Một dòng thời gian khác
Cấp 3 ( 3 )Sau khi níu lấy cánh tay Lisa, nàng không còn căng thẳng như trước đó, trong tình huống này chỉ cần có người ở bên cạnh, có thể yên tâm hơn nhiều. Đáng sợ nhất là chỉ có một thân một mình.
Cô nhìn Chaeyoung, tự nhiên tiếp lời: "Ừ, về thôi."
Vô cùng phối hợp.
Nàng nặn ra một nụ cười.
Cô dẫn Chaeyoung đi về phía trước, vừa hay lướt qua người đàn ông kia.
Lisa có thể cảm nhận được Chaeyoung rất sợ hãi, vì nàng ôm lấy cánh tay cô, gần như là dính lên người cô.
Đi được một đoạn ngắn.
Nàng vẫn không dám quay đầu.
Lisa lặng lẽ dùng ánh mắt quan sát, người đàn ông kia đã đi về một hướng khác, không đi theo nữa. Cô nhỏ tiếng nói với nàng : "Anh ta không đi theo nữa."
Lúc này Chaeyoung mới triệt để thở phào, không biết có phải bản thân hiểu lầm hay không, tốt nhất là hiểu lầm, nếu không sẽ rất đáng sợ. Nàng quay đầu nhìn sang Lisa, "Cảm ơn."
Cô không nói gì, lực chú ý đều đặt trên cánh tay của mình mà Chaeyoung đang níu lấy.
Nàng ý thức được động tác này quá thân mật, lập tức thả lỏng tay mình, hơn nữa còn giãn ra một khoảng cách nhỏ với Lisa, nụ cười trên mặt cũng nhạt đi.
Ban nãy còn nhiệt tình như thế, thay đổi cũng nhanh thật, hệt như lật mặt vậy. Cô nhìn Chaeyoung, ca thán.
"Thật ngại quá." Nàng khách sáo biểu thị xin lỗi. Lisa chê nàng phiền phức, vậy hành vi ban nãy của nàng rất dễ khiến cô phản cảm chăng?
Lisa đứng đó, vẫn không nói lời nào.
Vẫn là phản ứng hờ hững như thế, Chaeyoung nghĩ, giữa hai người họ cũng không có chuyện gì để nói.
Nàng cúi đầu, một mình tiếp tục đi về phía trước. Nếu về nhà không khỏi bị dạy dỗ đôi ngày, nhưng ít nhất cũng an toàn.
Lisa nhìn bóng lưng của nàng hòa vào sắc đêm, héo úa rủ rũ, khác hẳn với thường ngày. Cô nhìn một lúc, sau đó cất bước đi theo.
Chaeyoung vẫn đang tiến về phía trước.
Lisa gọi nàng : "Park Chaeyoung."
Chaeyoung quay đầu theo bản năng, lúc này Lisa đã đi tới trước mặt nàng, hai người bốn mắt nhìn nhau. Hai hôm trước còn bảo nàng đừng tìm cô, hôm nay lại chủ động gọi nàng, có ý gì chứ?
Cô nhắc nhở: "Quần cậu ướt rồi."
"Hả?" Chaeyoung nghe xong liền túng quẫn, mặt mày lập tức đỏ ửng, phản ứng đầu tiên của nàng là về kí túc xá thay quần, nhưng giờ này có lẽ kí túc xá đã đóng cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
Любовные романыTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.