KYLIE's POV
"And you may now kiss the bride!" The priest announced to the couple standing before the altar, vowing to stay together forever.
Yuck.
Pinigilan ko ang aking sarili na umismid at pumalakpak na lamang ako kasabay ng pagpalakpak ng maraming pana-uhin sa kasal.
I looked at my cousin staring at his wife lovingly, her name was Cole.
At least alam at nakikita kong genuine ang pag mamahalan ng dalawa, nakikita ko ring masaya silang nag mamahalan and they was truly happy being together.
Malayo na sangayon ang hitsura niya sa dati sa lalaking nakilala ko noon na laging sersyoso, aburido at walang ibang gustong gawin kundi ang magpayaman.
He is Bennet Michael Leofwin this guy before was a cold blooded and also a playboy person when we are was in college. Kaya hindi kami ganun ma syado close ng mga panahong iyon.
I find him boring and very baduy guy that time, Itinuturing ko lang siyang pinsan ko dahil mamahalin lagi ang kanyang binibigay na mga regalo tuwing birthday ko.
Like Chanel bags, Louis Vuittons and he also give me a ticket to go in New-York. Ganun siya kabigatin mag bigay ng mga gifts sa kin. Kaya kahit pa-pano naman eh mahal ko rin siya bilang pinsan.
Lahat ng mga ka co-worker ko sa modelling world and all those famous celebrity ay kilala nila si Bennet At lahat sila nakikipagplastikan sa 'kin para makuha ang numero ng pinsan ko.
Adriana, Melissa, Gigi, Bella lahat sila ay gustong maka date si Bennet. Binibigyan ko nga sila ng number pero ang number nayon ay number ng mga taxi driver sa New York City. Lol.
Hindi nila deserved maging ka date si Bennet baka perahan lang sila ng mga ito.
Now that my cousin got married with Cole, I think na titigil na sila sa pangungulit sa 'kin na maka-date si bennet ang pinsan ko.
Nag si palakpakan ang mga guest nang halikan ni Bennet si cole na ngayon ay asawa na niya.
Well... in Fairnes Mukang bagay naman silang dalawa, Walang halong kaplastikan.
Naki-palak pak narin ako kasabay ng mga guest at baka Sabihin pa nilang Bitter ako lol As if naman gusto ko ng ikasal?
Hell no. hindi iyong mang-yayari.as in NEVER!!
Matapos ang palak pakan ay naisipan kong igala ang aking paningin sa buong reception at napukaw ang paningin ko sa isang lalaking.. Wait?
What... Parang familiar sya. may hawak syang monkey na naka Suit.
Pero parang pamilyar talaga sya hindi ko alam kung nag kita nakami somewhare i think his name starts with
T... T something. ay basta. Whatever.
The guy was standing at the back and staring at the married couple while he is holding Iis pet and i thisomething on somthing in his face, mukha itong nasasaktan habang pinapanood angHarapawa sa harap ng altar.
Am i imagining things? and i think its no?, teka ano bang pakialam ko? pero i think tama nga ako. nakikita kong nasasaktan sya sa nakikita well kung ano man ang nararamdaman nya ay wala akong pakialam.
Nagulat ako ng Biglang nagtagis ang bagang ng lalaki ito at pasimpleng ini-hilamos ang kanyang palad sa kanyang mukha at sabay bumuntong Hininga I think May problema sya at muka pasyang maiiyak.
He looked so hurt while staring at the couple. or maybe I think I'm wrong? he was exactly staring at the woman. Kay Cole! Ang ngayo'y asawa na ng aking pinsan na si Bennet.
BINABASA MO ANG
Trapped With you
RomanceShe's trapped with the man she hates the most... -- Kylie Leowfin is a beautiful, intelligent, and special model from Europe. She is living a happy life until she returns to the Philippines for the wedding of her cousin. While there, she meets Thurs...