Chapter 6

8 0 0
                                    

COLE'S POV


"Ha?"  naguluhang tanong ni Sagie

Umiling ako. "Wala. Sabi ko kumain ka ng pansit  nang humaba pa Yang buhay mo at mas pumogi kapa lalo." natatawang biro ko.

Tumawa  at umiling nalang ito.

I'd like to call this guy a would-be villain  medyo mabait din naman siya pero lamang talga ugali nyang nakakainis, Hindi mo maintindihan minsan kung ano ba talaga But im so happy parin  na kaibigan ko siya . Well, i hope na sana kaibigan rin ang turing niya sa 'kin.






Duma-dami ang sumasayaw sa dancefloor at nag karoon pa nga ng segment kung saan mag si-switch ng partner ang bawat sasayaw.

 Ang nangyari tuloy bukod kay Sagie, nakasayaw ko rin ang ilan pang kalalakihan na nais akong maisayaw. Well sino nga bang ttanggi sa kagandahan kong to? hello Cole Alphonse  to no.

Si Luke, Si Kite, Si Fuji, Si Uncle Bj na mukhang may tama na ng alak. Si lukas na walang ibang ginawa kundi ang magkuwento ng kalokohan sa table, Si luke na may pinaplano kasama ang tatlong itlog na sina Lukas CiN at Crispin at gusto pa ata ng mga ito sakupin ang mundo gamit ang imbensyon ni Luke tskt skk.

"Using my inventions, I can divide dimensions more efficiently than particle accelerators around the world and---"

"Sino bang tatay mo, si Tony Stark?.  Iron Man  ka ba?" tanong ko kay Luke dahil nahihiwagaan ako sa mga sinasabi niyang imbensyon kuno. 

"Baka may sira na ang tuktok mo?" mataray kong dag dag  na tanong kay luke.

Agad na sumimangot si Luke at nag mukmok sa gilid agad namang na pa-simangot ni Bennet.

 "Ang rude mo talaga Kylie saka ang kj mo nag kkwento lang yung tao oh tsk tsk" agad namang singit ni puna Bennet sa akin.

"Hindi ako rude no ang kj mo kasi nag kkwento lang yung tao ano kaba" singhal pa nito.

"So what I don't care hmp" Singhal ko

'Ang pangit naman ng idea nya ble" mapang inis kopa sagot.

"Oo! Kaya magtanim ka na lang ng kamote kesa mag-imbento ng superweapon na gugunaw sa mundo. Utang na loob, Luke gusto ko pang dumami ang anak kay Bennet!"agad namang singit ni Cole. Yung totoo mga may lahing kabute ba tong mga to? panay ang sulpot. 

Ngumuso lang ang binatilyo at bumulong na mas mapanganib daw ang vegetables kesa sa missiles. Nakakamatay daw ang gulay.

Kakaibang bata.

After i dance with Luke, another pinsan ni husband ang nakasayaw ko. A certain someone called Rile Leofwin.

Rile Leofwin is the only son of Aunt Sav and Uncle Henry. Henry was adopted, yun ang kuwento ni Hon. Ampon daw si Uncle Henry pero isa sa pinakafavorite na anak ni Lolo Artur. Mabait daw kasi at masunurin.

On the other hand, Rile Leofwin seemed the opposite Among all the Leofwin, he is probably the most outcast sa buong mag ttropa.

He has Gray-hair, blue-eyes, pale-skin... it suited to Rile Leofwin very well. Plus, naka leather jacket siya at black jeans at boots ngayon. Big bike na lang ang kulang sa attire niya, pwede na siyang sumali sa rides rides ng mga biker sa kalsada.

"Saan lakad natin?" tanong ko sa lalaki. "Ayos OOTD ah!"

"Sorry, I don't understand Filipino words," sagot ni Rile in an English-Russian accent.

Medyo pahiya ako dun konti ah. Tumahimik na lang ako. Hindi pala siya laking Pinas gaya sakin.

"I grew up in Russia so I'm sorry if I---" ani nito

Trapped With youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon