26. Vô Sắc vương

613 80 3
                                    

" Hahaha, không hổ là anh Ranpo!" Dazai phá lên cười. Cho dù Ishizawa là Ranpo ở 1 thế giới khác đi chăng nữa thì cái bản tính tự mình vẫn chẳng hề thay đổi, vẫn thích làm theo ý mình mà chẳng thèm lí do gì cả.

Ranpo gật đầu, " Có gì mà phải ngạc nhiên, Ranpo đại nhân tất nhiên sẽ hành động theo ý thích của chính mình rồi."

" Nếu bắt buộc phải có 1 lý do chính đáng thì..." Ishizawa nhoẻn miệng cười, "....tôi khá thích giọng của Suoh Mikoto."

".....Anh Ishizawa, người anh thích cũng nhiều thật đấy." Dazai cảm thán, " Mà thế giới của anh cũng làm gì có bọn họ đâu nhỉ?"

" Đương nhiên rồi, thế giới của tôi làm gì có vua." Ishizawa đáp. Kịch bản truyện về sĩ quan Ranpo hoàn toàn chỉ dựa vào bộ bungou stray dogs, chệch với nguyên tác cũng chỉ là kẻ từ ngoài đến xâm chiếm thế giới, ờm, và đám quỷ quái mà 2 kẻ thông minh này tự thêm vào, khụ, rõ ràng giả thiết đấy là cậu "mượn" từ cái game kinh dị hồi trước cậu từng chơi thôi mà. Cậu giải thích mà bọn họ không tin, đành chịu vậy. " Nhưng có liên quan gì tới việc tôi thích giọng của Mikoto chứ?"

" Anh Ishizawa thích chibikko, thích thống đốc, ngay cả ông Mori cũng thích luôn, và giờ đến cả Xích vương cũng vậy!" Dazai giận dỗi, " Tại sao 1 kẻ chưa gặp mặt bao giờ cũng có vị trí cao hơn cả tôi chứ!"

Ishizawa thờ ơ đẩy cái con người diễn không biết nghiện này ra, " Nếu muốn tôi phân rõ xếp hạng thì thống đốc là nhất, cậu và Chuuya đứng ngang nhau."

" Hả!! Tôi không muốn ở chung 1 bậc với con sên đấy đâu!" Dazai ghét bỏ kêu lên.

" Đúng là..." Vẻ mặt của Ishizawa bỗng chốc âm trầm hẳn, " Thích cậu và muốn đánh cậu 1 trận chẳng có liên quan gì với nhau cả ha?"

Dazai hạ thấp cái giọng vừa mới còn líu lo của mình, " Anh Ishizawa, anh đừng học con sên ở khoản này chứ."

" Phì, đâu phải chỉ mỗi mình Chuuya nói thế!" Ishizawa cười nắc nẻ. Cái định luật thích Dazai thì phải đánh Dazai chẳng phải là lẽ dĩ nhiên rồi à, câu này cũng chẳng phải bắt nguồn từ Chuuya như Dazai nghĩ, " Chuuya mà muốn chửi cậu thì cậu ta đã đứng thẳng mặt mà chửi, chẳng chơi trò lén lút nói sau lưng đâu."

" Quan hệ người với người của cậu kém thật đấy Dazai." Ranpo lắc đầu, " Chẳng bù cho Ranpo đại nhân, đi đến đâu người thích đến đó!"

" Tch." Dazai Osamu chẳng thể phản biện nổi. Đúng thật là anh Ranpo rất có sức hấp dẫn khiến những người khác nảy sinh thiện cảm với bản thân ảnh, nhưng dù vậy thì...." Anh Ranpo, lượng đồ ăn vặt vào bụng của anh có vẻ lại quá giới hạn rồi nhỉ?"

Cả người Ranpo cứng đờ trong phút chốc, " Chỗ vỏ đấy là của Ishizawa!"

Ishizawa quyết không nhận tội, " Này nhé, số lần rèn luyện cơ thể của tôi nhiều hơn cậu mấy lần lận. Với cả đống đồ ăn của tôi rõ ràng là do cậu xơi."

' 2 người các anh rõ ràng đều có khẩu vị riêng, đồ ăn vặt riêng, cớ gì cứ phải tranh đoạt đồ ăn từ tay người kia chứ?'

" Ishizawa." Fukuzawa lên tiếng, cắt ngang cuộc tranh cãi sắp bùng nổ, " Muốn ta đi cùng cậu không?"

" Hn, cũng được. Tuy tôi tự đi cũng chẳng sao, nhưng thống đốc chắc chắn sẽ không yên tâm cho xem." Cậu cũng biết cái nhìn của Fukuzawa Yukichi đối với mình, mặc dù con người cậu đây vô cùng đáng tin cậy, nhưng với ông chú mà nói thì Ishizawa cũng chỉ là 1 người cần được ông che chở.

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ