Phần thưởng
Chaeyoung hỏi: "Cậu không về à?"
Lisa nhích gần, ôm chặt lấy Chaeyoung thêm một chút, "Tối nay tớ ở bên này."
Tuy Lisa đang hỏi, nhưng Chaeyoung cảm nhận được cô muốn nàng ở lại, hơn nữa ôm chặt như vậy, nào có ý định thả cho bản thân về? Đương nhiên nàng cũng muốn dính lấy bạn gái, cho nên nghe cô nói như vậy, liền nhanh chóng khẽ khàng đáp lại: "Thế tớ cũng không về."
Hễ Chaeyoung nhỏ tiếng nói chuyện, âm thanh sẽ mềm nhũn như kẹo bông. Lisa rũ mắt nhìn nàng, "Lại làm nũng."
Bị nói tới xấu hổ, nhưng Chaeyoung cũng không nề hà, tiếp tục cười nũng nịu với Lisa. Vì nàng biết, cô sẽ bao dung, yêu thích tất cả mọi thứ của bản thân.
Lisa không nhịn được hôn lên má lúm đồng tiền trên mặt nàng, khóe môi cũng nở rộ ý cười.
Chaeyoung rất thích nhìn Lisa cười, đặc biệt như hiện tại, cười cho một mình nàng xem. Sau khi cô hôn lên má nàng, lại chủ động nghiêng mặt hôn hôn, hôn mãi hôn mãi tới khi khóe môi cô cong lên.
Hoàng hôn, trong phòng ấm áp vàng ấm, ánh chiều tà xuyên qua cửa sổ, chiếu lên hai khuôn mặt vẫn chưa tính là trưởng thành. Hai người ôm rất thân mật, nhưng lúc này không có suy nghĩ nóng vội, cứ đơn giản chìm vào trong thỏa mãn như thế.
Cách lớp quần áo đồng phục, Lisa khẽ vuốt ve lưng nàng, đột nhiên hỏi: "Có cảm giác như chúng ta đang lén yêu sớm không?"
Chaeyoung gật đầu biểu thị tán thành, như thể tình yêu của hai người bắt đầu sớm những mấy năm vào ngày hôm nay.
Hi vọng rất nhiều năm sau, hai người vẫn như vậy.
Lisa gác cằm lên vai Chaeyoung, ánh mắt lặng lẽ nhìn quanh căn nhà, cũ kĩ quen thuộc, nơi này chứa đựng quá nhiều kí ức cô đơn buồn bã của cô.
Nhưng sau khi quen biết nàng, Lisa bắt đầu thích căn nhà này. Chaeyoung giống như một làn gió ấm, thổi vào trong thế giới của cô, chầm chậm thổi tan quá khứ tồi tệ, lưu lại cho cô ấm áp mà chính bản thân cô chưa từng mơ tưởng.
Đột nhiên ôm lấy mình không nói gì, có phải đang nhớ tới những chuyện trong quá khứ không?
Chaeyoung ôm chặt người trong lòng hết mức có thể, quay mặt nhìn cô, "Lại nghĩ gì thế?"
Lisa hoàn hồn nói: "Nghĩ bạn gái tớ sao lại có thể đáng yêu tới vậy."
Cuộc đối thoại ấu trĩ của đôi tình nhân nhỏ.
"Cho nên cảm thấy bản thân rất hạnh phúc." Chaeyoung dương dương tự đắc trêu đùa, "Đúng không?"
Lúc này Lisa trả lời rất nghiêm túc: "Đúng."
Nàng nhìn Lisa giây lát, ánh mắt dịu dàng gọi một tiếng: "Cục cưng."
Trái tim cô ấm áp, "Ừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )
RomanceTác phẩm : Dư Tôi Rung Động Tác giả : Thanh Thang Xuyến Hương Thái Người dịch truyện : choihd Khi "bóng thẳng" gặp "bóng kín", đôi bên tưởng rằng người kia coi bản thân là tình địch, trên thực tế là câu chuyện hai bên âm thầm thèm khát đối phương.