42. Chủ tịch An

228 19 4
                                    

"Nhân buổi Year End Party ngày hôm nay. Tôi, Chủ tịch tập đoàn A xin được thông báo với toàn thể nhân viên công ty. Giám đốc điều hành tổng công ty hiện tại là cô Nguyễn Khánh An đã được bổ nhiệm lên làm Chủ tịch tập đoàn, người chính thức nắm quyền điều hành cả tập đoàn"

Tất cả mọi người bên dưới gần như nín thở để nghe thông báo từ vị Chủ tịch. Khi ông Khánh vừa dứt lời, toàn bộ khán phòng bùng nổ tiếng vỗ tay lẫn tiếng xì xào bàn tán từ hơn một nghìn con người có mặt tại đó.

"Đây quả là tin tức chấn động với chúng ta ngày hôm nay. Vì vậy xin mời cô Nguyễn Khánh An, tân Chủ tịch của chúng ta lên phát biểu một vài lời" Cậu MC nhanh nhạy lên tiếng mời An lên phát biểu.

Trước khi nói An lướt mắt một lần qua toàn bộ những gương mặt vừa xa lạ vừa quen thuộc bên dưới: "Kính thưa các vị khách quý, các vị cổ đông cùng toàn thể nhân viên của tập đoàn. Tôi, Nguyễn Khánh An là tân Chủ tịch mới được bổ nhiệm chưa đầy một tháng. Chức vị này là một cơ hội cũng là thách thức rất lớn đối với bản thân tôi. Tôi không dám hứa trước điều gì chỉ dám chắc chắn với các vị rằng tôi sẽ cố gắng hết sức đưa tập đoàn ngày càng phát triển, rất mong nhận được sự giúp đỡ của các vị xuất hiện tại đây ngày hôm nay"

Tiếng vỗ tay lúc này còn vang dội hơn khi ông Khánh giới thiệu tân Chủ tịch. Điều đó cho thấy hầu hết mọi người đều hài lòng với quyết định này của các cổ đông cũng như các vị Giám đốc trong ban điều hành công ty.

"Woaa chúc mừng tân Chủ tịch của chúng ta. Hôm nay vui như vậy, không biết là có tăng hai không thưa Chủ tịch?"

Ánh mắt An chăm chú nhìn chàng trai trẻ đang dẫn dắt bữa tiệc. Khi nghe đến câu hỏi gợi mở này An bỗng có chút cảm khái. Lanh lợi như vậy, không đi làm MC cũng uổng.

"Nếu các bạn thích thì có đi đến tăng ba tôi cũng không ngại. Vậy thì hôm nay cứ vui chơi thoải mái đi, sáng sớm mai tiền thưởng tết sẽ được chuyển đến tài khoản tất cả mọi người"

"Woaaa, Chủ tịch An của chúng ta là tuyệt vời nhất. Thưởng tết sớm như vậy, lỡ chưa đến tết nhân viên chúng em đã tiêu hết thì làm sao bây giờ?"

"Cậu là nhân viên thuộc bộ phận nào?" An hỏi anh chàng MC trước mặt.

"Dạ thưa Chủ tịch, em thuộc phòng kinh doanh" Chàng trai có chút lúng túng gãi đầu, có lẽ mình hơi quá chớn rồi...

"Được, vậy nếu cậu tiêu hết tiền thưởng trước tết cứ báo với trưởng phòng của cậu. Tiền thưởng lập tức sẽ chuyển đến"

Aaaa nói như vậy là sao?!!!!! Tất cả nhân viên công ty đều bất ngờ. Như vậy là thưởng Tết rất rất nhiều. Không ngờ Chủ tịch An lại hào phóng như vậy nha. Phải tự nhủ với bản thân lao động chăm chỉ hơn vào năm sau mới được.

"Chúc mừng năm mới tập đoàn chúng ta. Năm mới sẽ là một năm đại thắng, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé" Lúc này tất cả mọi người trong khán phòng đều cùng đứng lên, nâng ly  chúc mừng năm mới.

"3... 2... 1... Happy New Year!!!"

__________________

"Chủ tịch của vợ về rồi"

Vừa mở cửa vào nhà, đây là câu nói đầu tiên An nghe được từ người đang chôn mặt trong ngực mình. An đưa tay lên ôm chọn vợ mình vào lòng và tựa cằm lên đỉnh đầu nàng.

"Vâng, về rồi. Nhưng không phải Chủ tịch mà là chồng của em, chồng của Phạm Mỹ Trang về nhà rồi"

"Em nào?" Nàng ngước mặt lên hỏi người đang ôm mình.

"Em bé yêu của An, Phạm Mỹ Trang"

"Giỏi rồi. Trên người thì đủ loại mùi nước hoa, giờ về nhà còn dám gọi người ta là em cơ đấy" Nàng vờ giận dỗi, thoát ra khỏi cái ôm của An nhưng An nào cho nàng toại nguyện.

"Em tính làm gì? Chồng ôm một chút cũng không cho. Người ta nhớ vợ lắm đấy, biết không? Ai cũng có vợ đi cùng, chỉ có mỗi chồng em là thui thủi một mình..."

Nàng cười cười khi nghe lời trách tội này. Là ai nói sợ nàng mệt, sợ nàng không quen nơi đông người nên để nàng một mình ở nhà chứ?

"Vợ ơi, hôm nay mấy lần?" An vừa hỏi vừa xoa eo nàng.

"Chồng muốn thế nào thì là thế ấy"

___________________

"Thưa Chủ tịch trưa nay Giám đốc phòng kinh doanh có cuộc hẹn với Phó Giám đốc Huyền nhưng sáng cô Huyền vừa liên lạc lại phía công ty và ngỏ ý muốn Chủ tịch thay Giám đốc phòng kinh doanh đến cuộc hẹn này"

"Ừm tôi hiểu rồi. Em liên lạc với bên đó nói rằng tôi sẽ tới" An nói mà không ngẩng đầu lên nhìn thư kí Châu vì bận bịu với đồng tài liệu trên bàn.

"Dạ vâng thưa Chủ tịch. Em xin phép"

Sau khi thư kí Châu ra khỏi phòng An mới sực nhớ trưa nay mình có cuộc hẹn với nàng. Sáng nay trước khi đi làm nàng đã hỏi kĩ An xem An có bận việc gì vào trưa hôm nay không, đến lúc An khẳng định rằng mình rảnh thì nàng đã hẹn An đi ăn để mừng cho An vừa được thăng chức.

"Vợ nghe đây"

Nàng bắt máy ngay khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại.

"Vợ yêu à thư kí vừa báo với chồng một cuộc hẹn đột xuất. Chắc là trưa nay chồng không đi ăn với em được rồi..."

"Không sao mà, tối nay mình đi cũng được ạ"

An chưa kịp nói hết câu nàng đã vội trả lời. Dù có chút hụt hẫng nhưng công việc của An vẫn quan trọng hơn, ăn uống thì lúc nào chẳng được.

"Chồng xin lỗi vợ ạ. Trưa nay vợ đi ăn với bạn nha, chồng gọi tài xế riêng về đưa vợ đi nhá. Chồng đi bàn công việc bằng xe của công ty rồi ạ. Chồng yêu vợ"

"Vâng, chồng làm việc đi, đi bàn công việc cũng phải ăn nha, không được để bụng đói"

___________________

"Cảm ơn Chủ tịch An đã dành thời gian cho em"

"Tôi đến đây là vì việc của công ty, Phó giám đốc Huyền khách sáo quá. Bắt đầu thôi"

Huyền có chút bất ngờ khi nhận ra xưng hô xa cách của An, nhưng cũng nhanh chóng gạt cảm xúc đó sang một bên.

"Không vội. Trước hết em muốn mời An ly này, mừng An lên chức Chủ tịch" Huyền đẩy ly rượi đến trước mặt An.

"Cảm ơn Phó giám đốc Huyền. Em nhất quyết muốn tôi ra đây chỉ vì ly rượi này thôi sao?"

"Ừm" Huyền thản nhiên đáp.

An nhếch môi cười rồi đưa ly rượi lên môi uống. Có những chuyện không vạch trần không phải vì đối phương không biết mà là vì họ không thèm để tâm.

To be continued.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÔ GIÁO À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ