(ChuuDa) đinh trụ, không được phiêu

974 29 0
                                    




Dazai ở bị đánh.

Sự tình nguyên nhân gây ra là hắn tưởng trong hầm cũng một phen, kết quả địch nhân bị chết quá chậm, sắp chết cho hắn một cái. Kia một cái đánh đến hắn bay ngược đi ra ngoài, ngã vào kiến trúc hài cốt, mà Chuuya liền dưới tình huống như vậy ngồi xổm xuống, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt.

"Còn sống sao?"

"Ta hơi chút sửa đúng một chút, liền tính ta đã chết, cũng nên so ngươi cao ngao ——" Chuuya quyết đoán cho hắn bụng bổ một quyền, Dazai khoa trương mà cuộn lên tới, "A...... Muốn chết, thật sự muốn chết a —— có chút người cư nhiên liền như vậy mưu sát chồng trước ngao ——"

Chuuya hai nắm tay đi xuống, hắn nói cũng chỉ dư lại mồ hôi lạnh. Thương là thật sự, hắn hiện tại hơi chút động một chút liền cảm thấy bụng mau nứt ra rồi, ước gì liền như vậy trực tiếp ngã vào này lâm vào hôn mê hoặc là chết. Nhưng Chuuya duỗi tay đi túm hắn quần áo, hắn lập tức giơ tay đi chụp: "Rõ như ban ngày cư nhiên có loại này hứng thú —— tê......"

Chuuya cau mày kéo ra hắn áo sơmi, trên dưới nhìn một vòng. Màu tím dấu vết nhìn thấy ghê người, nhìn khiến cho người giữa mày thẳng nhảy. Dazai bỗng nhiên trầm mặc xuống dưới, tựa như bị nhìn đến uy hiếp giống nhau, an tĩnh, lạnh nhạt, dùng dưới tóc mái đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, phảng phất tùy thời sẽ đột nhiên tập kích.

Chuuya nhất không sợ chính là Dazai Osamu vật lý tập kích. Hắn thuận tay một túm đối phương, đem người xách lên tới, ôm liền đi. Dazai hít hà một hơi, rốt cuộc bài trừ một câu: "Đảo cũng không cần ôm......"

Chuuya: "......"

Hắn cùng gặp quỷ giống nhau xem Dazai. Giống Dazai Osamu loại này có một chút tiểu thương liền sẽ cùng ngươi cọ tới cọ đi muốn ngươi an ủi người, có thể nói ra loại này lời nói, kia chỉ có thể là......

Chỉ có thể là thật sự đau. Dazai dồn dập mà hô hấp, mồ hôi lạnh sũng nước hắn quần áo, sợi tóc đều dán ở trên mặt. Hắn bụng lỏa lồ, có thể nhìn đến vết bầm chung quanh da thịt phiếm ra thủy quang. Chuuya theo bản năng tưởng giơ tay đi chạm vào hắn miệng vết thương, mà Dazai trùng hợp một trốn, móng tay xẹt qua ứ khối bên cạnh, đau đến Dazai trực tiếp súc lên, "Ách —— trung, Chuuya ô oa —— phụ trách! Ngươi cho ta phụ trách! Là ngươi ấn hư ngươi cho ta phụ trách! Ngao...... Đau, ta đau a, ta tâm can đều đang run a, ta như thế nào liền như vậy......"

Chuuya quyết đoán ôm hắn đến gần nhất cảng hắc lâm thời điểm dừng chân, chi khai những người khác, đem Dazai hướng trên giường một ném. Dazai theo bản năng súc lên, hơi chút bảo vệ bụng, Chuuya ánh mắt đuổi theo khi cái tay kia lại lập tức dịch khai, làm ra một bộ không sao cả bộ dáng: "Hắn cho ta mấy nắm tay cũng chưa ngươi kia một chút tới tàn nhẫn, ta thật là......"

"Liền tính là ngươi, lời nói cũng có chút quá nhiều đi."

Dazai bị hắn nghẹn một ngụm, dứt khoát kéo xuống quần áo, hoàn toàn đem thương chỗ ngăn trở. Hắn thật sự không muốn làm Chuuya nhìn đến chính mình bị thương, thật giống như Chuuya nhiệm vụ chính là đánh nhau cùng bị hắn lăn lộn, mà không phải chú ý hắn miệng vết thương, ý đồ bảo hộ hắn. Hắn tuyệt đối không cần Chuuya loại này bảo hộ.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ