Đỏ mặt
Chaeyoung dính đôi môi lên khóe môi Lisa, một động tác liền lạc, nhẹ nhàng hôn lên khóe môi cô.
Lisa bỗng yên lặng, cảm giác tiếp xúc ấm áp mềm mại khiến trái tim cô nhanh chóng lên men.
Khi Chaeyoung đón lấy ánh mắt của Lisa, tim đập thình thịch. Đã từng có tình huống tương tự, tối đó ở ban công căn nhà cũ, cô cũng từng hôn lên má nàng như thế. Hiện tại, giống như lời hồi đáp tới muộn rất lâu của nàng.
Lisa lặng lẽ nhìn thẳng vào đôi mắt gần trong gang tấc của Chaeyoung, vẫn chìm đắm trong khoảnh khắc ban nãy, cô vuốt ve khuôn mặt nàng, lúc này âm thanh càng thêm khẽ khàng: "Sau này chỉ được nhìn tớ, nhớ chưa?"
Ngay cả mệnh lệnh cũng dịu dàng như thế. Một người bình thường luôn lạnh lùng, tới khi trở nên dịu dàng, dường như mang theo một loại hấp dẫn đặc biệt, càng không nhắc tới chuyện Lisa chỉ đối xử với một mình nàng như thế. Đôi mắt cười của Chaeyoung nhìn cô, trong lòng nghĩ, chỉ ngắm cậu thôi còn chẳng đủ, nào có thời gian đi ngắm người khác? Sau khi gặp được cậu, trái tim căn bản đã không chứa nổi người khác nữa rồi.
Đối diện với mệnh lệnh của Lisa, Chaeyoung thực sự cam tâm tình nguyện trăm phần trăm, nàng ngoan ngoãn gật đầu: "Ừm."
Lisa hài lòng, sau đó lại khẽ véo má nàng một cái, tính là trừng phạt.
Chaeyoung phát hiện Lisa thật sự có sở thích véo má nàng.
Thấy nàng cười hiện cả lúm đồng tiền, Lisa không nhịn được hỏi: "Thích bị tớ bắt nạt vậy sao?"
"Cậu cũng biết cậu hay bắt nạt tớ à?" Chaeyoung nhỏ tiếng nói, nàng cảm thấy Lisa vẫn luôn "bắt nạt" mình, đặc biệt là trong tình cảm. Vì Lisa, nàng có nhiều thêm rất nhiều chuyện tủi hờn, nhưng cũng vì cô, nàng có nhiều thêm rất nhiều chuyện vui vẻ.
Khi Chaeyoung nhỏ tiếng hậm hực lên tiếng, cả cơ thể đều mềm nhũn, nhìn càng muốn bắt nạt, bắt nạt theo đủ mọi loại ý nghĩa. Lisa cười lên, lòng bàn tay cọ lên má nàng, ánh mắt chăm chú nhìn nàng, lúc này con ngươi cúi xuống.
Cảm nhận được điều gì đó, hai má Chaeyoung dần dần nóng lên, nàng cảm thấy ánh mắt Lisa nhìn mình cũng nóng bỏng, hơn nữa, đang chăm chú nhìn môi nàng.
Đột nhiên hai người không nói gì nữa, trở nên chăm chú. Khoảng cách chưa tới mấy cm, người yêu nhìn nhau như thế, một vài suy nghĩ rất khó che giấu.
Đầu óc Chaeyoung bắt đầu điên cuồng trào ra suy nghĩ, nhịp tim cũng không ngừng tăng nhanh.
Xung quanh không một bóng người, Lisa không phải là người có tính cách kiềm chế, đầu ngón tay cô khẽ vuốt tóc Chaeyoung, lúc lên tiếng còn thở một hơi, nhỏ tiếng hỏi: "Có muốn hôn không?"
Tuy trong lòng nghĩ muốn hôn là một chuyện, nhưng nói ra miệng khiến người ta... Chaeyoung lập tức đỏ mặt, nàng thực sự chưa từng gặp cô gái nào thẳng thừng như Lisa. Cô chăm chú nhìn nàng rồi hỏi như thế, khiến nàng trở nên sốt ruột, nhìn cô từ khoảng cách rất gần, cầm lòng chẳng đặng, cực khẽ cực khẽ cất lên một tiếng "ừm".
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.