Chap 63

3.7K 205 21
                                    

Lần đầu ( H )

Lisa không nỡ rời đi, vừa hôn nàng vừa thở gấp hỏi, "Muốn trên sofa à?"

Nhiệt độ trên má Chaeyoung tăng cao nhanh hơn Lisa, nàng lắc đầu.

Lisa cắn môi cười, biết bản thân đã đánh giá cao.

Nhưng cô lại nghiêm túc nói: "Muốn ở đâu cũng được, tớ thích hết."

Mặt mày Chaeyoung đã nóng bừng, quả nhiên bản thân có cố gắng cởi mở tới đâu, cũng không thể cởi mở như Lisa, thậm chí nàng còn có thể tưởng tượng tới một lúc nữa ở trên giường...

Cô cười, ôm lấy cơ thể Chaeyoung, ánh mắt ám muội, có chút không chờ được nữa, "Chúng ta về giường."

Mới 9 giờ hơn, đã nằm lên giường, nghĩ tới những chuyện không "thuần khiết". Bận rộn suốt cả một ngày, rõ ràng buổi chiều còn rất mệt, nhưng lúc này mệt mỏi gì đó, đều đã tan biến như mây khói.

Tuy rằng từ sau hôm ấy, hai người đều đã đặc biệt bổ sung kiến thức, nhưng dù sao cũng chưa từng có kinh nghiệm, không căng thằng thì là giả. Yên lặng ôm nhau một lúc, cái ôm thường ngày có thể giúp người ta bình tĩnh, nhưng dường như tối nay lại có hiệu quả tương phản.

Chăn đệm mềm mại, hôm nay hai người đã thay chăn ga mới, có mùi thơm khô ráo dễ chịu, nhưng Chaeyoung cảm thấy còn xa mới bằng mùi thơm dễ ngửi trên người Lisa, có lúc nàng cảm thấy cô gọi mình là cún con không hề sai.

Lisa nằm xuống, vuốt những sợi tóc tán loạn trên trán nàng, nhìn rất chăm chú, khẽ gọi:
" Chaengie "

Chaeyoung rất thích Lisa gọi mình thân mật như thế, cũng thích cô chăm chú nhìn mình, trong đáy mắt chỉ có mình nàng. Đột nhiên phát hiện chiếc váy ngủ Lisa mặc trên người tối nay nhìn rất quen mắt, kí ức lập tức được khơi gợi.

"Cậu nhìn gì thế?" Cô để ý tới ánh mắt không an phận của Chaeyoung.

"Lần đầu tiên tớ qua đêm ở kí túc xá của cậu..." Nàng nói, "Cậu cũng mặc chiếc váy này, có phải cậu cố ý đúng không?"

"Tớ cố ý gì cơ?" Cô giả ngốc cười hỏi.

"... Tán tỉnh tớ." Nàng dừng lại giây lát, cố gắng tìm ra từ thích hợp. Khi đó Lisa mặc chiếc váy hai dây này, lộ liễu như thế, nào có ai ngủ chung với bạn lại mặc như vậy? Khiến tối đó nàng không tiện nằm ngủ quá gần cô, gần như là dính vào tường.

Vậy thì chứng minh đã tán tỉnh thành công. Lisa bỗng vui vẻ, cô ám muội nhìn Chaeyoung, thừa nhận rất thẳng thắn, "Ừ, tớ vẫn luôn quyến rũ cậu."

Sự thực cũng là vậy, bắt đầu từ vui chơi trêu đùa ban đầu, sau này phát hiện bản thân thực sự thích Chaeyoung, Lisa vẫn luôn có ý đồ riêng với nàng.

Trong lúc nói chuyện, Lisa đã nhích lại gần, ý cười trên mặt rung động lòng người, Chaeyoung nuốt nước bọt, nhớ lại lúc hai người vẫn chưa yêu nhau, cô đã thường làm vậy với mình, nhỏ tiếng cất lên một câu hợp cảnh: "Yêu tinh..."

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ