16. Chuyện của Linh

851 31 0
                                    

"Chúng ta vừa kết thúc một tuần thi căng thẳng và lớp mình cũng đạt được thành tích tốt trong kì thì vừa rồi" Câu nói đầu tiên của nàng khi bước vào lớp.

"Thế có được thưởng không cô?" Linh lên tiếng hỏi.

"Có" An quay xuống trả lời Linh.

"Hí hí, thưởng gì đấy lớp trưởng?"

"Riêng mày thì được thưởng một tuần lao động công ích"

"What?"

"Với lí do là tuần trước mày không đi trực nhật a~"

"Nhưng mà tao đã nhờ..." Nói đến đây thì Linh dừng lại vì nàng giáo viên chủ nhiệm vẫn còn trong lớp.

Tuần trước Linh không trực nhật nhưng mà Linh đã nhờ bạn lớp trưởng của chúng ta làm giúp, rồi còn hối lộ không biết bao nhiêu là đồ ăn, bánh kẹo nữa chứ. Vậy mà con nhỏ này nay lại lật mặt nhanh như vậy, đúng là thứ bạn tồi, ăn cho lắm vào rồi đối xử với người ta thế đấy.

"Thôi nào bạn lớp trưởng của tôi, em đừng trêu Linh nữa"

Bạn lớp trưởng của tôi ư?
Đúng vậy là của tôi.

"Cô đã hứa sẽ thưởng cho các bạn nếu các bạn làm tốt nên là cô phải giữ đúng lời hứa chứ. Các bạn muốn được thưởng gì nào?"

"Đi cắm trại đi cô ơi"

"Trả lời đồng thanh như vậy là đã bàn từ trước rồi ha? Các em muốn đi đâu nào?" Nàng cười.

"Đi Đà Lạt đi ạ" Linh nhanh nhẩu đáp.

"Đà Lạt sao? Ừm cũng được thôi. Vậy chúng ta sẽ đi vào cuối tuần nhé"

"Vâng"

Đà Lạt ư? Bạn lớp trưởng của chúng ta có vẻ không thích đi Đà Lạt cho lắm vì nơi đây có một lời nguyền dành cho các cặp đôi yêu nhau. Chắc các bạn cũng biết đến nó chứ, đó là hai người yêu nhau sau khi đi Đà Lạt về thì sẽ chia tay. Đây chính là điều làm An lo ngại về chuyến đi này mà có lẽ không chỉ có mình An đâu mà cả nàng cũng vậy.

Chắc không sao đâu, cũng chỉ là lời đồn thôi mà.

Chắc chắn với suy nghĩ ấy của mình nên An cũng không còn nhiều lo ngại về chuyến đi này nữa.

Tùng... tùng... tùng

Tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên. Cả lớp đứng dậy chào giáo viên của mình. Nàng thì thu dọn đồ đạc của mình xong thì cũng đi ra khỏi lớp.

"Nè con nhỏ kia, mày đối xử với người con gái xinh đẹp này như thế mà được hả?" Linh chồm người lên bàn An và gõ vào đầu nó.

"Yah, ai? Ai là người con gái xinh đẹp thế?"

"Con nhỏ mất nết này mày chết với tao" Linh đang bạo hành cặp má bánh bao của An.

"Aaaa, nào dừng lại ngay không tao báo giáo viên chủ nhiệm bây giờ"

"Ngon thì báo đi, tao giờ là gián điệp của cô người yêu mày đấy. Nói với cô ấy coi cô ấy đứng về phía tao hay phía mày"

"Chắc chắn là phía tao rồi, em bé của tao mà. Aaaa đau"

"Em bé cơ à?" Rốt cuộc Linh cũng chịu buông tha cho cặp má đáng thương của An.

CÔ GIÁO À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ