Bây giờ đã vào đầu tháng 12 rồi. Sắp tới thì sẽ là kì thi kết thúc học kì. Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, nàng và An cũng đã bên nhau được 3 tháng rồi, tình cảm thì càng ngày càng sâu đậm. Cả nàng và An đều cảm thấy mình đang dần lún sâu vào vào thứ tình yêu đầy ngọt ngào này.
Và gần đây có một chuyện làm cho bạn lớp trưởng của chúng ta không được vui cho lắm. Đó là có thầy giáo mới chuyển đến trường, ông thầy đó thì được cái đẹp trai tốt tính nhưng có một việc làm cho An không thể ưa nổi ông. Đó là gì các bạn có biết không? Đúng rồi đấy, ông thầy ấy là đang có ý với người yêu của An.
Mọi chuyện vô cùng bình thường và An cũng không để ý đến thầy ấy lắm đâu, chỉ biết tên Duy dạy hóa khối 12 và gia đình cũng có điều kiện. Nhưng nhưng nhưng... vào một ngày thứ bảy khi mà hết tiết học An vẫn chạy xuống phòng của nàng như mọi khi, đến gần phòng nàng thì bắt gặp thầy Duy đang đứng gõ cửa thì ok thôi, An đứng đợi để thầy ra rồi An vào. Thì mọi người biết đấy không lẽ An lại chỉ đứng im đợi thôi à, không bao giờ nhé. Bạn lớp trưởng đã chốn bên cạnh phòng của nàng để nghe lén vì lúc này nàng và ông thầy ấy đang đứng nói chuyện ở trước cửa phòng. Nói nghe lén nhưng thật ra chỉ nghe được là ông thầy ấy mời nàng đi đâu đó thôi và còn thấy ông thầy cứ liếc mắt với người yêu của mình, rồi còn gì nữa a. Thầy ấy còn đang vuốt tóc người yêu của An.
"Yah cô ấy là của tôi đó. Sao thầy lại vuốt tóc người yêu của tôi"
"Có gì đâu mày cứ làm quá lên"
Linh đang đứng đó nghe lén cùng An, vì lúc nãy An vội chạy xuống phòng nàng nên để quên áo khoác trong ngăn bàn. Linh biết chắc rằng An đang ở đây nên chạy xuống và đến nơi lại nhìn thấy An đang đứng rình mò gì đó nên cũng vào góp vui.
"Ê mày đâu ra đây" An giật mình khi nghe thấy giọng nói sau lưng. Như đang làm việc xấu mà bị bắt tại trận vậy.
"Mày để quên cái áo" Linh đưa áo cho An.
"Mà này tao thấy có vẻ ông thầy ấy có ý với người yêu của đấy"
"Chìn chá, sao mày biết?"
"Thì hôm bữa xuống phòng cô Quỳnh bên cạnh này, thì tao thấy ông Duy đứng trước cửa phòng người yêu mày đấy rồi còn thấy cầm cả hoa nữa cơ mà"
Linh nó thêm mắm dặm muối vào đấy chứ chả có hoa nào đâu chỉ thấy thầy Duy đứng trước cửa một lúc rồi đi thôi.
"Wtf có vụ đó nữa hả?" An hơi to tiếng.
"Bé mồm thôi con này. Đã đi nghe lén rồi còn to mồm. Thôi mày cứ ở lại ha, tao về trước đây"
Khi Linh đi rồi An quay lại nhìn thì không thấy thầy Duy đâu nữa.
___________________
Và dưới đây là cuộc nói chuyện của nàng với thầy Duy.
"Chào thầy, có việc gì vậy?
"À *gãi đầu* tôi chỉ muốn hỏi không biết tối nay cô Trang có bận gì không? Có thể đi ăn cùng tôi chứ?"
"Thật ngại quá tối nay tôi bận mất rồi" Nàng ái ngại nhìn người đàn ông trước mặt. Thật ra là nàng cũng chẳng bận gì đâu nhưng mà vì ai đó nên nàng không muốn nhận lời mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ GIÁO À!!!
Romance"Cảm ơn người vì đã là một phần thanh xuân tươi đẹp của em" _________ Đây là truyện đầu tay của mình nên nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua nhé.