Chap 83

2.9K 147 3
                                    

Ngoại truyện 5 : Tắm chung

Ban nãy không thèm ỏ ê, hiện tại lại hiến ân cần, muộn rồi. Lisa đưa tay đẩy Chaeyoung đang sáp lại, "Đừng dính lấy tớ."

Nàng nhìn Louis ngoan ngoãn nằm sấp trên thảm trải sàn một cái, sau đó lại nhìn Lisa.

Điều này tính là đang...

Ghen với mèo sao?

Chaeyoung cười: "Làm gì mà tính toán với Louis thế?"

Lisa ném cho nàng một ánh mắt lạnh lẽo, hờ hững nói: "Hôm nay cậu ngủ sofa với Louis đi."

Ngủ sofa?

Chaeyoung mím môi, ý thức được bản thân đã lỡ lời.

Louis ở một bên như thể hiểu được tên mình, vặn vẹo cơ thể nhỏ bé vui vẻ lăn tròn, còn làm vẻ dễ thương "meo" một tiếng, giống như đang tham gia vào cuộc trò chuyện của hai người, trông rất hài hước.

Đại khái ý thức được cuộc đối thoại quá mức ấu trĩ, hai người không hẹn mà gặp đều cười lên, đặc biệt là nghe thấy Louis non nớt kêu meo meo. Lisa sờ đầu nó, "Ngoan~"

"Meo!" Louis trông như người thành tinh, lập tức bò lên đùi Lisa thoải mái nằm, làm nũng, rướn cằm để cô gãi.

Lisa dứt khoát bế Louis trêu đùa nó, gạt nàng sang một bên, không thèm liếc mắt.

Chaeyoung ngồi xuống thảm cùng, không tập trung vuốt ve Louis, phần lớn lực chú ý dồn lên người Lisa, dáng vẻ dỗ mèo con của cô rất dịu dàng. Lisa không để tâm tới, nàng vẫn cứ chầm chậm nhích gần, vòng tay ôm lấy cô, cùng cô vuốt ve mèo con.

Cái ôm thật sự rất hữu ích, Lisa không nhìn Chaeyoung, nhưng mặc cho nàng ôm, cúi đầu cười trộm.

Mèo con ngủ nhiều, được vuốt ve một lúc liền bắt đầu nhắm mắt ngáp ngủ, bộ dạng vô cùng ngây thơ.

Chaeyoung thấy Lisa không đẩy mình, tay ôm lấy eo cô càng thêm chặt, để cái ôm càng thân mật hơn.

Nàng thích ôm Lisa như thế, ngửi mùi hương nước hoa trên người cô, hôm nay là mùi dâu thoang thoảng, nếu không tiến sát gần sẽ cho người ta cảm nhận được cảm giác xa cách lạnh lùng, nhưng nếu dùng đầu mũi cọ lên da, có thể ngửi được mùi hương ngọt ngào ấm áp ẩn giấu bên trong.

Chiếc cổ bị cọ tới ngứa ngáy, lúc này cô mới quay người lại.

Chaeyoung lặng lẽ nắm lấy tay đang sờ đầu Louis của Lisa, sau đó thò mặt tới trước mặt cô.

"Làm gì thế?" Lisa thấy vậy liền hỏi.

"Cho cậu bắt nạt." Chaeyoung mềm nhũn nói, cố tình nhắc tới chuyện cô thích véo má mình.

Đối diện với Chaeyoung, biểu cảm của Lisa cũng đờ ra một đôi giây, sau đó không nhịn được cong môi cười lên. Có một việc mà Chaeyoung khiến cô vô cùng cảm động, chính là cho dù tâm trạng bản thân thực sự không tốt, hay chỉ đơn thuần là trêu đùa Chaeyoung, nàng đều rất chân thành dỗ dành cô.

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ