Đáng yêu
Khẽ nghiêng đầu, gò má Lisa liền đè nhẹ lên tóc Chaeyoung, mà lúc này tay nàng vẫn đang sờ qua sờ lại trên eo cô, chân thỉnh thoảng cũng cọ tới cọ lui.
Lisa lại nhắm mắt thêm lần nữa, hoàn toàn không có cơn buồn ngủ.
Một lúc sau, người bên cạnh cũng ngừng lại, chỉ lặng yên gác tay lên eo cô. Bên tai truyền tới tiếng động nhỏ bé, có lẽ là Kyung Mi tắt đèn lên giường.
Nghe tiếng mưa tí tách.
Không biết đi ngủ lúc mấy giờ.
Chất lượng giấc ngủ của Lisa luôn rất tệ, không nói tới chuyện đi ngủ, giấc ngủ còn nông. Trong đêm dễ bị giật mình thức giấc. Tối nay cũng như thế, nhưng khi phát hiện bản thân bị Chaeyoung dính lấy, cơ thể ấm áp, cô bỗng cảm thấy thoải mái yên tâm một cách bất ngờ.
Sáng sớm 6 giờ hơn, Lisa tự tỉnh. Trong phòng chỉ có ánh sáng lờ mờ, cô nhìn bên gối, đầu nàng cọ lên vai mình, vẫn đang ngủ say. Lisa vô thức sờ trán Chaeyoung. Không nóng, đã hạ sốt.Chaeyoung ngọ ngoạy đầu, bị động tác nhỏ của Lisa làm tỉnh, biểu cảm của nàng mơ màng, không phải là vì khó chịu, mà là chưa ngủ đủ, khi vừa tỉnh giấc âm thanh của nàng mềm nhũn mang theo cơn ngái ngủ, ngờ ngợ nhìn khuôn mặt của cô, hỏi: "Mấy giờ rồi?"
Vừa nhìn là biết chưa ngủ đủ, Lisa nhỏ tiếng nói: "Vẫn sớm, cậu ngủ tiếp đi."
"Ừm..." Miệng Chaeyoung hừ hừ, lại nhanh chóng nhắm mắt lại, giống như mở mắt nhiều thêm nửa giây nữa cũng không chống đỡ được. Sau đó không tới nửa phút sau, lại tiến vào trạng thái say ngủ.
"Park Chaeyoung?" Lisa thử nhỏ tiếng gọi một câu, không phản ứng, thế mà lại ngủ mất rồi. Cô vốn muốn rời giường, nhưng nàng tiến vào giấc ngủ thêm lần nữa càng thêm càn rỡ, trở người trực tiếp ôm lấy cô, thuận tiện gác chân sống chết đè lấy chân cô.
Tướng ngủ này...
Dáng vẻ nũng nịu dính chặt.
Lisa nhìn mặt Chaeyoung, ngoại trừ buồn cười vẫn là buồn cười, sao mà làm được vậy chứ, rõ ràng vừa thích khóc lại thích làm nũng, bình thường còn làm vẻ chu đáo tinh tế. Dù sao vẫn còn sớm, được nàng ôm cũng rất thoải mái, cô híp mắt lại, tiếp tục ngủ.
Không đặt đồng hồ báo thức, Chaeyoung thoải mái ngủ tới lúc tự tỉnh, khi tỉnh lại, chỉ còn một mình nàng trên giường, không thấy bóng dáng Lisa đâu nữa. Nàng vén rèm giường nhìn ra ngoài, trong kí túc xá rất yên tĩnh, dường như không có ai khác.
Qua đêm ở kí túc xá của người khác, lại còn ngủ dậy muộn như thế, liệu có bị người ta ghét bỏ không? Chaeyoung ngồi khoanh chân trên giường, mất hồn, khi nàng tỉnh lại đều như thế, phải để tinh thần đi xa một phút đồng hồ.
Còn chưa du ngoạn xong, đã có âm thanh mở khóa, ngay sau đó, cửa bị đẩy ra. Nàng thò đầu ra nhìn, người vào phòng là Lisa, trên tay còn có hai túi đồ ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.