Ở chung
"... Không phải." Âm thanh của Chaeyoung chuyển động trong cổ họng, nhìn vào Lisa trong gương, nhịp tim của nàng tăng nhanh cúi đầu, xấu hổ tới mức không dám nhìn thẳng.
Cô hôn lên trán Chaeyoung, hít một hơi hỏi: "Không phải sao?"
Tuy đang nói chuyện, nhưng trái tim không đặt trong đó.
Nàng cắn môi "ừm" một tiếng, ngay sau đó, đôi môi bị Lisa dùng đầu lưỡi cạy ra dễ như trở bàn tay.
Sau mấy nụ hôn, Lisa kéo Chaeyoung tới, mặt đối mặt ôm lấy nàng, một cánh tay ôm lấy góc mặt nàng, nghiêng đầu để nụ hôn thêm sâu, cảm xúc lúc hôn ngập tràn ham muốn chiếm hữu.
Chaeyoung nhắm mắt, đáp lại theo bản năng. Nàng đưa tay ôm lấy eo Lisa để đứng vững, nắm chặt lấy góc áo cô trong lòng bàn tay, khớp tay trắng bệch, vô thức rên khẽ một tiếng.
Không đủ trưởng thành nhưng là cái tuổi hăng hái.
Chuyện gì cũng đều nồng nhiệt đơn thuần.
Mấy phút sau, kích động trong nụ hôn dần bị đè lại chút ít. Dịu lại hơi thở gấp gáp, lòng bàn tay Lisa vẫn nóng rực quyến luyến. Bờ vai Chaeyoung rẽ run lên, nhìn thẳng vào mắt cô, vành tai đã đỏ ửng.
Lúc này Lisa mới bình tĩnh lại, thấy Chaeyoung không lên tiếng, lo lắng bản thân như thế sẽ khiến nàng cảm thấy không thích ứng, thế là dừng động tác tay lại, khẽ hỏi: "Không thích à?"
Ánh mắt Chaeyoung mông lung, không nói gì hết, cầm lòng chẳng đặng ngậm lấy cánh môi ướt át hồng hào của Lisa rồi hôn lên, sau đó lại cọ đầu mũi lên đầu mũi cô.
Động tác vô thức chân thành hơn ngôn ngữ.
Chỉ cần là cùng Lisa, sao nàng có thể không thích chứ?
Nhận được hồi đáp, Lisa cong khóe môi, cô chăm chú ngắm nhìn Chaeyoung, tay tiếp tục vuốt ve eo nàng, chầm chậm nhích lên, muốn cảm nhận thật kĩ mỗi tấc da tấc thịt.
Lại tới rồi! Mặt mày Chaeyoung ngập trong vẻ ngượng ngùng, nàng chưa từng thấy ai giở trò lưu manh lại có dáng vẻ nghiêm túc giống Lisa.
Lúc này cô đang cù Chaeyoung, nhỏ tiếng cười lên.
Nàng không nhịn được phản công.
Kết quả hai người ôm nhau, kéo kéo đẩy đẩy, ấu trĩ nô đùa, tiếng cười giòn tan của hai người hoà vào nhau vang lên trong phòng ngủ. Mãi tới khi hấp ta hấp tấp ngã sang một bên giường, Lisa khẽ đè Chaeyoung trong chăn mới yên tĩnh lại.
Im lặng nhìn nhau một lúc.
Ánh mắt của hai người đều rất chăm chú, đồng thời mang theo một chút không tập trung, tư thế này rất khiến người ta liên tưởng tới chuyện xa xôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomansaTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.