Ngoại lệ
Chaeyoung gọi điện về nhà nói tối nay sẽ ở nhà bạn học, từ nhỏ nàng đã tự lập hiểu chuyện, bố mẹ Park cũng không hề có gì lo lắng, tuỳ nàng quyết định.
Changwon vào mùa đông, 5 giờ trời đã tối.
"Đói chưa, dẫn cậu đi ăn?" Ánh mắt Chaeyoung nhìn ra bên ngoài cửa sổ rồi quay lại nhìn lên mặt Lisa, hỏi.
"Ừm." Vừa nhắc tới đồ ăn, con ngươi đều phát sáng, Lisa thật sự chưa từng gặp ai ham ăn như Chaeyoung. Chính xác mà nói, không chỉ có tình yêu nồng nàn với đồ ăn, nàng là người có thể duy trì tình yêu nồng nàn với mọi thứ, cũng là kiểu người cô ngưỡng mộ nhất.
Trong vòng mấy phút, hai người thay quần áo xong xuất phát. Nơi đây là một khu phố cũ, nồng đượm hương vị năm mới, vừa xuống nhà, Chaeyoung nhìn thấy hai cô bé hi hi ha ha nghịch cây pháo bông, nàng nhìn cảnh tượng này, như thể bản thân quay lại thời trẻ con.
Lisa không có kí ức với chuyện này, từ nhỏ tính cách của cô đã không nóng không lạnh, không có bạn bè, ấn tượng sâu đậm nhất chính là bị Haechoo nhốt ở nhà hoặc bị ném tới phòng vẽ. Cô vốn không thích vẽ, chỉ là nhiều năm qua hình thành thói quen, ngoài ra, khi ở một mình luôn muốn tìm chút chuyện cho bản thân làm.
Chaeyoung dẫn Lisa đi một vòng quanh con phố ăn uống náo nhiệt nhất gần trường học lúc thường ngày, mới phát hiện bản thân sơ suất, tối nay chưa có cửa hàng nào mở cửa, thỉnh thoảng có quán mở, cũng là nhà người ta ăn bữa cơm đoàn viên.
Gió bắc lạnh lẽo, nhiệt độ ngoài trời vào buổi tối hạ xuống mấy độ, không thể ở quá lâu. Chỉ có hương thơm của khoai lang nướng cùng oden từ một cửa hàng tiện lợi bay tới, không còn lựa chọn nào khác, nàng bất lực nhìn Lisa, "Tối nay chỉ có thể ăn tạm cái này thôi."
Lisa không có ý kiến, thế nào cũng được, chỉ cần Chaeyoung ở cùng cô .
Vừa thấy có khách vào, nhân viên trực ca vô cùng nhiệt tình, "Năm mới vui vẻ, chào mừng quý khách ~"
"Năm mới vui vẻ." Chaeyoung tươi cười đáp lại, cho dù là người không quen biết, nàng cũng sẽ cười ngọt ngào như thế, coi như là thiện ý xa lạ.
Nhìn oden nóng hổi, Chaeyoung lập tức thèm. Nàng hỏi Lisa: "Cậu muốn ăn gì?"
Cô đáp: "Gì cũng được."
Chaeyoung cũng trả lời giúp Lisa: "Gì cũng được."
Âm thanh của cả hai hoàn hảo kết hợp cùng nhau, sau đó hai người nhìn nhau cười lên, lại ăn ý rồi.
"Biết gì cũng được còn hỏi tớ?"
"Tớ cũng chỉ tùy tiện hỏi thôi." Nàng nhiều chuyện trả lời.
Quen biết nhau nửa năm, Chaeyoung không phát hiện Lisa đặc biệt thích ăn món gì, lần nào cô cũng nói ăn gì cũng được, dường như tùy tiện dẫn cô đi ăn cũng được. Nàng gọi hai phần oden, gọi mỗi loại một phần, sau đó kéo cô đi chọn rất nhiều đồ ăn vặt, dù sao cũng đón Tết, phải phong phú một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.