" Ranpo." Fukuzawa Yukichi buông chén, khẽ nhắc nhở. Nếu như bây giờ không có người ra can ngăn thì chỉ sợ rằng 2 Ranpo có thể huyên thuyên đến tận ngày mai mất.
Cả 2 đồng loạt nhìn về phía thống đốc. Ishizawa nhìn nhìn 1 lúc mới chợt nhớ ra gì đó, chỉ cho Ranpo xem nhóm học sinh vừa theo cậu đến đây, hiện đang làm phông nền ở 1 bên, 4 đứa ai cũng ngơ ngơ nhìn 2 Ranpo giao lưu với nhau từ nãy đến giờ.
Ranpo gật đầu, đã nhìn thấu được ý đồ của 4 cô cậu này. Cậu cũng vô cùng vui vẻ khi có người đến xin chữ kí của mình, vì như vậy sẽ tiện cậu khoe mẽ danh tiếng của mình với Ishizawa hơn.
" Có thể." Hehe, Ranpo đại nhân quả nhiên là siêu lợi hại, khắp nơi đều có fanboy lẫn fangirl mà!
Ishizawa bĩu môi. Nếu có thể cho Ranpo xem đến thế giới kia, cậu liền cho vị thám tử đại tài này thấy được Ishizawa cậu đây có bao nhiêu nổi tiếng! Hừ hừ, đoàn kịch của cậu chính là 1 đại đoàn, số lượng fan ùn ập không kể hết!
" Nhưng chỗ này không có!" Ranpo đắc ý. Tại nơi này tất cả fan đều là của Ranpo ta, nhìn xem có mống nào là của Ishizawa chứ!
" Hừ!" Cậu còn lâu mới trẻ con đến nỗi cùng Ranpo so đo lớn nhỏ, cậu đã là 1 người đàn ông trưởng thành, nhưng....aa! Vẫn thấy tức tức cái lồng ngực!
" Ranpo...." Fukuzawa Yukichi bất đắc dĩ, 2 cậu nhóc này giao lưu với nhau ông đều nghe không hiểu bọn họ đang nói về vấn đề gì. Nhưng điều đó cũng không khiến ông chùn bước trong việc ngắt lời họ, " Nói rõ ràng."
Ranpo nghiêng nghiêng đầu, phản bác " Tôi nói rất rõ ràng mà! Ishizawa cũng nghe hiểu đấy thôi!"
Ishizawa nhoẻn cười, nếu không phải cậu có năng lực của sĩ quan Ranpo thì sao có thể nghe hiểu Ranpo nói gì chứ!
" Ý cậu ta là có thể kí tên." Cười thì cười, Ishizawa vẫn đảm đương máy phiên dịch Ranpo cho mấy cô cậu đang ngơ ngác đằng kia, " Sau đó cậu ta khoe fan của mình nhiều hơn tôi. Hừ! Ở chỗ tôi fan cũng không hề thua kém nhé, có khi còn nhiều hơn cậu nhiều!"
Dù sao Ishizawa cũng là 1 cosplayer nổi tiếng, cái danh tiếng cos giống hệt 100% cũng không phải là tâng bốc. Sau nhiều năm lẫn lộn trong giới cậu cũng đã tích góp được 1 lượng lớn fan.
" Nhưng vẫn kém so với siêu thám tử! Với lại, không có 1 ai giữ chặt được cậu à?" Ranpo có hơi buồn bực khi nói điều này, cũng có phần hơi nghi hoặc, nhiều người như vậy chẳng lẽ không có nổi 1 ai kiềm giữ bước chân của Ishizawa sao?
" Tôi muốn tìm ông chú." Ishizawa khẽ cười, cậu muốn được về nhà. Nếu không cos Fukuzawa sẽ sốt ruột lắm khi không thấy cậu đâu cho coi. Người này lớn lên cùng với cậu, lúc vẫn còn mỗi mẩu đã bị Ishizawa luôn miệng kêu 'ông chú', nhưng dù vậy thì Ishizawa vẫn được chăm sóc quan tâm cẩn thận. Thật ra cũng vì điều này mà cậu còn có thể ấu trĩ 1 số lúc, bởi có người sủng, người bảo vệ nên mới có thể hất cằm kiêu ngạo, tùy hứng nghịch ngợm như vậy.
"....." Không khí có chút trầm lại, Fukuzawa Yukichi duỗi tay xoa đầu Ishizawa, thám tử đại tài ngồi đối diện thì lại vươn tay đoạt luôn miếng bánh mật trên tay của Ishizawa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!
FanfictionTác giả: U Minh Yêu Tinh Ishizawa nổi tiếng với cái danh cosplay giống nhân vật lên tới một trăm phần trăm. Mỗi năm đều hoạt động sôi nổi ở các sân khấu diễn kịch. Cho đến ngày nọ, biên kịch đoàn cậu viết cho Ishizawa 1 kịch bản với hình tượng là th...