Chap 54

3.5K 200 8
                                    

Hôn sâu

Khi nói muốn ôm cậu, dường như còn khiến người ta rung động hơn cả "Tớ nhớ cậu", có lẽ là cảm giác hình ảnh mạnh mẽ hơn.

Lisa nói rất dịu dàng rất trầm lắng, không hề trêu đùa.

"Tớ cũng thế." Trái tim Chaeyoung bỗng thắt lại, nàng biết Lisa sẽ không dễ dàng lộ ra mặt "yếu đuối", kể cả là khi ở trước mặt nàng, cho nên khi coi nói như thế, chắc chắn là cần nàng ở bên cạnh. Hễ cảm nhận được cảm xúc của Lisa không ổn, nàng lại căng thẳng không thôi, nhưng lúc này chỉ có thể nói qua điện thoại, "Đợi tớ về."

Cô đáp ứng, vẫn đang đợi đây này.

Một lúc sau, Chaeyoung không nhịn được dịu dàng hỏi: "Hôm nay sao thế?"

"Ừm... Chạy bản thảo nên hơi mệt." Lisa nghĩ ngợi giây lát, sau đó giải thích với Chaeyoung như vậy. Không kể với nàng về chuyện của mẹ mình, những chuyện ở nhà, cô vẫn không nhắc tới với Chaeyoung.

Nàng vẫn không thể yên tâm, cảm nhận chân thực được khó khăn khi yêu xa, biết rõ Lisa cần mình, nhưng chỉ có thể nghe được âm thanh từ ngàn dặm xa xôi, không làm được bất kì việc gì.

"Vẽ lâu rồi thì phải thả lỏng mắt, cúi đầu liên tục nên cổ cũng sẽ rất mỏi." Chaeyoung vừa nghĩ tới cảnh Lisa ngồi lì trong phòng vẽ cả ngày trước đó, có thể không mệt sao? Nàng nhẫn nại nói: "Mỗi lần cậu vẽ tranh đều sẽ ngồi mãi ở đó, sau này đặt đồng hồ, nhắc nhở bản thân cứ 40 phút thì nghỉ một lúc..."

Lisa im lặng lắng nghe, sự tĩnh lặng trong đêm khiến âm thanh điện thoại từ đầu bên kia trở nên vô cùng dịu dàng, dính lên bên tai có cảm giác vô cùng dễ chịu. Đợi nàng nói xong, cô khẽ cười một tiếng: "Bạn học Park, cậu có cần càu nhàu vậy không?"

Ngoài miệng nói như vậy, thực ra không hề ngấy chút nào, càng không nhắc tới việc mỗi câu đều liên quan tới bản thân.

Rất thích, rất thích.

Càu nhàu? Chaeyoung cúi đầu đá hòn đá bên chân, giả vờ bất mãn lầu bầu: "Mới yêu nhau mà cậu đã chê tớ phiền rồi à?"

Lisa cố tình trêu chọc : "Có chút chút."

Chaeyoung nâng cao tông giọng: "Lalisa!"

Âm thanh của cô mang theo ý cười: "Gì thế?"

Nàng cười lên trước, sau đó không chút khí thế nhả ra ba chữ: "... Cậu đợi đấy."

Lời giận dữ vừa mềm vừa ngọt, Lisa cũng bị Chaeyoung chọc cười, cô dính micro loa thoại gần thêm mấy phân, lúc này đè nhỏ giọng thì thầm: "Được, đợi cậu về bắt nạt tớ."

Chaeyoung bị âm thanh trầm thấp mang theo ám muội của Lisa làm ngứa ngáy, đòi mạng, cảm giác hình ảnh lại trồi lên, chính là cảnh tối đó cả hai ôm hôn trên sofa. Nếu cô nói câu này ở trước mặt bản thân, chắc chắn nàng lại muốn hôn cô. Chuẩn xác mà nói, hiện tại rất muốn...

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ