Tôi- Nguyễn Khánh An con một trong một gia đình giàu có, 17 tuổi học tại một ngôi trường Quốc tế. Tôi thấy mình cũng ngầu chứ bộ vậy, mà mọi người cứ nói trông tôi ngốc ngốc, nhìn đáng yêu. (An theo style tomboy)
6h45'
"Aaaaaa muộn mất rồi, phải nhanh lên thôi."Trời đất. Tôi nhớ là mình đã đặt báo thức lúc 5h rồi cơ mà. Sao lại không nghe tiếng chuông báo thức cơ chứ...
"Sao ba mẹ không gọi con dậy, hôm nay khai giảng mà."
"Ba tưởng con đi học rồi chứ, vẫn còn ở nhà à"_Ba tôi ông đã 40 tuổi rồi và có sở thích là chọc ghẹo tôi, tuy hay chọc ghẹo tôi những ba luôn đứng sau giúp đỡ và bảo vệ tôi.
"Con ngồi xuống ăn sáng rồi đi"_Mẹ tôi một người phụ nữ của gia đình, bà luôn biết cách làm cho bố tôi phải nhận hết lỗi sai về mình.
"Thôi muộn rồi con đi luôn đây, bye bama."
Tôi chạy ra lấy xe rồi phi thẳng đến trường.
________________________
7h15'
"Phù... May quá vẫn kịp giờ.""Ê mày đi muộn thế"_Tùng thằng bạn thân của tôi, tôi và nó thân nhau từ năm lớp 6.
"Tại anh Tùng đây không qua đón tôi nên tôi mới tới muộn như vậy."
"Hihi, tao tưởng ba mày đưa đi học"
"Hừ"
"Thôi vào xếp hàng đi kìa"
Sau hơn 1 giờ đồng hồ ngồi dưới nắng cuối cùng lễ khai giảng cũng kết thúc. Tùng kéo tôi vào lớp.
"Này, nghe nói giáo viên chủ nhiệm mới lớp mình là giáo viên trẻ mới về trường xinh lắm."
"Tao không quan tâm." Không hiểu sao nó luôn nắm được nhiều thông tin như vậy. Mà giáo viên trẻ đâu phải gu của tôi nên tôi cũng chẳng bận tâm.
"Xì, đồ vô tâm. Ê mày đi đâu đấy."
"Tao xuống canteen mua nước." Nói rồi tôi chạy đi luôn.
"Ê cô sắp vào rồi đó, mua cho tao nữa nhá." Tùng gọi với theo.
_______________________
Tôi chạy xuống canteen mua 2 chai nước và thêm cả kẹo, bánh. Chọn đồ xong tôi đi ra thanh toán thì có một giáo viên cũng ra thanh toán cùng lúc vậy nên tôi nhường cho cô thanh toán trước.
Chị thu ngân (tên Ngọc): "Của chị hết 35k nhé."
Giáo viên đó hình như để quên tiền nên tôi thấy cô cứ lục túi mãi.
"Chị ơi để em thanh toán luôn cho cô." Tôi nói với chị Ngọc.
"Ừm, của bé là 50k với thêm cả của cô là 85k nha." Chị cười nhìn tôi.
"Dạ đây em gửi chị, em lên lớp đây ạ." Thật ra chị Ngọc là người chị thân thiết của tôi, chúng tôi hay đi chơi với nhau, chị ấy hơn tôi 5 tuổi.
Thanh toán xong tôi chạy lên lớp luôn vì nghĩ chắc giáo viên chủ nhiệm cũng vào lớp rồi.
_______________________
Lúc tôi quay trở lại lớp thì thật may cho tôi vì giáo viên chủ nhiệm vẫn chưa vào. Ngày đầu tiên mà vào muộn thì sẽ để lại ấn tượng xấu mất, dù gì tôi cũng là học sinh ưu tú và còn là con cưng của Chủ tịch Tập đoàn A, là một trong những tập đoàn lớn nhất cả nước vậy nên không thể để mất hình trượng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ GIÁO À!!!
Romance"Cảm ơn người vì đã là một phần thanh xuân tươi đẹp của em" _________ Đây là truyện đầu tay của mình nên nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua nhé.