11. Công tác

865 130 9
                                    

Tạm thời thì "1 chút " náo động ở Yokohama cứ mặc kệ đã, vì hiện giờ Ishizawa đã rời khỏi thành phố này để đến nơi khác công tác. Có lẽ đợi đến khi cậu trở về mảnh đất này thì Trụ sở đã nạp thêm được 1 bông hoa hồng Kyoka rồi.

Chuyện này bắt nguồn từ việc Fukuzawa Yukichi đáp ứng đi giúp chút việc, lại thuận tiện được mời tham gia 1 bữa tiệc. Ranpo không muốn đi, nói là chán muốn chết mấy buổi tụ tập của người lớn, vừa phiền lại vừa lãng phí thời gian của siêu thám tử. Sau đó liền thuận tay ném luôn Ishizawa cho Fukuzawa Yukichi, kêu rằng có cậu chống ở đấy thì Công ty chắc chắn sẽ ăn được vài món hời. Nhỡ nhàng đồng ý phải việc phiền nhiễu này rồi Ishizawa chỉ muốn giơ ngón giữa với Ranpo.

Vậy Ishizawa mang theo tức giận cùng Fukuzawa Yukichi công tác thì để ai chấp thuận cho bé Kyoka gia nhập Trụ sở đây? Đơn giản thôi, đánh cái call về Trụ sở là ngon lành!

Fukuzawa Yukichi mang theo Ishizawa đến cục cảnh sát, dù sao thì người hạ ủy thác lần này cũng là bên đấy. Ishizawa vừa ngậm bánh quy cắn răng rắc, vừa dành chưa đến nửa phút giải quyết vấn đề nan giải của cục, thuận tiện còn bắt luôn 1 tên gián điệp trong đàn cảnh sát - 1 tên ngu ngốc xui xẻo tưởng rằng Ishizawa là Ranpo, định hướng về phía cậu phá vòng vây thì bị 1 đá của Ishizawa đính thẳng lên tường, thành luôn 1 bức tranh người:)

" Đã nói đấy không phải là anh Ranpo rồi..." Vừa vặn có mặt chứng kiến vụ việc vừa rồi Conan bất đắc dĩ, nhìn vị gián điệp thảm hại bị nâng đi. Là 1 trong số ít người biết được sự tồn tại của 2 vị Ranpo, Conan đã tận mắt chứng kiến trị giá bạo lực của Ishizawa. Tuy khi ấy cũng chỉ là 1 mảnh vụn băng trong tòa băng sơn, nhưng thân là dị năng giả Ishizawa dễ nào để 1 tên người thường hạ gục được chứ!

" Lúc nãy tôi đã nói rồi mà, tôi là Ishizawa. Đều do mấy người quá ngốc thôi." Ishizawa khinh bỉ nhìn đàn cảnh sát vẫn còn đang ngơ ngác, " Tôi cũng không phải tên Ranpo kia, yếu giống hệt cọng bún mềm sức chiến đấu bằng 5. Dù đối chiến với Chuuya tôi không thể thắng được, nhưng cho anh ta mấy cái ngáng đường thì vẫn cân tốt."

Thảo luận chút về phương diện tấn công tinh thần sẽ khiến Arahabaki hao tổn bao nhiêu?

Trong phần biên kịch, Chuuya là người dạy võ thuật cho Ranpo, vì giúp sĩ quan Ranpo tăng kinh nghiệm chiến đấu, 2 người cũng không thiếu lúc đánh tay đôi.

Fukuzawa gật đầu xác nhận khi bạn bè nhìn qua. Với những gì ông biết bây giờ thì võ nghệ của Ishizawa không hề thấp. Mà theo suy đoán của Ranpo thì ở thế giới kia, Chuuya hẳn là đã chết trên chiến trường ( cos Chuuya: Không hề nhé, chỉ vì tôi muốn xuống sân khấu sớm để làm bánh ngọt thôi ), có lẽ Ishizawa cũng theo đó bị ảnh hưởng mà chuẩn bị cho bản thân 1 kết thúc.

Ishizawa chén xong bánh quy trong tay, vừa mới quay đầu lại liền nhìn thấy bọt khí ào ào toát ra trên đầu Fukuzawa Yukichi.

"......"

Mấy kẻ thích tưởng tượng có Dazai Osamu và Ranpo là được rồi! Không cần thêm ngài đâu chủ tịch!

" Thống đốc!" Ishizawa kháng nghị, " Tôi đã nói là đừng có thêm mấy cái giả thiết cho tôi rồi mà! 1 bên khẳng định võ nghệ của tôi, 1 bên lại nhét thêm mấy giả thiết đáng thương cho tôi, quá đủ rồi! Đã nói là tôi rất mạnh rồi mà, mạnh mọi phương diện luôn ấy!"

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ