6 giờ sáng hôm sau đã có một chiếc xe Porsche màu xanh dương vô cùng khoa trương đỗ trước cửa nhà nàng.
Tiếng chuông báo thức reo lên đánh thức nàng sâu ngủ trên giường. Người nọ nhìn điện thoại, còn chưa đến 7h. Hôm nay nàng không có tiết dạy nhưng vẫn phải đến trường để xử lí một chút giấy tờ nên giờ nàng phải chuẩn bị lên trường thôi.
Nàng lê thân người vẫn còn chưa tỉnh ngủ ra ban công để hít thở không khí trong lành buổi sáng. Đang vươn vai định tập thể dục thì nàng phát hiện ở trước cổng nhà có một chiếc xe ô tô màu xanh. Kèm theo đó là con người mà ai cũng biết là kia đang đứng tựa người vào cửa xe và nhìn chằm chằm về phía nàng với một bên lông mày nhếch nhẹ.
Đến khi nàng kịp thời nhận ra bộ dạng của mình hiện tại có bao nhiêu lôi thôi, xấu xí thì con người kia đã đã quay mặt đi và cố nén cười.
Thật mất mặt huhu. Mới sáng sớm tên đáng ghét kia tới đây làm gì cơ chứ.
Nàng đã chuẩn bị xong từ 10 phút trước nhưng vẫn ngồi lì ở trong phòng đấu tranh tư tưởng xem nên đi xuống bằng cách nào để không chạm mặt tên đáng ghét kia. Nhưng bây giờ chắc chỉ có thuật dịch chuyển tức thời thì mới giúp được nàng mà thôi.
"Okay không sao hết. Phạm Mỹ Trang mày không việc gì phải tỏ ra khốn đốn như vậy... Aissss hình tượng của mình"
Nàng cứ đứng lên ngồi xuống rồi độc thoại thêm 10 phút nữa mới xách được túi xách, bước ra khỏi cửa.
___________________
Ôi mẹ ơi, Giám đốc nhà ta lại bị đứng hình mất rồi. Đây là con người lúc nãy vẫn còn vươn vai, ngáp ngủ trên ban công đó sao? Tại sao mới 1 tiếng đồng hồ thôi mà lại thay đổi nhanh như vậy?
Hôm nay, nàng chọn cho mình một chiếc áo sơ mi màu xanh dương, phối cùng chiếc váy đen cổ vuông dài đến đầu gối cùng với đó là đôi giày boots màu đen, cổ cao. Mái tóc dài được nàng tết gọn lại và để sang một bên vai. Vì thời tiết đang chuyển lạnh nên nàng đã khoác thêm cho mình một chiếc áo dài thân màu đen bên ngoài. Nhìn hình ảnh này không ai có thể nghĩ nàng giáo viên này đã chạm đến mốc 32 tuổi nha.
Nàng khá hài lòng với biểu cảm của An lúc này, là biểu cảm yêu thích không giấu đi đâu được. Nàng nhìn sâu vào đôi mắt sáng ngời của An và cũng tiện thể chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm này một chút.
An thì diện cho mình bộ vest màu đen cùng với chiếc áo sơ mi màu xanh bỏ hai nút trên cùng. Điểm nhấn của outfit này chính là chiếc đồng hồ dây da màu đen, trên mặt đồng hồ khảm kim cương của thương hiệu đồng hồ đắt đỏ.
"Chị đã biến mất hơn 1 giờ đồng hồ đấy. Đi cùng chồng nên phải chuẩn bị kĩ vậy sao?" An hạ tay xuống cười thật tươi.
"Ai nói?"
Mạnh miệng là vậy nhưng nàng vẫn phải quay mặt đi để che gò má đang ửng hồng một cách bất thường.
"Đồ đôi sao vợ" Mắt An khi nói ra câu này phát sáng như đèn pha ô tô vậy.
"Em tới nhà tôi làm gì?"
Nàng cố tình né tránh câu hỏi của An. Nàng sẽ không thừa nhận rằng mình cố tình mặc bộ đồ này cho hợp với bộ đồ mà An đang mặc đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ GIÁO À!!!
Romance"Cảm ơn người vì đã là một phần thanh xuân tươi đẹp của em" _________ Đây là truyện đầu tay của mình nên nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua nhé.