Thăm dò
Khi Lisa nhận được tin nhắn, đã ở trong phòng kí túc xá thay xong quần áo thể thao. Mỗi tuần cô chạy ít nhất năm lần, có lúc chạy sáng có lúc chạy tối, chạy tối chiếm đa phần. Cô rất hay mất ngủ, vận động đổ mồ hôi, buổi tối ngủ sẽ dễ chịu hơn một chút.
Cô tiện tay nhấp vào dòng thông báo kia.
Người gửi tin nhắn tới là Chaeyoung.[R]: Tối nay cậu có đi chạy không?
Nhìn thấy tin nhắn này, Lisa chậm chạp không trả lời, sau đó cô trực tiếp ấn tắt màn hình điện thoại, vứt điện thoại lên bàn, không định mang theo, chỉ là đột nhiên không còn tâm trạng gì nữa.
Trước giờ tính tình của cô luôn như thế, không muốn làm chuyện gì sẽ không làm.
Sau khi đứng trước gương tùy tiện buộc tóc lên, cô mới rời khỏi kí túc xá.
Thời tiết tốt lên, sân vận động cũng đông người chạy bộ hơn.
Sau khi nàng nhắn tin cho Lisa, liên tục nhìn điện thoại, mười mấy phút qua đi, vẫn không nhận được tin nhắn trả lời.
Có lẽ là đang bận, không đọc được.
Thật sự có chút lạnh, Chaeyoung ôm lấy vai, tay trái đặt lên bụng xoa xoa, trong lòng nghĩ quay về uống chút trà gừng có lẽ sẽ tốt hơn, mềm nhũng ngồi ở đó một lúc, khi nàng ngẩng đầu chuẩn bị đứng dậy, lại nhìn thấy Lisa đi về phía mình.
Thật ra khi cô chạy vòng đầu tiên đã phát hiện Chaeyoung ở trên bậc thềm, lúc này cô đã chạy được hai vòng rưỡi, cơ thể vừa nóng lên, còn chưa ra mồ hôi.
Nàng không đứng dậy, vẫn ngồi nguyên tại chỗ chăm chú nhìn Lisa, cố gắng nặn ra chút tinh thần cười nói: "Cậu tới chạy à? Tôi còn nhắn tin hỏi cậu đấy."
Nàng đoán Lisa đi chạy không mang điện thoại cho nên mới không trả lời.
Cô vừa nhìn liền đi guốc trong bụng, trạng thái của Chaeyoung rõ là không tốt, giống như lần trước, lại ngồi một mình trong góc này. Cô tiến lên phía trước, yên lặng ngồi xuống cạnh nàng.
Nàng nhìn Lisa, mặc bộ quần áo thể thao trắng đen đơn giản nhất cũng xinh đẹp, thời cấp ba Lisa chỉ mặc đồng phục không thôi cũng rất xinh đẹp. Bình thường cô không nói nhiều, nhưng hiện tại còn ít nói hơn , nàng để ý tới chuyện này lặng lẽ nghiêng người sang, nhỏ tiếng hỏi cô: "Hôm nay tâm trạng lại không tốt à?"
"Không." Lisa nhàn nhạt cười, không để người ta nhìn ra cảm xúc từ trên mặt, khi cô và Chaeyoung nhìn vào mắt nhau, sẽ vô thức nhìn vào con ngươi của nàng, hỏi: "Cậu ở đây làm gì?"
"Hóng gió!" Nàng nhẹ bẫng cười nói, thấy dường như Lisa cũng có chút tụt cảm xúc như bản thân, nàng không muốn lan truyền cảm xúc tiêu cực của bản thân cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.