Ba mẹ An đã đi công tác nước ngoài rồi nên giờ ở nhà chỉ còn An và một vài người giúp việc.
reng...reng...reng
"Hửm, mới sáng sớm"
An tắt chuông báo thức và tiếp tục ngủ. Vừa nhắm mắt đã có tiếng gọi từ ngoài cửa phòng.
"Khánh An dậy mau, hôm qua mày hẹn tao đi học sớm mà" Tùng gọi kèm với tiếng đập cửa.
"Đây dậy liền, xuống dưới nhà đợi tao"
"Ờ nhanh lên đấy" Tùng xuống dưới phòng khách ngồi đợi.
30 phút sau An bước xuống với bộ đồ full black. Vì là trường quốc tế nên học sinh được mặc đồ thoải mái, không lố lăng quá là được.
Tùng thấy An xuống liền nói: "Woa nay bạn tôi ngầu quá nha""Bạn quá khen tôi ngầu đó giờ. Tao xong rồi đi luôn thôi"
Bác quản gia nghe vậy liền nói: "Lại ăn sáng đã hai đứa, bác làm xong hết rồi."
"Ơ hôm qua con quên nói với bác là hôm nay không cần làm đồ ăn sáng vì con lên trường ăn khỏi phiền bác."
"Thôi bác làm xong rồi hai đứa ngồi xuống ăn xong rồi đi, còn sớm mà"
"Dạ vâng. Vậy Tùng ăn mau rồi đi"
"Ok ok"
_______________________
Ăn sáng xong thì hai người cùng ra lấy xe đi học. Trên đương đi học An và Tùng vô tình gặp một cô gái đang đi bộ.
"Ê nhìn người kia quen quá... ơ, là giáo viên chủ nhiệm đấy mày"
Tùng vừa nói vừa chỉ vào người con gái đang đi bộ trên đường. Hôm nay nàng mặc chiếc váy màu đen thật giản dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ GIÁO À!!!
Romance"Cảm ơn người vì đã là một phần thanh xuân tươi đẹp của em" _________ Đây là truyện đầu tay của mình nên nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua nhé.