Chòng ghẹo
Lisa luôn tê liệt với mọi thứ, bao gồm cả tình cảm. Đại khái vì nguyên nhân gia đình, cô không giống với những bè bạn cùng trang lứa, không hề có mong chờ gì với tình yêu, thậm chí còn mang theo cảm giác phản cảm với những người theo đuổi bản thân. Nhưng đối với Chaeyoung, cô lại có cảm giác muốn tới gần trước giờ chưa từng xuất hiện.
"Hiện tại đã ngượng ngùng rồi." Cô chăm chú nhìn khuôn mặt Chaeyoung, nếu trước kia mê hoặc nàng chỉ là cảm thấy trêu đùa thú vị, thì hiện tại, cô có chút không phân biệt nổi bản thân đang trêu đùa... hay thật sự muốn chòng ghẹo nữa.
Eo Chaeyoung cứng đờ, chỉ mấy giây cũng dài đằng đẵng, gò má nàng vẫn đang nóng, muốn nói gì đó với Lisa, nhưng hé miệng ra lại không biết nói gì. Cuối cùng nặn ra một nụ cười ngắc ngứ lại bất đắc dĩ.
Lúc này Lisa cười lên rồi đứng thẳng lưng, quay người về chỗ. Bị cô trêu đùa như thế, Chaeyoung mất hồn chăm chú nhìn bóng lưng mảnh khảnh trước mặt, trái tim hỗn loạn, nếu cô tiếp tục mê hoặc như thế, nàng sẽ không khống chế được bản thân nghĩ bậy nghĩ bạ.
"Thả lỏng chút." Lisa lại nhắc nhở một câu.
"Ừm." Chaeyoung ngồi ở đó, không biết phải đưa mắt nhìn đi đâu mới thích hợp, thỉnh thoảng không nhịn được nhìn về phía cô, nhưng lại nhanh chóng quay đi.
"Không biết nhìn đâu thì có thể nhìn tớ." Lisa ngẩng mắt lên nhìn, nói xong lại khẽ cúi đầu xuống, làm việc của bản thân.
Cuối cùng, ánh mắt phiêu du của Chaeyoung vẫn cố định trên mặt Lisa, khi cô vẽ tranh rất nhập tâm, điều này khiến nàng lặng lẽ thở phào, không chật vật như ban đầu, nhưng nàng nhìn khuôn mặt hơi cúi xuống của cô, trái tim vẫn hỗn loạn.
Ánh mắt Lisa luân chuyển trên giấy vẽ và cơ thể của Chaeyoung, mỗi lần ngẩng đầu lên nhìn thấy nàng cũng đang nhìn mình, cô liền không khống chế được cười cười, "Mệt không?"
Chaeyoung mơ màng lắc đầu, hoàn toàn bị trạng thái chuyên tâm của Lisa thu hút toàn bộ lực chú ý, vẽ lâu như thế, mới nhớ ra chuyện biểu cảm, nàng vô tri vô giác phản ứng lại, "Cho nên cậu nói phải làm biểu cảm ngượng ngùng là đang trêu tớ à?"
Cô dừng bút, ngược lại thong thả hỏi Chaeyoung: "Có ai nói cậu có chút ngốc chưa?"
Lời nói đùa này nói rõ tất cả, nàng hung dữ: "Lalisa."
Lisa : "Hửm?"
Ấn đường Chaeyoung nhíu lại, nặn ra ba chữ: "Cậu phiền quá."
Lisa cúi đầu, nụ cười không ngừng.
Nàng nhìn tới mất hồn.
Ansan cuối tháng 2 vẫn lạnh, buổi tối, Chaeyoung bò trên giường, quấn chăn thật chặt lên người, khi nàng nhận được tin nhắn oanh tạc của Jihee, là lúc đang ngắm nhìn ảnh của Lisa, nghĩ chuyện trong lòng, xem ảnh suốt cả một tối, nàng mới phát hiện, trong điện thoại của bản thân lại lưu nhiều ảnh của Lisa tới vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.