Chap 23

3.5K 237 18
                                    

Ám muội

Chaeyoung nhìn Lisa, nghe cô nói như thế, cũng có chút đờ đẫn, nhưng không đờ đẫn bao lâu, vì nàng có chút mẫn cảm với vấn đề xu hướng tính dục.

Nàng nhớ Lisa không chỉ một lần dụ dỗ bản thân, lại ân cần như thế, lẽ nào....

Sau khi nam sinh kia rời đi, Lisa nhìn về phía Chaeyoung đang nhìn mình không nói gì, ban nãy quả thật cô nói thật, tính tới hiện tại, cô thật sự không có hứng thú với đàn ông, không hề có lấy một chút hứng thú.

Thấy Chaeyoung nhất thời không nói gì, cô thong thả cười hỏi: "Sao thế, sợ tớ thích cậu à?"

Mười mấy giây ngắn ngủi, đầu óc Chaeyoung tiếp nhận quá nhiều tin tức, cuối cùng đạt được kết luận, rõ ràng Lisa đang trêu đùa, cách nói ban nãy chẳng qua là để từ chối nam sinh kia mà thôi. Nếu cô thật sự thích con gái, sao có thể nói tùy tiện thoải mái như thế? Nhìn nụ cười tùy hứng của cô trước mặt, nàng càng thêm chắc chắn.

Chaeyoung đã quen thuộc với những trò đùa của Lisa, lần này không muốn để cô đắc ý, nàng trêu đùa cười lên, nhìn chăm chú khuôn mặt Lisa, thẳng thắn cười nói: "Ai sợ chứ."

Lisa nhìn thấy nụ cười này của Chaeyoung, cô nghiêng người nhích gần, ánh mắt chuyển động trong đôi mắt đối phương, sau khi cố tình ngắm một lúc lâu, mới dịu giọng hỏi: "Thế cậu có muốn thử với tớ không?"

Lại là ánh mắt gần trong gang tấc, Chaeyoung cảm thấy bản thân lại đỏ mặt, nàng không tập trung nhìn Lisa cười lên, nhỏ tiếng càu nhàu: "... Nói như thật vậy ấy."

Lisa mím môi cười, không nói gì nữa, lại như có suy nghĩ, trước kia cô không phát hiện bản thân còn có thể có sở thích như thế, dụ dỗ nữ sinh một cách nhiệt tình như vậy. Cô cảm thấy trêu đùa Chaeyoung rất thú vị, thích nhìn dáng vẻ bị trêu tới đỏ mặt của nàng. Buổi tối ở sân vận động cũng thế.

Chaeyoung cầm máy ảnh lên, nhìn phong cảnh trước mặt, tùy tiện chụp vài ba tấm. Còn thời gian, Lisa cũng định vẽ ký họa thêm một bức nữa.

Một người chụp ảnh, một người vẽ tranh, hai người đều im lặng. Thỉnh thoảng bên cạnh có tiếng bước chân giẫm lên đường đá truyền tới, mang theo tiếng nói chuyện với giọng địa phương, tất cả đều rất yên tĩnh.

4 rưỡi chiều quay trở về, dự tính hơn 6 giờ về sẽ về tới trường.

Chơi suốt một ngày, mọi người đều rất vất vả, trên xe buýt quay về, người gật gù thì gật gù, người hát hò thì hát hò, người ngẩn người thì ngẩn người, hoàn toàn không còn vẻ náo nhiệt như lúc xuất phát buổi sáng.

Park Chaeyoung là thanh niên chuyên ngủ gật trên xe, lần trước trên xe buýt cũng có thể buồn ngủ, càng không nhắc tới hành trình dài lúc này. Lisa biết nàng đi xe sẽ ngủ gật, còn chưa lên cao tốc, cô đã nói với nàng: "Có thể dựa lên vai tớ mà ngủ."

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ