24. Cắt xít!

639 90 5
                                    

Hôm sau, mọi người trong Trụ sở hiếm mà thấy 2 Ranpo lại không kề sát bên nhau chia đồ ăn vặt như thường ngày. Mọi hôm Ishizawa rõ là chín chắn giờ đây lại vô cùng trẻ con chơi trò "cắt xít" với Ranpo, mà vị thám tử đại tài siêu trẻ con của Công ty thì lại đang vô cùng vui sướng chiếm 1 núi đồ ăn vặt, 1 bên xử lý uỷ thác của mình, 1 bên thì dòm Ishizawa.

"....chuyện gì đang xảy ra vậy?" Nakajima Atsushi tò mò hóng hớt. Nhưng Ishizawa vừa quay đầu ra nhìn 1 cái cậu liền giật thót của người, eo, cảm giác như đang đối mặt với chủ tịch vậy, anh Ishizawa đáng sợ quá!

" Atsu-Atsu~, tôi trông đáng sợ ở chỗ nào hả? Vừa mới gặp con gái người ta đã đưa lên giường như cậu mới đáng sợ đi?" Ishizawa phê phán cậu nhóc nhân viên mới, " Kyoka mà nhỏ tuổi hơn chút nữa là tôi đành phải đưa ra nghi vấn liệu cậu có phải là 1 lolicon giống với ông chú Mori không đấy!"

" Hả?! Em không phải! Kyoka, tin tưởng anh, anh không phải lolicon!" Nakajima cao giọng phản bác, ngay tức khắc liền cuống cuồng giải thích với Kyoka đang bên cạnh. Sắc mặt Ishizawa cũng đỡ âm trầm hơn nhìn trò hài đang trình diễn trước mắt.

" Atsu-Atsu?" Kyoka chú ý đến điều khác.

".....hả?" 2 má Nakajima Atsushi hồng lên bất thường, " Cả Kyoka cũng gọi như vậy sao..."

" Không được gọi thế sao?"

" Không không không, Kyoka muốn kêu thế nào cũng được hết!"

Ishizawa hóng hớt ngó đầu ra, nhìn về cặp đôi nhỏ trong công ty, " Atsu-Atsu không hổ là học sinh của Dazai! Kĩ thuật tán gái level max luôn!"

Dazai xì xầm, " Tôi chỉ là người dẫn cậu nhóc vào công ty, sao lại thành thầy từ bao giờ rồi?"

" Học sinh do chính miệng cậu thừa nhận đấy, à, với cả cái tên thỏ tai cụp nữa!" Ishizawa chẳng hề có chút ý thức nào về việc bản thân đang nói chuyện của tương lai. Dù sao Dazai nào cũng là Dazai, cậu thấy nói ra cũng chẳng có vấn đề gì to tát cả.

" Không không! Tên Dazai Osamu đấy có phải tôi đâu chứ!" Dazai bắt bẻ, " Ishizawa phải phân biệt người nào là tôi người nào là hắn! Trong tất cả những Dazai Osamu mà anh nhận thức, tôi là người đáng yêu nhất!"

" Dazai Osamu mà cậu nói là người nào?" Ishizawa nhìn Dazai Osamu, " Là Dazai Osamu mặc bộ vest đen, cứ thấy Chuuya là cãi om tòm cả lên; hay là Dazai Osamu giết chết ông chú Mori rồi kế thừa Cảng Mafia; hoặc là 1 tên Dazai Osamu ngu ngốc đang nhởn nhơ trước mặt tôi?"

" Hể?!" Mọi người trong Trụ sở đều vểnh tai lên nghe, phát ra âm thanh kinh ngạc, " Khoan khoan, tại sao lại nhiều Dazai Osamu vậy?"

Ishizawa lấy tay chống cằm, suy tư: Thật ra cũng cậu muốn biết tại sao mọi người trong đoàn kịch lại thích Dazai nhiều đến thế. À đúng rồi, lúc trước đoàn của cậu cũng làm 1 video về các tuyến thời gian Dazai Osamu, lúc ấy cậu đã sắm vai Dazai dark era, ngạc nhiên không? Càng ngoài dự liệu là cos Fukuzawa - khi ấy sắm vai Mori Ougai để biểu diễn cùng cậu lại không hề không hợp tẹo nào. Khi video ra lò thì khu bình luận bắt đầu ghép cp, ra giả thuyết giữa Ranpo với Dazai có liên quan gì đó của kiếp trước kiếp này. Mà người khởi nguồn cho làn sóng dư luận - Ishizawa thì lại chơi chán rồi vứt đống chuyện này sau đầu, trở lại luyện tập vai sĩ quan Ranpo của mình tiếp.

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ