Như nước
Tới chiều tối, hai người mới dọn dẹp nhà cửa ổn thỏa.
Chaeyoung vẫn không ngơi tay, đứng bên giường, đang gấp gọn từng bộ quần áo vào trong tủ quần áo. Lisa thấy nàng bận tới bận lui cả ngày hôm nay chưa được nghỉ, cô ôm lấy Chaeyoung từ sau lưng, nghiêng đầu nhìn khuôn mặt của nàng.
Chaeyoung cũng quay đầu nhìn cô, cười lên. Nàng phát hiện dường như Lisa rất thích ôm lấy mình từ phía sau, mà cái ôm như vậy từng là thứ nàng vẫn luôn chờ mong, hiện tại đều đã thành sự thật.
Lisa hôn lên khóe môi nàng, "Không mệt à? Để đó đi, ngày mai tớ dọn giúp cậu."
"Không mệt." Chaeyoung có chứng cưỡng chế, chuyện hôm nay nhất định phải làm trong hôm nay.
Cô không lên tiếng, lại rũ mi hôn nàng.
Bị hôn đôi cái, Chaeyoung đã quên mất chuyện dọn quần áo, nàng giữ tư thế quay đầu, đón lấy cánh môi nhích lại của Lisa rồi hôn lên, khóe môi nở nụ cười.
Đây chính là niềm vui ở chung sao?
Thế giới hai người, muốn ôm thì ôm, muốn hôn thì hôn.
Dính lấy nhau hôn nửa phút, Chaeyoung dừng lại, "Tớ vẫn chưa dọn xong."
"Để tớ dọn, cậu nghỉ đi." Lúc này Lisa mới buông nàng ra, trong lòng nghĩ dù sao cũng đã ở chung, hai người còn rất nhiều thời gian.
"Không sao, sắp xong rồi." Chaeyoung tiếp tục dọn
Nhìn thấy quần áo của hai người treo chung trong tủ quần áo, cả hai vô thức ăn ý nhìn nhau cười, có một loại cảm giác thỏa mãn đặc biệt.
Mặt trời ngả về tây, đã tới giờ cơm tối. Lisa dựa vào tủ, "Muốn ăn gì, tớ mời."
Trời còn chưa tối, tự nấu cũng vẫn kịp. Chaeyoung hưng phấn nói, "Hay là ăn ở nhà đi? Bạn gái cậu sẽ đích thân vào bếp." Ngày đầu tiên ở chung, muốn đặc biệt một chút.
"Được." Cô đều nghe theo Chaeyoung.
Cuối tuần náo nhiệt, hai người sánh vai đẩy xe hàng đi vòng quanh siêu thị, vừa nói vừa cười, Chaeyoung mua đồ theo danh sách đã lên nên nhanh chóng mua gần đủ đồ.
Suy nghĩ tới việc sau này sẽ thường xuyên nấu nướng, Lisa lại lấy thêm một túi giấy lau bếp.
Chaeyoung lặng lẽ so sánh giá cả trên kệ, "Lấy túi to kia kìa, sẽ rẻ hơn."
Lisa : "Cậu biết tính toán nhỉ?"
"Đúng thế, cậu nhặt được của hời rồi đấy." Chaeyoung vừa nói, vừa nhón chân lấy túi to tầng trên cùng, khi tay vừa chạm vào bao bì, Lisa ỷ vào ưu thế chiều cao, đưa tay nhẹ nhàng giúp nàng lấy xuống, đặt vào trong xe đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.