Chap 43

3.8K 240 9
                                    

Đáp án

So với chất vấn, ngữ điệu của Lisa giống như đang trần thuật. Khoảng thời gian tiếp xúc dài như thế, cô cảm thấy Chaeyoung không chỉ coi bản thân là bạn bè bình thường, nhưng sự chần chừ của nàng khiến cô không dám nói rõ.

Mãi tới tối nay nhìn thấy bài đăng kia...

Phản ứng đầu tiên sau khi đọc xong của Lisa chính là muốn gặp Chaeyoung và cũng đã làm như thế. Cô biết tối nay Chaeyoung có tiết, vốn dĩ định chờ nàng tan học, kết quả vừa tan tiết đầu, cô liền không nhịn được gọi điện thoại cho nàng. Đối mặt với chuyện gì Lisa đều có thể thản nhiên như không, nhưng tối nay lại kích động không giống bản thân thường ngày.

Diễn đàn, bài đăng, khi Chaeyoung nghe thấy những chữ này được cất lên từ miệng Lisa, biểu cảm của bản thân nhanh chóng cứng đờ, giống như chạm vào nguồn điện, mỗi dây thần kinh đều trở nên căng cứng. Tất cả ập tới quá đột ngột, tới nỗi nàng sững sờ, nhưng đồng thời, một luồng hơi nóng không thể khống chế dâng trào lên mặt, là dáng vẻ chật vật hoảng hốt khi bí mật bị vạch trần.

Một giây, hai giây trôi đi.

Những lời này có nghĩa là Lisa đã đọc được, Chaeyoung dùng tốc độ nhanh nhất để dịu lại. Thực ra từ trước đó,trong đầu nàng đã từng tưởng tượng tới việc nếu cô phát hiện ra bài đăng kia sẽ là tình huống gì, chỉ là không ngờ nó lại thật sự xảy ra.

Mặt đối mặt đối thoại, phản ứng lúc này của Chaeyoung khiến Lisa càng chắc chắn với suy đoán của bản thân, cô không cho nàng cơ hội giả ngốc tránh né, "Tớ đã đọc rồi."

Giống như bị dồn vào góc tường, bị chất vấn, Chaeyoung có loại cảm giác không còn nơi ẩn nấp, bao gồm cả ánh mắt. Nàng nhìn vào mắt Lisa, trái tim càn rỡ nhảy lên trong giây phút im lặng, cho nên Lisa giống nàng sao? Nếu không giống nàng, sẽ không tới tìm nàng đúng không...

Thông suốt rồi, vẻ mặt căng thẳng của Lisa chầm chậm thả lỏng, không tiếp tục giấu giếm, trước kia cô từng nghĩ, chỉ cần Chaeyoung có 1% tiếp nhận bản thân, cô cũng bằng lòng bỏ ra 99% sự yêu thích còn lại.

Còn 5 phút nữa là vào tiết, không ngừng có người đi về phía giảng đường, lướt qua hai người. Một lúc sau, có hạt nước rơi trên má, lành lạnh.

Mưa rồi.

Cơn mưa được ủ rất lâu, cuối cùng cũng trút xuống.

Mưa có xu hướng càng ngày càng lớn, Lisa nắm lấy tay Chaeyoung, kéo nàng tới hành lang tầng một bên ngoài lớp học tránh mưa, nàng cứ thế bị cô kéo đi, bước chân vội vàng.

Đi tới hành lang, tóc tai của cả hai đã bị gió thổi loạn, còn bị nước mưa làm ướt, có chút chật vật, hai người im lặng nhìn đối phương, cho dù không lên tiếng, nhưng có một số thứ không nói cũng tự hiểu.

Cô chăm chú nhìn Chaeyoung, lúc này lộ ra nụ cười.

Chaeyoung mím môi, trái tim ấm nóng, vì nụ cười này của Lisa khiến nàng biết được đáp án bản thân muốn biết, hơn nữa, còn là đáp án mà bản thân mong muốn nhất.

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ