Làm sáng tỏ
"Cậu với cậu ta còn chưa có rõ ràng về mối quan hệ gì đâu." Chaeyoung đứng bên cửa sổ, lén lút liếc góc mặt Lisa, đè giọng nói với đầu bên kia điện thoại.
"Không phải tôi muốn luyện tập trước cách làm bạn trai à. Hơn nữa tôi đã có Instagram của bạn ấy rồi, bạn ấy nào dễ kết bạn với người khác chứ..." Jihoon nói xong, cười thành tiếng, "Chủ yếu là cậu đừng để người khác đò đưa với bạn ấy."
Thì ra là có ý này, nàng càng câm nín, "Nếu cậu ta với người ta nhìn ưng nhau, tôi có thể làm gì chứ?"
"Chaengie, giúp tôi trông chừng chút đi. Nhờ cậu đấy, lần sau tôi mời cậu ăn cơm." Jihoon nài nỉ.
"Được, biết rồi." Chaeyoung không chịu nổi Jihoon nhiều lời.
Khi nàng quay lại bàn, đồ ăn đã bắt đầu được bưng lên, nàng thuận tiện nói một tiếng với mọi người về chuyện Jihoon không tới. Mọi người biểu thị tiếc nuối, dù sao cậu cũng là thành viên khuấy động không khí, một người cân được mười người.
Trên bàn có mấy loại đồ uống, sữa, nước hoa quả, còn cả bia. Mọi người ngồi đây đều mới lên đại học, ngoại trừ mấy nam sinh, không có ai chạm vào bia rượu.
Cốc thủy tinh trước mặt đã được rót đầy đồ uống, có vẻ như là nước có ga vị đào, Chaeyoung đang khát, thế nên cầm cốc thủy tinh bên tay lên. Lúc này bên tai vang lên âm thanh dễ nghe nhắc nhở nàng: "Bên trong có thành phần rượu, cậu có uống được rượu không?"
Lisa nhìn nàng không giống người biết uống rượu.
Chaeyoung nghe xong lập tức đặt chiếc cốc trong tay xuống, không chạm vào nữa. Hôm sinh nhật 18 tuổi của nàng, trong sự xúi giục của Jihee đã thử uống một cốc bia, chỉ là một cốc giấy dùng một lần, sau khi nàng nín nhịn uống xong, mặt mũi liền đỏ bừng, ngủ một giấc sang ngày hôm sau. Chuyện này còn là chủ đề để Jihee cách dăm ba hôm lại lấy ra cười nhạo nàng.
Thấy động tác run sợ ngoan ngoãn đặt cốc xuống của Chaeyoung, cô cười lên, quả nhiên đoán không sai. Cô tiện tay cầm cốc sữa trước mặt mình, tự nhiên đưa tới cho Chaeyoung, không lên tiếng.
Nàng quay đầu nhìn Lisa.
Cô hoàn trả y nguyên những lời Chaeyoung từng nói trong học kì quân sự: "Yên tâm đi, tôi không hạ độc."
Nàng bị chọc đúng huyệt cười, "Cảm ơn."
Hôm đó nàng có thể nói với Lisa như thế, là vì tưởng rằng cô phòng bị nàng như tình địch, chắc chắn không nhận ý tốt của nàng.
"Đưa cốc của cậu cho tôi." Lisa lại nói.
"Cậu uống được rượu à?" Nàng hỏi.
"Uống được một chút." Lisa nói xong, khẽ nghiêng người về phía nàng, tự đưa tay ra lấy cốc rượu đào kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.