Chapter Thirty-Seven
MARIING kinagat ni Meredith ang ibabang labi nang dahan-dahang ibaba ang sarili sa matigas na simbolo ng asawa. Nakahiga ito malapit sa headboard ng kama. He told her to straddle him in a reverse cowgirl style. Ang posisyong iyon ay alam niya pero iyong huli nitong nabanggit ay hindi. Nang magawa niya itong maisagad sa loob niya ay marahan niyang pinakawalan ang nasasarapang ungol. Ibang-iba ang pakiramdam sa ganoong posisyon. Parang mas doble ang kiliti, ang makatirik-matang sensasyon.
"Shit," mahinang anas niya nang marahang magtaas-baba.
Naramdaman niya ang bahagyang pag-angat ni Vengeance mula sa kanyang likuran. He cupped her breasts and fondled them. He pinched her nipples and massaged her twin mounds, making her arched her back in total submission. Pagkuwa'y hinila siya nitong pahiga. Napasinghap siya sabay usal sa pangalan ni Vengeance. Her legs were widely spread while her pelvis was arching upward.
"Ah, gaad," she groaned breathlessly. Pambihirang sarap ang naramdaman niya habang marahang naghuhugot-baon ang ari nito. "Shiiit...!"
Para siyang maiihi sa sobrang sarap. They did it several times, their bodies were perfectly in sync to each other, rocking in slow, and blissful move.
"Ah, fuck...!" hindi mapigilang halinghing niya. May kung ano itong nasasanggi sa bawat pagkiskis ng ari sa loob niya. Dumagdag pa sa nakababaliw na sarap ang pagkislot ng kahabaan nito sa pagitan ng mabagal at tila kalkuladong mga galaw. "Oh, my... gooosh."
Nang bumaba ang isang kamay ni Vengeance sa pagitan ng mga hita niya at hagurin ang pumipintig niyang hiyas kasabay ng paglabas-masok nito ay lalo na siyang napahiyaw sa sarap. Pambihira. He was rubbing her very sensitized clit with each back and forth stroke of his steely cock inside. He's an expert multi-tasker. Ang isang kamay nito ay nasa pagitan ng mga hita niya samantalang ang kabila naman ay minamasahe at palitang pinipisil ang dibdib niya.
"V," nangangatal ang boses na tawag niya sa asawa. Para ng umiikot ang katinuan niya sa patindi nang patinding sensasyon. "I think, I think... I'm going to pee."
"Not likely." Mas bumilis ang pagkiskis ng mga daliri ni Vengeance sa kanyang sensitibong hiyas kasabay ng pagbilis ng mga ulos nito.
Napasinghap siya, napadaing. Malikot na kumiwal ang kanyang balakang kasalit ang malalakas na halinghing. Kakaiba pala ang posisyong iyon. Masarap na masarap. Lahat ng pleasure spots sa katawan niya ay parang literal na humihiyaw. Straining, pitching to get closer, and closer.
"Oh, my gosh, oh, my gosh, oh, my gosh! It's gonna come out, it's gonna... ah, fuuuck!"
Something came out of her and suddenly her body convulsed in unimaginable pleasure. Vengeance held her tighter. He didn't slow down. Until he, too, reached that mind-shattering climax. She felt his thick cum shooting deep inside her, causing more ripples of electrifying bliss.
She heard an animal-like growl from Vengeance. He squeezed her breasts and pinched her nipples, then grabbed her jaw and pulled her for a kiss. Bahagya siyang tumagilid at tinanggap ang halik nito. Itinaas niya ang isang braso at ikinawit sa leeg nito.
"Hmm," she moaned when she felt his hand caressing her center. Napangiti siya sa kiliting nanulay sa kanyang katawan. She put her hand on his and guided it to the place where she most ached. "Hm, delicious."
"Uh-huh."
"But I'm hungry."
"Let's order, then."
"'Kay. I want to take a bath."
Hinapit siya nito sa bewang. His shaft pulled out, making her groan from the pleasant sensation it gave her. Dumapa siya sa ibabaw ni Vengeance at may ilang sandaling nakipagpalitan ng mainit na halik dito.
BINABASA MO ANG
The Untouchables Series Book 2 Vengeance Liu
AcciónSPG 18 "There were times I wish I could unloved you so I could save what's left of my sanity. It's a never-ending torture to love someone who can't love you back no matter how hard you try." Vengeance Liu