Ánh mắt
Đột nhiên nhiệt tình tăng cao, ngay cả sinh viên khoa Báo chí cũng hóng trò vui.
Người bình tĩnh nhất trong tất cả mọi người lại là đương sự Lalisa, cô ngẩng đầu lên, không nhanh không chậm nói với giáo viên: "Em không biết hát."
Chaeyoung nhìn sang, nghĩ trong lòng, quả nhiên là không thể thấy được khoảnh khắc cô hoảng loạn. Nhưng có lẽ Lisa hát rất hay đúng không? Giọng nói bình thường đã hay vậy rồi.
Kyung Mi cho Lisa một ánh mắt thán phục, cô vẫn mang tính cách ấy, chuyện không thích sẽ dứt khoát từ chối, không nhìn sắc mặt người khác, mềm cứng không quan tâm. Bình thường cô cũng sẽ cười, nhưng Kyung Mi luôn cảm thấy cô vẫn rất lạnh lùng, là loại lạnh lùng không màng tới mọi chuyện xung quanh."Nữ thần, hát một bài đi mà." Không biết ai đang hô lên.
"Hát một bài!" Có người phụ họa.
Đúng lúc mọi người hò reo, một âm thanh cất lên: "Báo cáo giáo viên! Em muốn hát."
Jihoon lấy hết dũng khí đứng dậy khỏi đội hình, cậu thấy Lisa không muốn hát, thế nên hiện tại muốn giúp cô giải vây, liệu có tăng độ thiện cảm không? Ít nhất cũng tăng thêm chút ấn tượng đúng không?
Hơn nữa, cậu cảm thấy bản thân hát cũng không tệ.
Khoảnh khắc đứng dậy, Jihoon nhìn Lisa, tim đập thình thịch, đã tưởng tượng ra bắt đầu của một mối tình vườn trường tươi đẹp.
"Được, em hát đi." Giáo viên thấy có người chủ động khuấy động không khí, cũng không nói gì thêm với Lisa.
Chaeyoung nhìn ra Jihoon thật sự muốn theo đuổi Lisa, sau đó, khi nghe Jihoon hát câu đầu tiên, nàng liền nhíu mày híp mắt xoa trán, lại tái phát căn bệnh lúng túng thay người khác. Giai điệu quen thuộc, Chaeyoung không biết Jihoon đang hát bài gì, nhưng nàng nhận ra cậu đã lạc giọng, trong ba câu có tới ít nhất hai câu lệch tông, suýt chút nữa vỡ giọng ở phần nốt cao.
Rất nhiều người đang cười trộm, chỉ là vẫn muốn giữ thể diện cho Jihoon, nữ sinh ở mấy hàng đầu còn vỗ nhịp giúp cậu.
Jihoon cũng biết bản thân lạc giọng, cố gắng chống đỡ hát được nửa bài, mới kết thúc giày vò.
"Có phải cậu ta thích cậu không, còn giúp cậu giải vây kìa." Kyung Mi nhỏ tiếng nói với người kế bên, "Có chút nhút nhát, thật ra ngoại hình cũng không tệ."
Lisa quay đầu sang, "Cũng tạm, cậu tới đi."
Kyung Mi lại nói: "Mình không có hứng thú với đàn ông, cũng đâu phải cậu không biết."
Lisa không nói tiếp, chuyện Kyung Mi thích con gái, là chuyện cô tình cờ phát hiện trong kì thực tập ở bên ngoài của bọn họ.
12 giờ, thầy Jang đúng giờ thả sinh viên tới nhà ăn dùng cơm. Lúc ăn cơm, Chaeyoung nhìn thấy tin nhắn Jihoon gửi tới cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
Storie d'amoreTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.