Chạm mặt
Lisa ôm lấy Chaeyoung, có thể ôm chặt nhường nào thì ôm chặt nhường ấy.
Trên đường chạy tới tìm nàng, trong lòng cô dâng lên rất nhiều cảm xúc, sốt ruột lo lắng, còn thấp thoáng cảm giác sợ hãi... sợ phải đối mặt với kết quả xấu nhất, một con đường gập ghềnh hiện thực nhất đột nhiên bày ra trước mắt cả hai, không kịp trở tay.
Chaeyoung nhớ tới mấy chục cuộc gọi nhỡ, vào giờ phút quan trọng này đột nhiên không liên lạc được với nàng, chắc chắn Lisa cũng đã bị dọa.
Cứ ôm như thế, cảm xúc của Lisa dần dần bình tĩnh lại, Chaeyoung đã đáp ứng cô, cô tin tưởng mỗi một câu nói của nàng.
"Không sao." Chaeyoung lại cười nói thêm lần nữa.
Lisa thấy nước mắt của nàng vẫn chuyển động trong hốc mắt, mới miễn cưỡng kiềm chế không khóc, đau lòng nói: "Khó chịu thì khóc đi, đừng nhịn nữa."
"Tớ không..." Chaeyoung còn muốn cãi bướng, nhưng trong ánh nhìn chăm chú của Lisa, nàng còn chưa kịp nói hết, nước mắt đã lặng lẽ rơi xuống, chỉ còn lại những tiếng thút thít. Nhịn khóc trước mặt Lisa, khó quá đi mất.
Còn nói không! Cô chỉ nhìn dấu đỏ trên mặt của Chaeyoung đã có thể tưởng tượng được hôm nay nàng phải chịu bao nhiêu hờn tủi, nhưng bản thân lại không có mặt bên cạnh.
"Cậu nên nói với tớ." Lisa nhìn đôi mắt rưng rưng nước mắt của nàng, ngữ điệu không phải oán trách, mà là tự trách.
Chaeyoung lập tức khóc còn dữ hơn, nức nở nói không thành lời, nàng vùi trong lòng Lisa, trút ra toàn bộ cảm xúc tủi hờn đã đè nén quá lâu. Nàng muốn được cô ôm lấy, khóc một trận thật đã đời.
Lisa khẽ khàng vuốt tóc Chaeyoung, sau đó để nàng dựa lên vai mình rồi khóc, ít nhất khóc được thì trong lòng sẽ dễ chịu hơn.
"Tớ biết chắc chắn nhất thời bố mẹ không thể tiếp nhận được chuyện này." Nàng nhỏ tiếng nói.
"Ừ." Cô dịu dàng đáp.
"Bố mẹ vốn dĩ không quan tâm tới tớ. Cho dù tớ cố gắng làm hài lòng bố mẹ cỡ nào, họ cũng không nhìn thấy, họ chỉ cảm thấy tớ không đủ tốt, từ nhỏ tới lớn đều như vậy..." Nàng nghẹn ngào nói những lời trong lòng mình.
Nghe thấy tiếng khóc của Chaeyoung, trái tim Lisa như bị ai đó ra sức bóp lấy, rất đau rất khó chịu, nàng từng khóc rất nhiều lần trước mặt cô, nhưng đây là lần đầu tiên khóc tới chật vật như thế, khóc tới nỗi cả cơ thể cũng run lên.
"Tớ quan tâm cậu." Lisa vuốt tóc an ủi nàng.
"Tớ biết." Chaeyoung ngẩng đầu nhìn cô, khóc ra được cũng thoải mái hơn nhiều. Vì nguyên nhân bố mẹ, từ nhỏ nàng đều sợ bị người khác ghét, nên đã hình thành một tính cách lấy lòng người khác, nhưng cho dù nhân duyên có tốt cỡ nào, nàng vẫn cảm thấy áp lực và cô đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomansaTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.