" Hừ hừ ~" Với nhân vật Conan, Ishizawa có thể nói rằng cậu có thích người này. Nhưng đối với cái tính hay lỗ mãng kia thì cậu không ưa nổi, nhất là khi Ishizawa còn giữ cả những kí ức của sĩ quan Ranpo. Trong kịch bản, Ranpo dẫn đầu nhân loại chống trả kẻ địch, từng bước kế hoạch được định ra đều không thể xuất hiện lỗ hổng. Sau khi mất đi thống đốc, Ranpo vô cùng tỉ mẩn cùng đồng bạn vạch ra từng đường đi nước bước để đánh trả và phòng ngự, tính kế và bẫy rập kẻ địch, thậm chí còn phải đuổi những kẻ xâm nhập ra khỏi thế giới của mình.
Vậy nên khi chứng kiến hành động của Conan cậu sẽ cảm thấy khó chịu là lẽ đương nhiên. Đứng ở ngoài biên giới của hắc và bạch, thám tử nhỏ tuổi chưa thể hiểu rõ được 1 định lí rằng: thế giới của người lớn chưa bao giờ phân chia rõ giữa hắc ám và chính nghĩa, lại đừng nói đến công ty thám tử là thế lực đứng ở vùng đất màu xám.
" Ranpo, chuyện này là?" Fukuzawa Yukichi không định quản đến hành động của Ishizawa, đối với ông, Ranpo nào cũng đều có sự chừng mực của riêng mình.
Ishizawa không có ý nhắc nhở Fukuzawa Yukichi sửa đúng xưng hô, vì với cậu thì gọi thế nào cũng như nhau cả. Nói thật thì cậu chỉ không quá thích việc mọi người trong Trụ sở để tâm vào quá khứ của mình. Thật là, cậu rõ ràng chỉ là 1 diễn viên cosplayer bình thường đến không thể bình thường hơn thôi, nào có trải qua chút chuyện gì thảm khốc nào đâu chứ! Còn chuyện bị kêu là Ranpo, cậu đã quá quen khi đang cosplay nhân vật này rồi.
" Do cô Ikeda ghen tị với chị gái của mình. Đều là ruột thịt với nhau, nhưng sau kết hôn thì hoàn cảnh của cả 2 lại khác nhau như trên trời dưới đất. Vậy nên lúc cả 2 cùng sinh đẻ thì cô ta đã dùng dị năng lên con trai của người chị." Ishizawa bĩu môi, " Dị năng này khiến con của cô Ikeda tránh được bệnh tật và các vết thương từ ngoại giới gây nên. Nhưng nó cũng không phải bị tiêu trừ mà là bị chuyển sang người con của chị gái."
" Con trai ông Yamada thường xuyên sinh bệnh cũng là do vậy?!" Kazuha vô cùng tức giận nhìn Ikeda đang lâm vào hôn mê, " Con trai ông Yamada từ nhỏ liền không thể hiểu sao vô cùng xui xẻo, đến tận giờ cũng do nguyên nhân này mà rất gầy yếu so bạn đồng lứa."
" Vậy tại sao dị năng lại mất khống chế?" Cảnh sát Hosoya không có dị năng lực nhưng lại không phải không hiểu biết về nó. Về loại năng lực này, nói dễ khống chế cũng không phải, nhưng nói khó khống chế thì cũng không đến nỗi gây hại hẳn cho 1 tiểu khu như thế này.
" Vì lòng tham." Ishizawa ngồi xổm xuống, đem ống tay áo của cô Ikeda kéo lên, lộ ra làn da có dấu vết bị bỏng cùng vài miệng vết thương, trông giống như mới bị không bao lâu " Nhìn đi, đây đều là do phản phệ của dị năng tạo thành. Lúc trước con trai của cô ta bị thương thì chúng chuyển dời lên người của cậu con trai kia. Nhưng dị năng cũng có kí ức, phản lên trên người cô ta cũng là điều có thể đoán trước được."
" Tôi nhớ việc này." Hattori Heiji đối với kí ức đứa con trai bị bỏng còn mới mẻ, " Hồi nhỏ, lúc bọn tôi đang chơi cùng nhau thì Yamada bỗng nhiên bị bỏng. Vết bỏng giống như tự xuất hiện, mà rõ ràng là chúng tôi cũng không lại gần phòng bếp."
Ishizawa bỏ tay Ikeda xuống, đứng lên, " Vậy điều này phải nói đến giới hạn dị năng của cô Ikeda. Dị năng có ưu có khuyết, bất tiện của dị năng này hẳn là chỉ tác dụng trong 1 khoảng thời gian cố định, lâu nhất có lẽ tầm 1 tuần, vậy nên mỗi tuần cô ta phải gặp mặt được con trai của người chị, đảm bảo rằng dị năng tiếp tục có hiệu lực trên người bị kí sinh. Mà nguyên do của chuyện lần này là vì cô ta không kịp gặp cậu con trai kia. Do muốn ra nước ngoài trị liệu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!
FanfictionTác giả: U Minh Yêu Tinh Ishizawa nổi tiếng với cái danh cosplay giống nhân vật lên tới một trăm phần trăm. Mỗi năm đều hoạt động sôi nổi ở các sân khấu diễn kịch. Cho đến ngày nọ, biên kịch đoàn cậu viết cho Ishizawa 1 kịch bản với hình tượng là th...