" Chuuya đâu? Sao cô lại ở chỗ này 1 mình thế này?" Ishizawa ung dung đến gần chỗ nữ sinh, nhìn thiếu nữ đang khẩn trương đến rụt cả người, " Ông Mori hẳn đã nói cho cô thân phận của tôi đi?"
" Vâng, boss đã nói, mọi chuyện đều có thể nghe theo anh." Giọng nói của cô nhóc này nhẹ nhẹ lại chưa thoát thanh tuyến tuổi mới lớn, nhưng đối ngược với cái chất giọng yếu đuối đấy lại là 1 đôi mắt sáng ngời, " Tôi.....tôi tên Mayumi, Tanaka Mayumi, cảm ơn anh rất nhiều, anh Ranpo."
"....Tôi cũng chẳng làm cái gì hết." Ishizawa gãi sườn mặt. Trong tuyến đường thay đổi của đứa nhỏ này, bản thân cậu góp tay vào cũng chỉ có mỗi lần đưa cô nhóc cho Nakahara Chuuya. Ấy vậy mà bây giờ cậu lại phát hiện cô nhóc này đang có xu thế đi theo bước đường 'mê muội' cậu hệt như Akutagawa Ryunosuke với Dazai Osamu, không thành vấn đề đấy chứ? Người cô nhóc nên biết ơn không phải là Nakahara Chuuya mới phải à?
" Anh Ranpo từng đưa cho tôi tấm danh thiếp, lại còn nhắc nhở để ngài Nakahara đưa tôi tới Mafia."Mayumi từ tận tấm lòng cảm thấy vô cùng biết ơn Ishizawa, người này không chỉ cho cô dũng khí để hành động, mà còn cả định hướng cho tương lai mờ mịt sau này của cô.
Lời nói đúng chẳng có gì để phản bác, quả thực nếu không có cậu nhắc nhở thì có trời Nakahara Chuuya mới biết được cô nhóc này là 1 dị năng giả hệ tinh thần, " Chuyện cô chuẩn bị làm đợi đến khi bữa tiệc kết thúc đi. Đừng tại lúc này gây chuyện phiền phức, mặt mũi vẫn phải chừa lại cho nhà Atobe. Với cả bữa tiệc lần này cũng không yên bình gì."
" Vâng." Mayumi vừa nghe xong liền đồng ý, theo kế hoạch ban đầu thì cô định âm thầm dùng dị năng của mình cho mấy kẻ từng bắt nạt cô 1 sự trừng phạt, nhưng nếu anh Ranpo đã ra mặt nói như vậy thì cô cũng không kiên quyết, tạm thời dừng tay, chuyện trả thù có thể sớm có thể muộn, cũng không nhất định phải là bây giờ.
" Đứa trẻ ngoan, không cần để ý tên đấy, dù sao tối nay chắc chắn hắn sẽ đụng phải sự cố." Giọng điệu Ishizawa vô cùng lạnh lùng. Vừa nãy thoáng qua chút cậu cũng tỏ tường vài chuyện bẩn tưởi của bọn chúng, vậy nên cậu cũng chẳng dâng nổi lên chút tâm tình muốn cứu người. Chó cắn chó là được rồi, cậu cũng chỉ giúp đứa nhỏ bên cạnh này thoát ra khỏi chút rắc rối.
".....Có chuyện gì xảy ra đấy?" Bữa tiệc lần này Nakahara Chuuya cũng góp mặt, chỉ là lúc nãy đi ra 1 góc tiếp điện thoại. Chỗ Mayumi đứng cũng là vùng khuất nên hắn không lo mấy chuyện gì xảy ra, lại nói nơi này là tiệc do nhà Atobe tổ chức, mấy chuyện phá phách hay gặp phải tại mấy bữa tiệc trung lưu cũng không xuất hiện được.
" Yo~ Chuuya!" Ishizawa cười tủm tỉm, vẫy vẫy tay, " Ông chú Mori để cậu làm hộ vệ u~."
" 2 chúng ta cũng không thân nhau lắm đi?" Nakahara Chuuya chêm vào 1 câu, chứ thật ra lời nói cũng không phản đối cách gọi thẳng tên này của Ishizawa, " Có muốn đến chỗ chúng tôi không?"
" Hn, nếu từ đầu người tôi gặp là bên các cậu thì không sao cả." Bản thân Ishizawa là loại người không đứng cố định ở 1 phe phái nào, rốt cuộc với cậu mà nói thì tổ chức nào ở Yokohama cũng đều có thể bị cậu hỗn ra hoa, " Nhưng chậm 1 bước rồi, tôi đã gặp chú Fukuzawa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!
FanfictionTác giả: U Minh Yêu Tinh Ishizawa nổi tiếng với cái danh cosplay giống nhân vật lên tới một trăm phần trăm. Mỗi năm đều hoạt động sôi nổi ở các sân khấu diễn kịch. Cho đến ngày nọ, biên kịch đoàn cậu viết cho Ishizawa 1 kịch bản với hình tượng là th...