29. Thịt nướng

137 32 2
                                    

Ishizawa, Suoh Mikoto và Anna đứng thành 1 hình tam giác, còn những người khác thì đứng cách bọn họ 100m ở đằng sau.

" Chuẩn bị tốt chưa, Anna?" Ishizawa nhìn Anna, " Tuy chuyện sức mạnh kiếm Damocles có 2 chủ nhân cùng một lúc là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử, nhưng anh có thể lấy chính mình để đảm bảo sự an toàn của em. Chỉ là quyền bính của em sẽ yếu hơn so với Mikoto đấy."

" Không sao." Anna lắc đầu, thứ cô bé cần chỉ có Mikoto, không phải quyền bính của vua.

" Vậy bắt đầu đi." Suoh Mikoto cũng chẳng quan tâm lắm chuyện sức mạnh của mình bị Anna lấy đi. Với hắn, sức mạnh của Xích vương là thứ hắn không thể bỏ, vì đó là lực lượng để hắn bảo vệ Homra. Nhưng sức mạnh này cũng chẳng phải thứ hắn muốn giữ khư khư một mình, chia 1 phần lực lượng cho Anna cũng tốt, dù sao hiện tại sức mạnh của hắn quá nhiều, thân thể bình thường khó có thể chịu nổi.

Ishizawa nghe vậy liền liên kết với Đá phiến. Mà đá phiến vừa nhận được tín hiệu của cậu xong liền nhanh chóng giữ lấy, như sợ cậu sẽ đổi ý vậy, lập tức hình thành sợi dây liên kết giữa cậu và nó.

Không hiểu sao Ishizawa lại cảm thấy Đá phiến đang thầm thì: hehe, rốt cuộc cũng bắt được.

Ishizawa ngay lập tức dập luôn cái hình ảnh mình đang tưởng tượng trong đầu. Góc độ nhìn nhận khác nhau, Đá phiến cũng đâu thể phân tích được cảm xúc của con người mà bắt chước. Như trường hợp của Xích vương vậy, Đá phiến rất thích Suoh Mikoto, mà do thích nên nó cũng tăng lực lượng của hắn lên, khiến Suoh Mikoto suýt nữa thì mất kiểm soát do sức mạnh quá lớn. Tuy nhiên thì điều này cũng chẳng trong phạm vi mà Đá phiến cần nghĩ tới.

Một thanh kiếm Damocles to lớn nhanh chóng hiện hoá trên đầu Ishizawa. Với cậu mà nói, thanh kiếm giống như 1 skill mới vừa được mở khoá, chẳng ảnh hưởng gì tới cậu cả. Còn Suoh Mikoto theo kế hoạch đã bàn từ trước đứng bên cạnh, sau khi kiếm Damocles của Vô Sắc xuất hiện hắn cũng thả thanh kiếm của chính mình ra.

Hai thanh kiếm Damocles cùng xuất hiện khiến bên Scepter 4 dù đã nhận được thông báo từ trước vẫn thấy vô cùng căng thẳng.

" Tất cả chuẩn bị, sau khi thanh kiếm Damocles của vua Vô Sắc đời trước xuất hiện phải nhanh chóng tìm được vị trí của gã. Vua Vô Sắc đời trước có năng lực chiếm đoạt thể xác của người khác. Phải nhanh chóng tìm được gã trước khi thanh Damocles của gã hoàn toàn biến mất!" Munakata Reisi nhìn màn hình lớn trước mắt, khẽ thở dài. Vua Vô Sắc hiện tại không đáng tin y hệt Xích vương. May là còn chủ tịch Fukuzawa quản hắn, không thì cũng chẳng biết thế nào.

" Rõ thưa trưởng ban!"

Sau khi thanh kiếm Damocles thứ 3 xuất hiện không lâu thì thanh Damocles thứ 4 cũng hiện ra trên bầu trời. Tuy nhiên thanh thứ 4 nhìn qua có vẻ nhỏ hơn thanh thứ nhất rất nhiều. Về thanh kiếm nhỏ thứ 3, vừa nhìn đã thấy nó y hệt thanh Damocles của Suoh Mikoto, bảo không liên quan tới hắn cũng chẳng ai tin.

Tuy Ishizawa không chú ý tới thanh kiếm Damocles của mình đã hiện hoá đến đâu. Nhưng thái độ cậu tuỳ ý đến vậy mà thanh kiếm của cậu vẫn hiện hoá nhanh hơn so với thanh của Anna. Như Ishizawa đã nói từ trước, Vô Sắc vương đời trước quá yếu.

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ