Lều của An thì có An, nàng, Linh và hai bạn nữ nữa. Trong khi An đang xách túi đồ vào lều thì một bạn nữ chạy đến.
"Lớp trưởng cho mình ở cùng lều với cậu nhé"
Là Nhi, cô bạn cùng bàn với An.
"Không phải đã phân chia xong hết rồi sao, bên tôi có đủ người rồi"
"Cho tớ ngủ chung lều đi, tớ sợ ma"
Nhi cầm lấy tay bạn lớp trưởng lắc qua, lắc lại mong cho bạn đổi ý. An thì đứng hình, khiếp sợ vì chất giọng dẹo chảy nước của Nhi và cả cái cách mà con bé ấy đang lắc lắc cánh tay của mình. Nhưng vì là một người đã có chủ An đã nhanh chóng giật tay mình ra, nếu mà để nàng giáo viên chủ nhiệm nhìn thấy thì sẽ không yên ổn với nàng ta đâu.
"Sợ ma thì trải thảm ra giữa chỗ kia mà ngủ"
An chỉ tay về phía đất trống ở giữa được bao quanh bởi 5 cái lều làm Nhi ngơ ngác chẳng hiểu gì.
"Ngủ với muỗi đi cho bớt sợ"
"Không t-..."
Nhi đang định phản bác lại thì nhìn thấy nàng đang đứng trước lều nên nhanh chóng chuyển mục tiêu về phía nàng.
Nàng đây thì đã vào được 15 phút rồi mà vẫn không thấy người yêu bé nhỏ của mình bước vào nên đành phải ra ngoài coi tên ngốc ấy đang làm gì. Ai ngờ mà được, nhóc ấy không vào với nàng là vì đang bận đứng nói chuyện với cô bạn cùng bàn, rồi còn cái thể loại lắc tay, lắc chân kia là sao đây. Dù rất muốn chạy đến và giật tay An ra nhưng vì là một giáo viên gương mẫu nên nàng đành phải kìm lại để xem nhóc ấy làm gì nào. Thật may vì bạn An đã nhanh chóng bỏ tay ra không thì...
"Có chuyện gì vậy hai em?" Nàng lên tiếng hỏi khi hai cặp mắt ấy đang hướng về phía nàng.
"Dạ không có gì đâu, cô vào nghỉ đi ạ"
An lập tức xua tay nói nàng vào nghỉ ngơi còn mình ở ngoài này giải quyết con người ngang ngược kia. Nhưng đời đâu như là mơ, trước khi nàng quay người lại đi vào trong thì Nhi lên tiếng.
"Cô ơi, cô cho em ngủ bên lều của cô nha" Nhi chạy đến trước mặt nàng.
Nàng có hơi bất ngờ một chút vì lều cũng đã chia xong mà bạn học sinh này không biết là đang ý đồ gì đây mà lại muốn chuyển qua lều với nàng, nói đúng ra là muốn chuyển sang cùng lều với bạn lớp trưởng của nàng.
Như mọi người đã biết thì Linh - cô bạn thân nhất của An lại chính là gián điệp tự phong của nàng, mọi việc liên quan đến An ở trên trường đều được Linh biết và báo lại cho nàng. Vậy nên nàng cũng biết là bạn học sinh đang đứng trước mặt nàng đây là có tình ý với người yêu mình. Nhưng dù gì nàng cũng là giáo viên chủ nhiệm của em ấy, chẳng lẽ lại không đồng ý, vả lại cái lều này còn to như vậy nếu không đồng ý thì đám học trò của nàng còn coi nàng ra gì chứ.
"À ừm được thôi. Dù gì cái lều này cũng rộng, em cứ qua đây ngủ cũng được"
"Vâng em cảm ơn cô"
Nhi vui vẻ xách túi đồ của mình vô lều bỏ lại nàng và An vẫn đứng nhìn nhau ở ngoài.
"Sao cô lại cho nhỏ đó ngủ cùng"
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ GIÁO À!!!
Romance"Cảm ơn người vì đã là một phần thanh xuân tươi đẹp của em" _________ Đây là truyện đầu tay của mình nên nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua nhé.