Ngoại truyện 4 : Nuôi mèo
Sáng sớm, sợ làm Chaeyoung tỉnh giấc, Lisa luôn tắt chuông báo thức ngay từ tiếng kêu đầu tiên.
Tiếng chuông báo thức đột ngột dừng lại thường sẽ không làm ồn tới nàng, hôm nay cũng không ngoại lệ.
Cô cẩn thận kéo cánh tay Chaeyoung đang đặt trên người mình xuống, khẽ chân khẽ tay rời giường, nhặt chiếc áo phông rộng rơi trên thảm trải sàn mặc lên người, sau đó mới đi về phía nhà vệ sinh.
Phần lớn thời gian Chaeyoung đều dậy muộn hơn Lisa, đặc biệt là tối ngày hôm trước "giày vò" nhau trên giường.
Khi thức dậy, Chaeyoung sẽ nằm trên giường duỗi người, trước tiên là duỗi lưng, nhìn đồng hồ đã tới 7 giờ, nàng không hề muốn ngồi dậy. Không lấy được đồ ngủ của bản thân, nàng sẽ quen tay vơ lấy váy ngủ của Lisa khoác lên người.
Trong nhà tắm, cô vừa đánh răng xong, thế là đứng trước gương nhìn Chaeyoung nửa tỉnh nửa mơ đi về phía mình.
Nàng bước tới sau lưng Lisa, gác cằm lên vai cô.
Đôi mắt giống như không mở nổi, còn đang ngái ngủ, cảnh tượng rất hài hước. Cô để Chaeyoung ôm, "Chưa ngủ đủ à?"
Lúc này nàng giơ tay ôm lấy eo Lisa, khẽ nói: "Ừm ~"
"Sao còn dậy sớm vậy?"
"Sáng nay có tiết." Giọng điệu nàng vô cùng tủi thân.
Lisa nhớ thời khóa biểu của Chaeyoung, vốn dĩ định đánh răng rửa mặt xong sẽ gọi nàng dậy. Cô nhìn mái tóc bồng bềnh có chút rối của nàng trong gương, không nhịn được cười, "Ôm đủ chưa?"
"Chưa." Chaeyoung lại ôm chặt thêm chút nữa, chính xác là một tiểu quỷ ấu trĩ trước mặt Lisa, còn mang theo âm thanh lười biếng vừa thức giấc, "Bạn học Lili, bàn bạc với cậu một chuyện..."
Khi Chaeyoung mơ màng là lúc dính người nhất, ví dụ như lúc uống rượu hoặc lúc chưa ngủ đủ đã phải rời giường. Lisa thích nhìn bộ dạng này của nàng, "Gì thế?"
"Chúng ta chuyển nhà đi?"
"Sao lại muốn chuyển?"
"Chuyển tới chỗ gần công ty cậu một chút, như thế buổi sáng cậu có thể ngủ thêm." Nàng nghiêm túc giải thích.
"Không cần." Cô vừa nói, vừa lấy bàn chải điện, nặn kem đánh răng, "Tớ đâu phải cậu, ngày nào cũng ngủ nướng."
Chaeyoung còn muốn nói gì đó, nhưng bị Lisa nhét bàn chải vào miệng, thế là chỉ đành buông cô ra, thật thà cầm bàn chải bắt đầu đánh răng.
Đợi Chaeyoung đánh răng xong, Lisa cũng rửa xong mặt, cô bóp sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, xoa thành bọt bôi lên mặt nàng. Chaeyoung cảm thấy cô đang dùng cái cớ rửa mặt để "bắt nạt" nàng nên đã tránh đi, "Tớ tự rửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.