28. Thuốc lá

180 47 1
                                    

" Không cần." Suoh Mikoto chẳng mấy vui vẻ nếu hợp tác cùng Scepter 4, " Bọn tôi có thể tìm Vô Sắc."

" Ụa, người dâng lên tận tay để lợi dụng mà không dùng thì là ngu ngốc lắm đấy!" Ishizawa phất tay, kéo Awashima đang cố giảm sự tồn tại của mình xuống ở đằng sau cậu lên phía trước, " Với cả khi ấy anh cũng chẳng chẳng thể nhúng tay vào đâu."

Ẩn ý của Ishizawa có nghĩa là, thời điểm cậu trở thành Vô Sắc vương thì Anna cũng trở thành Xích vương thứ 2. Khi ấy Suoh Mikoto nhất định phải ở bên cạnh Anna để trông chừng. Nếu là vậy thì khi kiếm Damocles hiện ra, anh ta lấy đâu ra thời giờ để truy đuổi cựu Vô Sắc vương đây?

Awashima bấy giờ cũng thể hiện ra tác dụng của mình, " Vậy mấy người cần tôi làm gì?"

" Không cần phức tạp quá đâu." Ishizawa cười tủm tỉm, hơi lắc lắc ngón trỏ, " Đương nhiên nếu ai đó chuẩn bị đồ ăn vặt cho tôi, tôi cũng không để ý đâu, ahihi."

" Vậy để tôi đi." Totsuka cười nhận trọng trách, cậu còn cẩn thận hỏi xem Ishizawa muốn ăn loại đồ ăn vặt nào.

Awashima đi vào 1 góc dùng thiết bị liên lạc gọi cho người ở tổng bộ Scepter 4. Chủ yếu là cô muốn báo cáo cho Thanh vương Munakata Reisi về cuộc đối thoại vừa diễn ra ở căn phòng này.

Về phía Ishizawa, sau khi nói xong thì cậu đã ôm công chúa nhỏ ngồi trên sô pha, cẩn thận đút cho cô nhỏ ăn mấy món ăn vặt. Dazai và Kusanagi không biết đứng ở đằng kia nói cái gì, nhìn qua trông có phần rôm rả. Mà cũng phải thôi, tài ăn nói của Dazai anh đứng thứ 2 thì chẳng ai thứ nhất, đã muốn làm quen với ai thì khó mà có người chối từ được.

Ishizawa bỏ qua sự thật rằng thực chất 2 người đằng đó đang trao đổi tình báo với nhau, vui vẻ cùng Anna chia sẻ đồ ăn vặt cậu thích cùng tâm đắc đồ ngọt của mình. Tiện thể ngồi chờ người của Scepter 4 và Homra chuẩn bị tất cả sẵn sàng.

" Ishizawa...." Anna cầm 1 cái bánh dày gạo nếp, níu áo của Ishizawa.

" À, anh đã nói rồi mà. Dù không có chuyện của em thì anh vẫn trở thành Vô Sắc vương thôi. Tuy nhiên nếu là vậy thì anh sẽ rất, rất là lười biếng trong việc này, chỉ nằm đời vua nào xảy ra chuyện thì tiếp nhận quyền vị của vua đấy. Dù sao thì hợp với anh nhất vẫn là Hoàng Kim vương, sau đó tới Thanh vương và cuối cùng là Xích vương."

Ishizawa vừa nhìn là biết ngay Anna đang thắc mắc điều gì, "...Đúng vậy đó, vốn từ ban đầu Vô Sắc vương đã không hợp với anh rồi."

" Hử?" Từ đầu tới cuối Suoh Mikoto vẫn ngồi im như 1 pho tượng, sau khi nghe xong phát ngôn của Ishizawa thì mới nhìn sang.

" Hả?" Hiển nhiên là Ishizawa chẳng phát giác ra điều mình vừa nói kinh thiên động địa tới cỡ nào. Cậu có 1 thói quen là cứ trong lúc ăn thì não sẽ dừng vận hành, thậm chí là trống trơn chẳng có gì cả, " À à, đừng hiểu lầm, tôi không vì mấy anh mà lựa chọn thành Vô Sắc đâu. Chủ yếu vẫn là tôi không muốn trở thành nô lệ công việc chút nào, vậy nên Hoàng Kim và Thanh vương từ trước đã không nằm trong suy xét của tôi, còn lại mỗi Xích vương, tuy thuộc tính phù hợp đấy, nhưng là phù hợp ở chỗ đã từng có 1 đám người bạo lực mất kiểm soát chết dưới mưu kế của tôi, cùng bản tính của tôi vẫn có chỗ khác nhau, tất nhiên là không phù hợp. Xem đi nhìn lại, vẫn là Vô Sắc thích hợp nhất!"

[ BSD ] Tôi Chỉ Là 1 Cosplayer Thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ