Chap 84

3.1K 154 15
                                    

Ngoại truyện 6 : Một đời

Lisa thích yên tĩnh, hiệu quả cách âm của cửa kính trong suốt trong văn phòng rất tốt, mãi tới khi cửa bị đẩy ra, một đôi tiếng gõ cửa thánh thót vang lên, mới quấy rầy sự yên tĩnh.

Kyung Mi đứng trước cửa, vô cùng hứng thú nhìn về phía bàn làm việc, Lisa vẫn cúi đầu làm việc, yêu tinh chính là yêu tinh, càng chín muồi càng thêm mùi vị, ngũ quan rõ ràng quyến rũ, nhưng lại cho người ta cảm giác lạnh lẽo, chưa từng thấy ai kết hợp quyến rũ và lạnh lùng một cách hòa hợp như thế.

"Có chuyện gì thế?" Cô đã lưu tâm tới.

"Đột nhiên tôi..." Kyung Mi thở dài một hơi nói, làm như có chuyện cực kì quan trọng, "Hối hận vì đã không theo đuổi cậu lúc còn đi học."

Lisa trợn trắng mắt.

"Trước kia tôi cũng là một em gái ngọt ngào biết không hả? Là do cậu không có nhãn quang." Kyung Mi cười ha ha, vừa nhìn thấy Lisa tăng ca, cô ấy liền đoán được Chaeyoung đi công tác vẫn chưa về, nếu không người nào đó sớm đã tan làm về nhà. "Em gái ngọt ngào nhà cậu đi công tác vẫn chưa về à? Dăm ba bữa lại đi nơi khác, vứt cậu ở nhà một mình, không sợ cậu chạy theo người khác à?"

Cũng chỉ nói đôi ba câu mà thôi, Lisa thuộc kiểu người trừ vợ ra cũng không nhìn người khác thêm một ánh mắt, ban đầu Kyung Mi thật sự không ngờ cô lại chung tình như thế.

Lisa sớm đã quen với kiểu nói năng lung tung của Kyung Mi, thời còn đi học cô ấy cũng như thế, thích nói bậy nói bạ, nhưng tới lúc làm việc lại rất đáng tin, thật sự là một người cuồng công việc. Nếu không cô cũng sẽ không mở một phòng làm việc chung với Kyung Mi.

Năm ngoái Lisa có kế hoạch nhảy việc sang công ty thiết kế khác, đúng lúc Kyung Mi liên lạc bàn chuyện mở văn phòng, cô suy nghĩ kĩ càng các phương diện, đồng ý làm thử. Tuy tổ đội chỉ có mấy người, nhưng kinh doanh cũng không tệ, tất cả đang đi vào quỹ đạo, năm nay chuẩn bị tuyển thêm họa sĩ vẽ tranh minh họa và thực tập sinh mới.

"Được rồi, tôi đi trước đây người bận rộn." Kyung Mi đạp giày cao gót, bước đi mang theo gió.

Lisa làm việc thêm một lúc, nghe thấy tiếng bước chân to dần, còn tưởng vẫn là Kyung Mi, cũng không thèm ngẩng đầu lên.

Sau khi Chaeyoung đi tới gần, thấy Lisa vẫn không phản ứng, thế là khom lưng, khẽ khàng ôm lấy cô từ sau lưng. Lisa ngửi thấy hương nước hoa quen thuộc mới hoàn hồn, có chút ngạc nhiên, "Sao cậu lại tới đây?"

"Đón bà chủ tan làm." Nàng dính lên mặt Lisa, ngọt ngào cười nói.

Cô nói: "Không phải cậu bảo hai ngày nữa mới về à?"

Nàng giải thích: "Làm việc xong nên về trước, bất ngờ không?"

Lisa nhìn Chaeyoung một cái, cũng không phải quá bất ngờ, không biết lần tới sẽ đi công tác bao nhiêu ngày. Sau khi tốt nghiệp nghiên cứu sinh, nàng ở lại đài truyền hình, chạy đi khắp nơi phỏng vấn, tới lúc bận rộn hai người giống như yêu xa.

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ