8. Vừa thích vừa muốn đánh!

984 135 4
                                    

" Kunikida, đấy chỉ là dị năng giả thôi, không phải quỷ quái gì đâu." Ishizawa giải thích. Từ lúc cậu tới Trụ sở đến giờ, Kunimama đã làm rất tốt phận sự của mình, tốt đến nỗi cậu cũng phải ngượng ngùng đi chọc ghẹo người ta, hơn hết là Ishizawa cũng không phải loại người thích trêu cợt người khác như Dazai Osamu.

" Là dị năng giả thật." Ranpo khó mà có được 1 câu giải thích, vậy mà lại còn ra lệnh thêm cho Kunikida đi mua đồ ăn vặt cho mình, không nên bắt nạt đồng nghiệp quá đà như vậy chứ Ranpo?

" Cả 2 anh Ranpo và tôi đều thuộc loại không đánh đấm được đấy nha ~ còn Atsushi ngay cả dị năng của mình còn không thể khống chế được, Kunikida ~ anh xác định để chúng tôi tự đi 1 mình à?" Dazai Osamu rõ ràng đang muốn đùa cợt Kunikida. Sự thật thì vụ việc lần này cũng không phải khó khăn cho lắm, chỉ cần tránh quy tắc tử vong là có thể dễ dàng tìm ra nơi dị năng giả đang trốn, hoàn mĩ giải quyết vụ án này.

Ishizawa - bị liệt vào hàng ngũ tay yếu chân mềm bình tĩnh xem Dazai Osamu bốc phét linh tinh, không nói đến dị năng địa ngục kính của cậu, chỉ cần ở phương diện kiếm thuật Ishizawa đều đã xuất sắc đến được cả sự ngợi khen của thống đốc. Cho nên, ở phương diện đánh nhau thì cậu chả có gánh nặng gì PK với Kunikida đâu.

" Quả nhiên là loại dễ bị lừa gạt mà." Ishizawa bất đắc dĩ nói với Ranpo, " Những lúc khác đều vô cùng đáng tin cậy, thế nào chỉ cần Dazai tọc mạch 1 chút anh ta liền tin ngay vậy?"

Ranpo đã không muốn nói chuyện, " Là lời từ Dazai liền vậy."

"......" Ishizawa im re, cũng phải, nếu Dazai Osamu đã muốn lừa người thì quả thực không có biện pháp chống lại. Nhưng những lúc đối mặt với Kunikida anh ta đều không nghiêm túc mấy, vậy mà Kunikida vẫn bị lừa lên tận trời xanh, rõ ràng nguyên nhân chính dẫn tới vẫn là do Kunikida đây quá dễ để lừa gạt đúng không?

Nakajima đứng đằng sau 2 Ranpo, cẩn thận để sự tồn tại của mình đến thấp nhất, ngay cả người trưởng thành như anh Kunikida đều bị bàn ra tán vào, người mới như cậu vẫn là lặng thinh thì hơn.

Sự tình được phân vào loại khẩn cấp, nhưng thời gian xảy ra đặc thù nên bọn họ vẫn có thể rảnh rỗi ở gần hiện trường ăn cơm chờ trời tối.

" Không ngờ là Ishizawa sẽ mời khách đấy!" Dazai không ngoài ý muốn lắm khi Ishizawa chỉ trong mấy ngày đã hoạch định được 1 con đường thu nhập, chỉ là vẫn có chút kinh ngạc, rốt cuộc gần đây ngoài việc đi dạo phố thì cũng chẳng thấy cậu làm cái gì.

Ishizawa cười, nhưng cũng không nhịn được ở trong lòng lẩm nhẩm tâm tình đôi chút. Tuy có đầy cách để kiếm tiền, nhưng mấy việc có thể cầm đến tiền nhanh nhất lại bị ngăn cách bởi hàng rào 'pháp luật'. Còn làm cách nào mà cậu có thể vớt tiền nhanh đến vậy? Nói đến cái này, aiz, chỉ là ban đầu cậu lên mạng định khảo sát thị trường thế nào, ai ngờ suýt thì thành phiên bản Bungou: Moriarty, tiếc rằng có lần cậu quên tắt máy tính, để Ranpo phát hiện.

Cho nên việc Ishizawa kiếm tiền bằng cách nào bị kéo màn che, trở thành bí mật ít người biết. Dù sao Ranpo không tiết lộ, Fukuzawa Yukichi dù biết nhưng cũng coi như mắt nhắm mắt mở, còn lại Dazai Osamu có đoán được liên quan đến internet thì cũng không rõ hơn nữa, mà anh ta cũng không đào sâu, vì rằng chắc là nó cũng chẳng phải chuyện phạm pháp gì.

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ