42.

436 46 10
                                    


Hà trong giấc mộng hành hạ tâm trí đến đớn đau, nàng giật mình thức giấc ngồi bật dậy, từ phía cổ tay truyền đến một cảm giác đau nhói. Nàng nhìn xuống cổ tay đang cắm dịch truyền đang nhói lên từng hồi, phát hiện nó đang từng giọt rỉ máu đỏ thẩm.

Tiếng chuông điện thoại thông báo đến Hà liền mò mẫm cầm lên. Là tin nhắn thoại của Tiểu Vy.

"Đỗ Thị Hà ... mày biết không. Tao luôn xem mày là bạn thân nhất của tao. Hà ơi Hà... khi mày nhận được tin nhắn này và nghe nó thì có lẽ tao cũng đã không còn trên đời. Vài ngày nữa... khi mà khụ khụ... tin nhắn thoại tiếp theo của tao gửi đến mày thì lúc đó thân xác tao có lẽ đã bắt đầu phân huỷ... khụ khụ... Hà... Lương Thuỳ Linh ... mày phải tin tao... Lương Thuỳ Linh đã phản bội mày..."

Tiếng tút dài ngắt quãng kéo dài trong không gian tĩnh mịch. Người cha nàng vừa mất, người bạn duy nhất của nàng lại đã sắp rời xa nàng, còn người mà nàng yêu nhất lại từ miệng của bạn mình nói rằng đã phản bội nàng.

- Lương Thuỳ Linh...

Hà gằn lên đau thương khi hình cảnh vụ tai nạn lại một lần nữa hiện hữu trong tâm trí nàng. Giọt nước mắt đắng chát đầy tư vị khắc khổ cuộn tròn trong tròng mắt đỏ ửng rơi xuống gương mặt một cách nặng nề. Tay nhỏ nắm chặt thành quyền, đầu óc điên cuồng không tin vào sự thật phơi bày.

- Lương Thuỳ Linh... Lương Thuỳ Linh...

Hà rống lên một tiếng nắm lấy ống truyền dịch mạnh tay giật ra. Rồi Hà lảo đảo rời khỏi giường bệnh. Nàng vừa đi vừa dùng đôi bàn tay gạt đi nước mắt đang nhòe nhoẹt rơi xuống trên gương mặt mình. Ngoài kia trời bắt đầu mây đen cuộn mưa nặng nề, mùa đông năm nay dường như mưa đến càng nhiều.

- Thuỳ Linh... xin người... xin người đừng gạt em. Em chỉ có mình người, nếu ngay cả người cũng lừa gạt em thì những ngày tháng sau này em biết phải sống ra sao? Còn có thể tin vào bất kỳ ai nữa... Thuỳ Linh... xin người...

_

Hà phóng xe như điên trên đường cao tốc, đến nhà Thuỳ Linh liền lập tức mở cửa lao thẳng vào phòng ngủ. Bên trong dường như thiếu vắng hơi người, nhìn nhìn lại thì không thấy Thuỳ Linh đâu. Nàng bỗng dưng cảm thấy vô cùng mệt mỏi, liền ném áo khoác xuống sàn rồi ngã nhào lên ghế sofa, một tay chống lên trán, mắt nhắm nghiền lại.

Hà bắt đầu nhớ về lần Thuỳ Linh đi cùng với Ennaesor, rồi lần đầu tiên sau ngần ấy năm chị biến mất gặp lại là ở khu mộ. Sau đó hai người xảy ra chuyện, rồi lại ngọt ngào với nhau vài ngày. Rất nhiều chuyện nhanh chóng lướt qua trong trí nhớ của nàng.

Bất giác Hà trừng mắt, Ennaesor vì sao lại liên quan đến Thuỳ Linh? Tiểu Vy vì sao lại biết Thuỳ Linh phản bội nàng. Phải rồi, là từ lúc xảy ra vụ tai nạn trên thuyền ba năm trước, người đẩy Hà nàng rơi xuống dòng nước siết ấy là Ennaesor. Và sau khi cả hai được cứu Ennaesor cùng Thuỳ Linh kia có một màn khoá môi. Thuỳ Linh lúc đó đã giải thích nhưng mà vì sao lại không Thuỳ Linh ra? Ennaesor cùng Tiểu Vy có quan hệ yêu đương với nhau. Còn vụ khủng bố, Lương Thuỳ Linh liền mất tích, sau ba năm bỗng xuất hiện trước mặt nàng... mọi việc đều do chị một tay sắp xếp, để nàng từng bước một lọt vào cái bẫy do chính nàng tự tạo.

[Cover][Linh-Hà] • muốn thẳng? mơ đi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ