mắt, oán hận mà nói: "Đáng giận người hổ!"

Bởi vì chơi đoán số thua, cho nên Akutagawa xếp hạng Atsushi mặt sau, hiện tại chỉ có thể nhìn.

Atsushi chỉ coi như không nghe được Akutagawa hâm mộ lại ghen ghét lời nói, hắn hiện tại mãn đầu óc chỉ có Dazai.

Người hổ ánh mắt đảo qua Dazai mỗi một chỗ da thịt, quả thực giống muốn dùng ánh mắt xâm phạm Dazai giống nhau, Dazai mẫn cảm da thịt nhịn không được hơi hơi phiếm hồng.

"Dazai-san... Thật xinh đẹp hảo dâm đãng...... Chịu không nổi......" Atsushi tiểu tâm mà cắm vào một ngón tay, mộng tưởng sắp thực hiện kích động làm hắn hô hấp không xong, "Ta rất thích Dazai-san, ta sẽ làm ngài thoải mái."

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ