17. Đi mua sắm

709 104 6
                                    

Tổ hợp vẫn đúng thời gian hạ cánh xuống Yokohama, chỉ khác ở chỗ là lần này Francis đến với mục đích xã giao bình thường. Trong khoảng thời gian lãnh đạo của 2 tổ chức uống trà trò chuyện với nhau thì cũng không xảy ra xung đột nào, ngược lại bầu không khí còn rất tốt.

Đương nhiên chuyện này cũng không tiết lộ cho Nakajima Atsushi biết, tại cậu nhóc cũng là 1 thành viên trong lần huấn luyện này mà.

" Đã thông báo chuyện này cho ông chú Mori chưa?" Ishizawa đang chơi cầu pha lê mới chợt nhớ tới lần đầu tiên Nakajima Atsushi gặp Mori Ougai là trong lần Guild tập kích.

" Thông báo cho ông ta làm gì?" Dazai Osamu và Ranpo đồng thanh.

" Tuỳ mấy cậu, dù sao chết cũng không phải người của chúng ta." Ishizawa chán nản ngáp 1 cái, Guild có tấn công Mafia thì có liên quan gì đến cậu đâu.

" Chúng ta chỉ cần bảo vệ Yokohama." Dazai Osamu nói với vẻ thâm sâu. Guild ngạo nghễ đến nỗi duỗi tay đi chọc Mafia thì có can hệ gì với Công ty thám tử bọn họ, đi vào Yokohama cũng nên tìm hiểu trước xem Cảng Mafia là cái dạng gì mới phải.

" Nhìn tôi làm gì." Ishizawa bất đắc dĩ, " Đấy cũng không phải người mà tôi biết, không có quan hệ mật thiết gì hết."

" Cậu cùng cậu mũ điệu của thế giới này cũng đâu có quan hệ gì đâu!" Ranpo tức giận nhìn Ishizawa, " Vậy mà hôm nay cậu lại còn có buổi hẹn hò với cậu ta!"

Ishizawa lặng lẽ vươn tay, dí đầu Ranpo vào trong đống đồ ăn vặt, " Cậu cũng nên nhớ 1 chút 2 chúng ta từ bản chất là 1 người hộ cái! Nói lung tung tôi như vậy vui quá nhỉ?!"

Hẹn hò cái cmn nó ấy chứ hẹn hò! Ishizawa suýt chút nữa là chửi bậy. Chẳng qua là 2 hôm trước gặp phải Nakahara Chuuya, sau đó đập vào mắt cậu chính bộ trang phục thường ngày của người này quá ư là....khó nhìn, liên luỵ đến gương mặt đẹp trai sáng láng kia cũng xấu theo. Vì vậy cả 2 người hẹn nhau cùng đi mua quần áo thôi, dù sao thì hiện giờ Ishizawa cũng cần vài bộ quần áo thường ngày, có cái máy atm đưa đến cửa cớ gì lại không dùng đâu.

" Vậy thì cậu cũng nên nhớ bản thân là người của Công ty thám tử hộ tôi!" Ranpo kịch liệt giãy giụa, " Cậu là Edogawa Ranpo của Công ty thám tử vũ trang!"

" Tôi cũng có nói tôi không phải đâu!" Càng ngày Ishizawa càng quen với thân phận của Edogawa Ranpo, " Nhưng liên quan gì đến chuyện máy atm dâng lên tận miệng tôi chứ?"

" Phì!" Dazai Osamu không nhịn được cười, " Cũng không biết con sên lùn nghe được lời này sẽ làm ra loại biểu tình nào, tò mò quá đi mất!"

" Hình như tôi cũng có nói trước mặt cậu ta rồi." Ngoại trừ thân phận không thể giải thích rõ của mình thì Ishizawa chưa bao giờ lừa ai cả.

" Con sên có vẻ mặt gì?" Dazai Osamu tò mò, cũng vô cùng thấy đáng tiếc, " Tiếc quá, không thấy được cảnh tượng đấy!"

" Cậu đi xem camera của Mafia là thấy được thôi." Ishizawa có phát hiện máy theo dõi, nhưng cậu lười phải đi đến chỗ khuất camera.

" Cậu định đi thật luôn à." Ishizawa chỉ thuận mồm đưa ra kiến nghị nhỏ, nhưng mà nhìn đến vẻ mặt nóng lòng hành động của Dazai Osamu thì chỉ có thể bất đắc dĩ nói, " Rốt cuộc thì cậu với Chuuya kết cái thù gì mà luôn thèm muốn những tin tức xấu mặt của đối phương vậy hả?"

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ