18. Cắm trại

757 32 0
                                    

Những tia nắng xuyên qua cửa sổ của căn phòng to lớn chiếu đến hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ trên giường. Người "nhỏ" hơn khẽ nhăn mặt vì bị những tia nắng ấy làm phiền nhưng vẫn không chịu tỉnh dậy mà còn rúc sâu vào lòng người "lớn" hơn kia hòng ngủ tiếp.

Sau hơn 30 phút trôi thì chuông điện thoại reo lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng của căn phòng, làm cho An phải trở mình để nghe điện thoại.

"Alo, ai đấy" Giọng vẫn còn ngái ngủ.

"Này ngỏ kia, mày vẫn chưa dậy à, biết mấy giờ rồi không hả???"

Nghe tiếng quát từ bên kia điện thoại làm An muốn tỉnh ngủ luôn rồi.

"Huh mấy giờ rồi?"

"7h, là 7h rồi đấy con quỷ, hai vợ chồng nhà mày có nhanh lên không sắp bay rồi"

"Được rồi, biết rồi. Đợi xíu"

An ngắt máy và quay sang thấy nàng người yêu vẫn đang ngủ ngon nhưng mà phải lên tiếng gọi thôi không là lỡ chuyến bay mất.

"Dậy thôi nào bé ơi"

"Um" Nàng dụi mắt choàng tay lên cổ An rồi tiếp tục nhắm mắt.

"Dậy nào vợ ơi, muộn mất rồi"

Vẫn không chịu dậy.

"Chụt... chụt... chụt... Có chịu dậy không nào, không thì em bỏ bé ở nhà đấy"

Đến lúc này thì nàng mới chịu mở mắt ra.

"Ưm, bế"

"Được, em bế, bé còn đau bụng không?" An vừa bế nàng vừa hỏi.

"Hông"

_____________________

40' sau thì hai con người ấy cũng có mặt tại sân bay.

Linh và Tùng vừa thấy nàng và An bước xuống xe liền chạy đến gần, kéo hai con người ấy vào check in.

"Đứa nào hôm qua hẹn bọn tao 6h vậy mà giờ này mới đến hả?"

"Tao ngủ quên, hê hê" An gãi đầu nhìn hai đứa bạn.

"Đi chơi mà mày quên được á, khai mau tối qua mày làm gì cô Trang rồi hả?" Linh nói nhỏ vào tai An.

"Không có, mày toàn suy nghĩ đi đâu không. Mà sao mày không rủ cô người yêu của mày đi?"

"Cô Quỳnh phải đi cùng với lớp cô ấy" Linh ỉu xìu vì không được đi cùng người yêu.

"Còn chị Ngọc?" An nhìn Tùng.

"Bận rồi, tối qua tao nói với mày rồi thây"

"Ơ... à ừ quên mất. Thôi không sao, nếu mày cô đơn quá tao giới thiệu cho con bé này" An nháy mắt với Tùng.

...

"Lớp trưởng đâu rồi?" Nàng lớn tiếng gọi tên ngốc kia.

"A em đây, bảo bối gọi em" Chỉ mất 5s để tên ngốc ấy đứng trước mặt nàng.

"Ăn nói kiểu gì đấy hả?"

"Tập chung các bạn lại, xếp hàng rồi lên máy bay đi, đã đến muộn rồi mà còn ở đó buôn chuyện"

CÔ GIÁO À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ