1.

3K 144 12
                                    

Đỗ Thị Hà - một nàng tiểu thư đỏng đảnh thừa tiền dư của hư hỏng. Nàng ta luôn tiêu sài phung phí những đồng tiền trong chiếc thẻ đen bóng loáng của mình vì nàng ta có quyền làm thế. Sinh ra được ngậm một chiếc thìa kim cương, được quấn mình trong những loại vải thượng hạng chỉ có tầng lớp thượng lưu mới có thể chạm đến. Nàng ta sống trong một căn nhà xa hoa chính nàng dùng tiền của cha mà dựng lên. Nàng ta luôn tìm đến những buổi tiệc nhậu thâu đêm mặc dù nàng ta vẫn chưa đủ tuổi để sử dụng những thứ đó. Đương nhiên nàng ta luôn say và điều đó làm cho cô bạn thân Tiểu Vy của nàng đau đầu.

Hà sống trong khu dành cho giới thượng lưu với những mảnh đất đắt đỏ mua bằng những số tiền khiến người ta loá mắt. Nàng có thói quen tình một đêm, nhưng chẳng phải là lên giường đâu. Ít ra nàng biết đâu là điểm dừng, tình một đêm của nàng chỉ là đùa nghịch những cô chân dài xinh đẹp trong quán bar les, hoặc đôi khi là cả những người mẫu chân dài nóng bỏng với làn da trắng trẻo thơm tho. Đúng, nàng ta cong, đơn giản vì nàng thích thế.

Hà không có thói quen chờ đợi, càng không có thói quen đến những chỗ thấp hèn, những quán ăn ven đường là những đề xuất tồi tệ mà nàng nhận được từ Tiểu Vy. Nàng ghét những nơi ẩm ướt,những nơi có những đứa trẻ cởi truồng đi trộm khoai, nàng ghét cái cảnh nhìn người người vật vật lao động siêng năng. Nàng ghét cái mùi hôi thối từ những mương cống hư hỏng không được sửa chữa.

Nhưng nhìn xem, Đỗ Thị Hà tiểu thư danh giá cả một vùng hôm nay lại đứng trước một căn nhà ọp ẹp cấp bốn đang xuống cấp mà chờ đợi. Bộ đồng phục vàng đen đắt tiền mà nàng đang mặc trông chẳng ăn nhập gì đến khu ổ chuột mà nàng đang đứng, nàng như toả sáng. Hà lườm tất thảy những ánh mắt đang dán vào người nàng, chính xác hơn là những thứ trang sức lấp lánh mà nàng đang diện trên người.

Nhưng nàng chẳng quan tâm đến điều đó nhiều, bởi vì gần nàng có hai chàng vệ sĩ to cao đang đứng ở một nơi nào gần đó, sẵn sàng bảo vệ nàng bằng bất cứ giá nào. Và cũng chẳng ai liều mạng chạm vào con gái nhà cục trưởng an ninh. Người trong khu ổ chuột không muốn rước hoạ vào thân, họ biết cha Hà là người có máu mặt, sẽ khiến tội nhỏ của họ thành tội không còn cách nào cứu vãn, họ luôn truyền tai nhau về sự ăn hối lộ, cắt xén tiền trợ cấp tàn bạo của cục trưởng Đỗ. Và điều đó không sai.

Đỗ Thị Hà đứng giậm chân, nàng ta đang tức giận vì người cần thấy vẫn chưa xuất hiện. Người ta đồn rằng tiểu thư dòng họ Đỗ giàu có lại si mê Lương Thuỳ Linh - một cô gái với tuổi mười tám xinh đẹp. Thuỳ Linh là gái thẳng, điều đó được chắc chắn qua chính lời Thuỳ Linh nói.

Chiếc cửa mục nát mở ra, Lương Thuỳ Linh với bộ đồng phục được mẹ là phẳng phiu bước về phía Hà. Nàng cười tít mắt và ôm chầm lấy cánh tay phải của chị.

- Này, chúng ta không thân thiết đến vậy đâu tiểu thư Hà.

Thuỳ Linh không mặn không nhạt mở lời, chị dùng sức của bản thân gỡ đôi tay như dính keo của nàng ra khỏi cánh tay nhỏ của mình. Nàng ta mất thăng bằng và té oạch xuống đất, nàng bắt đầu mếu máo.

- Lương Thuỳ Linh... chị thật độc ác!!!

Thuỳ Linh nghe lời mè nheo của Hà đến đau cả tai, chuyện này không phải là lạ gì đối với chị. Kể từ khi Đỗ Thị Hà bắt gặp chị đọc bản giới thiệu ở buổi lễ khai giảng thì nàng đã bắt đầu bám lấy chị như nam châm cực S còn chị là cực N. Chị thực sự muốn bản thân trở thành S để đẩy xa Hà ra, càng xa càng tốt. Chị chỉ muốn có cuộc sống bình thường chứ không dám ước mơ cao sang bước chân vào gia đình quyền quý dơ bẩn ấy. Vì sao chị lại gọi gia đình quyền quý dơ bẩn? Điều đó đơn giản thôi, khu chị ở trước đâylà một trấn nhỏ bình thường nhưng vì an phúc của cục trưởng Đỗ nên khu này trở thành khu ổ chuột thực sự. Ghét thì ghét cả nhà, Lương Thùy Linh không bao giờ ưa nổi những người giàu có quyền dơ bẩn, nằm không giật tiền trợ cấp từ chính phủ dành cho dân nghèo. Đương nhiên Lương Thùy Linh chị và các người lớn trong làng đều nộp đơn kiện, nhưng cục trưởng Đỗ một tay che trời, đè bẹp dân đen. Tiền và quyền, những thứ mà ông ta có đều nhiều vô kể.

[Cover][Linh-Hà] • muốn thẳng? mơ đi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ