Vậy là sau một thời gian Màu Cồn đã đi tới hồi kết, mình không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng, cùng đồng hành với mình trong khoảng thời gian hoàn thiện fic. Có bạn gọi mình là chị, là sốp, cú đêm, và các biệt danh hài hước khác, dạ các khách muốn gọi như nào cũng được hết. Các ý kiến bình luận của mọi người mình đã đọc không sót một cái nào nhưng sự nhạt nhẽo này làm mình không biết phải trả lời làm sao hết trơn. Khi Màu Cồn mới chấp bút từ những chương đầu mình không nghĩ sẽ được đón nhận đến vậy. Từ các vị khách đầu tiên cùng mình bắt đầu chuyến tàu, đến những vị khách tiếp theo bước chân lên ở những trạm dừng kế tiếp, cùng nhau đi đến sân ga cuối cùng của bộ fic.
Khách yêu có hài lòng với cái kết không ạ?
Cậu Cả yêu em làm cảm động ông Lý vốn coi chuyện hai người đàn ông yêu nhau là trái luân thường đạo lý, mặc kệ ánh mắt của người đời mà ở bên em, chở che, bù đắp cho em khoảng thời gian em thiếu thốn tình yêu. Ban đầu mình định để cái kết dừng ở chỗ cậu Cả Lý đi thăm mộ em, mà chính mình cũng mong chờ đám cưới của hai người nên đã bẻ tay lái sang con đường vui vẻ hơn.
Mình rất thích anh lái xích lô Kim Đông Anh, hơi hài hước nhưng không kém phần chính chắn, không ít lần đưa ra lời khuyên cho Kim Đình Hựu đắp lên người sự vui vẻ để che giấu đi cô đơn bên trong, lúc nào cũng mong có một gia đình đúng nghĩa. Ừm và như các khách yêu thấy thì hai người thành gia đình thật. Mình muốn bên cạnh tình yêu đầy dũng cảm của cậu Cả vẫn còn có một tình yêu khác giản dị không thị phi, bỏ ngoài tai các chuẩn mực tình yêu cứng nhắc. Và một Phác Chí Thành tuy nhỏ tuổi nhưng khả năng thích nghi cao lại vô cùng hiểu chuyện, thời gian đầu đứng trước cậu Cả lại run lên không dám nói câu nào, ấy mà sau còn cả gan chạy tới hùng hổ doạ cậu không cho quen Tại Dân, còn cùng Lý Minh giúp đỡ cậu Cả cua Tại Dân. Như Lý Đế Nỗ nói thì "Chí Thành sau này có thể làm việc lớn". Chí Thành theo cậu Cả học hỏi ở xưởng buôn, từ một đứa nhóc 18 tuổi chữ như gà bới về sau lại được cậu Cả Lý lừa về tiếp tục làm cho xưởng buôn. Với khả năng của Chí Thành, nếu em tiếp tục theo nghiệp kinh doanh chắc chắn gặt được thành công không nhỏ, nhưng em lại chọn lui về mở quán ăn. Mồm thì bắt Chung Thần Lạc làm công trừ tiền nhưng ông chủ quán ăn ngày nào cũng phần ra bát nhiều thịt nhất cho bạn nhỏ, mình không khai thác sâu tuyến nhân vật của hai bạn nên khách yêu cứ thoả sức tưởng tượng nhá. Còn có Lý Minh, Lý Nghệ Tuấn, Lý Kim Tú, Lý Đình Khiêm, Triệu An Diệp, Quý Bảo, Lý Đông Hách và các nhân vật phụ khác đã góp phần tạo nên một câu chuyện có lửa giận, có bất lực, và xen lẫn chút thương cảm. Để mình viết chắc viết mãi cũng không dừng được mất.
Một lần nữa xin cảm ơn toàn thể khách yêu đã cùng sốp chứng kiến cảnh Lý Kim Tú bay màu, chị Tú vẫn phải trả giá vì những điều mẻ gây ra đó chứ, đến cuối mẻ cũng biết là phải gửi gắm cuộc đời cho ai rồi nhưng Quý Bảo phải ngồi tù bóc lịch, vì yêu nên đâm đầu chịu tội thay chị Tú. Vì thế giới này không có gì gọi là công bằng cả nên mình không muốn các nhân vật có kết cục quá bi đát, ít nhất cũng còn một cơ hội để làm lại cuộc đời, dù hơi muộn màng mà quay đầu là bờ, không ai đánh kẻ chạy lại đúng không nào.
Ban đầu mình không nghĩ sẽ xử lý tốt tất cả các nhân vật vì theo mình tuyến nhân vật cũng khá nhiều, mỗi người một cá tính và câu chuyện riêng, và may mắn là mình đã cảm thấy hài lòng với những gì mình đang làm. Tất nhiên không có gì là hoàn hảo, sẽ có những chỗ không hợp lí hoặc không đủ truyền tải cảm xúc nhân vật, mình không phải người viết chuyên nghiệp để thêu dệt nên một bộ truyện đúng hoàn toàn, mình sẵn sàng đón nhận và chắt lọc các ý kiến được gửi tới để Màu Cồn trở thành phiên bản tốt nhất của mình, đừng ngại inbox cho mình nếu bạn muốn đóng góp ý kiến nha. Có những lúc mình gần như không thể update chương mới, mỗi lần nhìn thấy thông báo vote của mọi người mình lại cảm thấy áy náy vì đã để các bạn chờ lâu. Nguồn động lực lớn nhất thúc đẩy mình viết tiếp là Jeno và Jaemin, tiếp theo là sự ủng hộ của mọi người, lần nữa mình xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
Mình biết còn rất nhiều lỗi trong fic nên mình sẽ đọc lại một lần nữa, chỉnh sửa lại cho chỉn chu hơn để đáp lại các khách yêu bằng một chiếc ficbook chứa đầy tình cảm nho nhỏ của mình. Dạ các khách yêu của sốp không nhìn nhầm đâu, hãy để lại một chút cảm nhận về fic, nhân vật, hay bất kì phân cảnh nào các khách yêu tâm đắc ở phần bình luận, rồi kí tên bằng một con số trong khoảng 1308-2304 nha. Sốp sẽ lưu hết các ý kiến của khách yêu vào một file để giữ làm của riêng hí hí. 5 khách yêu may mắn sẽ được cậu Cả và em Dân gõ cửa nhà. Khách yêu nào thấy sốp gõ hộp inbox wattpad thì chuẩn bị rước cậu Lý chặt cây, em La dễ dụ và các nhân vật máu mặt về dinh nhá. Mình dành 5 slot để giveaway, còn việc mở gom in mình sẽ khảo sát và cân nhắc thêm nên có gì mình sẽ thông báo lại ạ, tại mình cũng không chắc là các bạn có muốn gom chung không ấy. Nếu như mình có mở gom thì sẽ không gửi file cho ai để in tiếp vì nhiều lí do, các bạn thông cảm giúp mình nha.
Viết dài vậy khách yêu đọc có thấy mỏi mắt không? Thôi ráng đọc cho sốp vui nhe, hẹn gặp lại các khách yêu ở một câu chuyện khác hài hước hơn.
Spoil xíu xiu là phiên ngoại đặc biệt sẽ đi cùng ficbook, mạch truyện chính cậu Lý yêu em Dân theo một cách, còn ở phiên ngoại sẽ "yêu" em theo một cách khác, đương nhiên mí em nào chưa đủ tuổi thì đắp chăn ngủ sớm giúp sốp nheeee <3 Cứ yên tâm là một tháng sau khi bạn đầu tiên nhận được ficbook thì phiên ngoại cũng sẽ được update nè, không phải lo gì hết nhee 🥳🥳
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN • Màu Cồn
FanficLý Đế Nỗ, trí thông minh là di truyền từ ba, tính cách kiên nghị quyết đoán là thừa hưởng từ mẹ. Tưởng chừng đã hoàn hảo, nhưng vẫn còn thiếu một mảnh ghép nơi ngực trái, mảnh ghép mang tên La Tại Dân. Lý Đế Nỗ x La Tại Dân Bắt đầu: 210921 Hoàn thàn...